ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เชฟโรเลต เผยขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ แรงและล้ำในรถยนต์ Chevrolet captiva ใหม่

ข่าว icon 11 ก.ค. 62 icon 9,207
เชฟโรเลต เผยขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ แรงและล้ำในรถยนต์ Chevrolet captiva ใหม่


รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ที่เตรียมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 จะได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์การปรับขนาดเครื่องยนต์ให้มีความเหมาะสมของเจอเนอรัล มอเตอร์(จีเอ็ม) การติดตั้งเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กลงและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานมากขึ้นโดยมีเทอร์โบชาร์จเจอร์และเทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ ที่ให้แรงม้าและแรงบิดเพื่อการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ
รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ติดตั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 4 สูบ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะใหม่ (CVT) ที่พัฒนาร่วมกับบอช (Bosch) โดยมีเทอร์โบชาร์จมอบประสิทธิภาพและพละกำลังในการขับขี่ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะใหม่ที่ใช้เซ็นเซอร์ในการประมวลสภาพถนนเพื่อเพิ่มหรือลดอัตราการเร่งที่มี 8 ระดับ อย่างนุ่มนวลผ่านโปรแกรมคำนวนอัจฉริยะ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้ขับขี่และยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโหมดประหยัดพลังงานที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ (Eco) หรือโหมดสปอร์ต (Sport)

เครื่องยนต์ของรถอเนกประสงค์ แคปติวารุ่นใหม่มอบพลังขับเคลื่อน 143 แรงม้า (105 กิโลวัตต์) ด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ล่าสุดจากฮันนี่เวล (Honeywell) เริ่มทำงานที่ 1,000 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุดถึง 250 นิวตันเมตร (184 ฟุต-ปอนด์) ที่ 1,600 - 3,600 รอบต่อนาทีมอบพลังตอบสนองทันใจทุกความต้องการ ทำให้แคปติวา รุ่นใหม่ เป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่ให้แรงบิดสูงสุดในบรรดารถเอสยูวี ซี-เซ็คเมนท์ด้วยแรงบิดอันทรงพลังทำให้รถอเนกประสงค์ แคปติวารุ่นใหม่ สามารถเร่งความเร็วและขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ดั่งใจ

พร้อมระบบการเผาไหม้ประสิทธิภาพสูงให้แรงบิดได้อย่างรวดเร็วพร้อมระบบเผาไหม้ที่สมบูรณ์รวมถึงระบบไอเสียที่ปรับความดันอย่างเหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพในการใช้พลังงานที่ดียิ่งขึ้น



การออกแบบรถอเนกประสงค์รุ่นนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินรบล่องหนเครื่องยนต์ของแคปติวา รุ่นใหม่ก็ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงระดับเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน เช่น เหล็กที่มีความแข็งแกร่งพิเศษ ทนความร้อนสูง และน้ำหนักเบา มั่นใจด้วยการทดสอบเครื่องยนต์มากกว่า 10,000 ชั่วโมง ผ่านการทดสอบในสภาวะที่ร้อนจัดและเย็นจัดไปจนถึงการทดสอบการขับขี่ในสภาวะจำลองกว่า 300,000 กิโลเมตร
การปรับขนาดเครื่องยนต์ให้มีความเหมาะสมคือทางเลือกที่ใช่สำหรับรถอเนกประสงค์แคปติวา รุ่นใหม่
รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์การปรับขนาดเครื่องยนต์ให้มีความเหมาะสมของจีเอ็ม โดยมีการติดตั้งเครื่องยนต์ขนาดเล็กพร้อมเทอร์โบในรถยนต์รุ่นที่มีขนาดและน้ำหนักลดลง รถอเนกประสงค์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีน้ำหนักน้อยกว่ารุ่นก่อนที่เป็น รุ่น 2.4 ลิตร โดยมีน้ำหนักน้อยลงกว่าเดิมถึง 200 กิโลกรัม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นรุ่น 5 หรือ 7 ที่นั่ง ผลลัพธ์คือรถยนต์ที่มีน้ำหนักลดลงจะใช้พละกำลังน้อยลงในการคงสมรรถนะเดิมไว้

ระบบเทอร์โบชาร์จ เป็นเทคโนโลยีที่จีเอ็มนำมาใช้เพิ่มพละกำลังและสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ขนาดเล็กจีเอ็มเพิ่มการติดตั้งเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จในรถยนต์ของจีเอ็มทั่วโลกอย่างรวดเร็วในสหรัฐอเมริกา เครื่องยนต์เทอร์โบของจีเอ็มได้รับการติดตั้งในรถยนต์โดยสารส่วนบุคคลที่ใช้น้ำมันจาก 5% ในปี 2553 เพิ่มขึ้นเป็น 49% ในปี 2560

ประสิทธิภาพของเทอร์โบชาร์จเจอร์เปรียบได้กับการที่รถยนต์หนึ่งคันมีเครื่องยนต์สองเครื่องเครื่องหนึ่งช่วยในเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานขณะที่อีกเครื่องหนึ่งนั้นเป็นขุมพลังให้กับรถยนต์ในสภาวะการขับขี่ทั่วไป รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จเจอร์ในขนาดที่เหมาะสมจะประหยัดน้ำมันมากกว่ารถยนต์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่แต่ไม่มีเทอร์โบชาร์จเจอร์ รถอเนกประสงค์ แคปติวา รุ่นใหม่ คือตัวอย่างที่ทำให้เราเห็นว่าเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ ทำให้รถรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ให้แรงบิดสูงสุดเมื่อเทียบกับรถยนต์ประเภทเดียวกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต chevrolet captiva เชฟโรเลต แคปติว่า chevrolet เผยขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ แรงและล้ำในรถยนต์ captiva ใหม่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)