ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KIA รามอินทรา ครองแชมป์ "ผู้จำหน่ายรถยนต์ยอดเยี่ยม" 2 ปีซ้อน ชูกุลยุทธ์บริการหลังการขายยุค 4.0

ข่าว icon 18 ก.พ. 62 icon 3,758
KIA รามอินทรา ครองแชมป์ "ผู้จำหน่ายรถยนต์ยอดเยี่ยม" 2 ปีซ้อน ชูกุลยุทธ์บริการหลังการขายยุค 4.0 

เกีย รามอินทรา โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์ KIA ดำเนินงานและบริหารงานโดย บริษัทตระการยนต์ จำกัด โชว์ศักยภาพผู้จำหน่ายรถยนต์ KIA ยอดเยี่ยม ด้วยการทำสถิติยอดขายรถยนต์ KIA รวมในปี 2018 สูงสุดเป็นอันดับ 1 ครองแชมป์เป็นปีที่ 2 (2017-2018) พร้อมเดินหน้าปรับแผนการให้บริการหลังการขายครบวงจร นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยในยุคดิจิตอลเข้ามารองรับเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น

ศูนย์บริการ เกียรามอินทรา ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา 14 เป็นศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์ KIA ที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา พร้อมวางแผนการพัฒนาการให้บริการ ด้วยการนำเทคโนโลยียุคดิจิตอลเข้ามาปรับปรุงการบริการในด้านต่างๆ ทั้งการจัดทำ Web online การสร้าง Application Kia Raminthra รองรับการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้ากับโชว์รูมและศูนย์บริการ อาทิ การจองคิวรถทดลองขับ Test Drive การรับข้อมูลรถยนต์ การจองคิวนำรถเข้าซ่อมและตรวจเช็คสภาพรถ ซึ่งลูกค้าสามารถดาวโหลดแอพพลิเคชั่นเกียรามอินทรา เข้าทำรายการต่างๆได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเดินทางมายังโชว์รูมและศูนย์บริการ ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้ลุกค้าได้อีกทางหนึ่ง

นอกจากการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการแล้ว เกีย รามอินทรา ยังได้ลงทุนปรับแต่งรูปลักษณ์โชว์รูมใหม่ ให้ดูสวยงาม ทันสมัย ทั้งภายนอกภายใน เพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย อีกทั้งยังเดินทางไปมาสะดวก ทั้งทางด่วน และการเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีมัยลาภ) และยังรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร แหล่งบันเทิง ศูนย์ราชการ 

เกีย รามอินทรา ให้บริการจำหน่ายรถยนต์เกียทุกรุ่น โชว์รูมขายเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์  เวลา 08.30-17.30 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 10.00-16.00 น. ติดต่อแผนกขายและทดลองขับรถยนต์เกีย  โทร. 02-943-7111  ต่อ 221-222-223

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย kia รามอินทรา ผู้จำหน่ายรถยนต์ยอดเยี่ยม

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)