ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

JAGUAR I-PACE รถยนต์ไฟฟ้า- EV แบรนด์หรูคันแรกในไทย พร้อมเผยโฉมในงานมอเตอร์โชว์ 2019

ข่าว icon 11 มี.ค. 62 icon 4,516
JAGUAR I-PACE รถยนต์ไฟฟ้า- EV แบรนด์หรูคันแรกในไทย พร้อมเผยโฉมในงานมอเตอร์โชว์ 2019

จากัวร์ โชว์เหนือพร้อมเผย JAGUAR I-PACE รถยนต์ไฟฟ้า- EV รุ่นแรกในประเทศไทยภายใต้แบรนด์จากัวร์ โดยบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ โดยเตรียมงานแถลงข่าวเปิดตัว JAGUAR I-PACE ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 



JAGUAR I-PACE (จากัวร์ ไอเพซ) รถยนต์ไฟฟ้านับเป็นค่ายยุโรปเจ้าแรกที่กล้านำเสนอรถยนต์พลังงานทางเลือกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งให้สมรรถนะที่สูงเทียบเท่ารถระดับซูเปอร์คาร์เลยทีเดียว

จากัวร์ ไอเพซ มาพร้อมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 90 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง กำลังสูงสุด 400 แรงม้า แรงบิด 696 นิวตันเมตร นับว่าสูงกว่ารถสปอร์ตเครื่องยนต์สันดาปภายในหลายรุ่นด้วยกัน 

JAGUAR I-PACE สามารถขับได้ระยะทางสูงสุด 470 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง และใช้เวลาในการชาร์จไฟกลับแบตเตอรี่จนถึง 80% เพียง 20 - 40 นาที เมื่อผ่านเครื่องประจุไฟกระแสตรง (DC Quick charge) หรือ 10 ชั่วโมงเมื่อชาร์จด้วยไฟกระแสสลับ (AC Home Wall Box ) 

JAGUAR I-PACE ออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ พร้อมกับหลังแอโร่ได้นามิกส์โดยมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานเพียง 0.29 ทำให้สามารถเร่งจาก 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 4.8 วินาที  

นอกจากนี้ยังมีจุดชาร์จไฟที่รองรับการใช้งานได้กว่า 400 สถานีชาร์จ (EA Anywhere) และอุ่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร และรับประกันคุณภาพรถอีก 5 ปี บริการซ่อมบำรุงรักษาฟรี 5 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 4 ปี อีกด้วย




JAGUAR I-PACE รถยนต์ระดับหรูน่าใช้คันนี้จะมีค่าตัวประมาณเท่าไหร่ต้องรอวันเปิดตัวในมอเตอร์โชว์ 2019 ที่จะถึงเร็วๆ นี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

จากัวร์ car รถไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า ev jaguar i-pace รถยนต์ไฟฟ้า- ev แบรนด์หรูคันแรกในไทย พร้อมเผยโฉมแล้วในมอเตอร์โชว์ 2019 จากัวร์ ไอ-เพจ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)