ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เกีย เปิดตัว แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ (KIA Grand Carnival) พร้อมพรีเซนเตอร์ ครอบครัวหมอโอ๊ค

ข่าว icon 25 มิ.ย. 61 icon 4,714
เกีย เปิดตัว แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ (KIA Grand Carnival) พร้อมพรีเซนเตอร์ ครอบครัวหมอโอ๊ค


บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ (Grand Carnival) อย่างเป็นทางการ รุกตลาดครอบครัวยุคใหม่ ด้วยการดึงครอบครัวต้นแบบ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ - โอปอล์ ปาณิสรา พร้อมสองฝาแฝด อลิน-อรัญ" เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สื่อสารภายใต้คอนเซปต์ "ไม่มีความสุขไหน...ที่ไปด้วยกันไม่ได้"

เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล โฉมปัจจุบัน นับเป็นเจเนเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทย และเป็นรถครอบครัวรุ่นยอดนิยมของเกียมาโดยตลอด และในครั้งนี้ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล มาในโฉมใหม่ที่ดูสปอร์ต และโดดเด่นมากขึ้น พร้อมทั้งยังได้เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายภายในรถ และมาตรฐานความปลอดภัยให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง รวมถึงการใช้งานในหลากหลายรูปแบบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เพื่อเชื่อมต่อความสุขของทุกคนเข้าด้วยกัน โดยตั้งเป้ายอดขาย 1,200 คัน ภายใน 1 ปี

เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ โดดเด่นในสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Tiger Nose เอกลักษณ์เฉพาะของเกีย ไฟหน้า-ท้าย และไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่แบบ LED รวมถึงล้ออัลลอยแบบ Machine Finished ขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร ที่ผสานการทำงานของระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จึงให้สมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันมากขึ้นอีกด้วย
 
ที่นั่งภายในปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ
ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเบาะนั่ง 4 แถว 11 ที่นั่ง โดยเบาะนั่งแถวที่ 4 เป็นแบบ Pop-up Sinking Seat ที่สามารถพับเก็บได้เรียบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายให้มากยิ่งขึ้น สะดวกสบายด้วยระบบกุญแจอัจฉริยะ (Smart Key) ระบบประตูข้างไฟฟ้าทั้ง 2 ด้าน (Power Sliding Door) ระบบประตูท้ายไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Tailgate)

ระบบเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto และระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย (Wireless Charger) ทั้งยังเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารด้วยซันรูฟแบบคู่ (Dual Sunroof) เหนือเบาะที่นั่งคู่หน้า และเหนือเบาะที่นั่งแถวที่สองที่สามารถเปิดได้ทั้ง 2 บาน

ระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย  Wireless Charger

ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ และระบบเบรกมือไฟฟ้า พร้อม Auto-Hold
ในเรื่องระบบความปลอดภัยที่ครบครันมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ระบบควบคุมเสถียรภาพในการขับขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Stability Control) ซึ่งประกอบด้วย ระบบป้องกันล้อล็อก (Anti-lock Brake System) ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรก (Electronic Brake Force Distribution) ระบบเสริมแรงเบรก (Brake Assist System) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control System) และระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (Hill-start Assist Control) 

นอกจากนี้ยังติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ถุงลงนิรภัยด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัยรอบคัน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Detection) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) และระบบเบรกอัตโนมัติ (Auto Hold Brake) เป็นต้น

สำหรับใครที่กำลังมองหารถครอบครัว เกีย ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ ตั้งแต่วันนี้ - 16 กรกฏาคม นี้ รับฟรีทันที ลำโพงไร้สายยี่ห้อ Harman/Kardon รุ่น GO+PLAY MINI มูลค่า 12,900 บาท และ KIA Care Plus Package ที่รับประกันคุณภาพ (Warranty) นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชม. นาน 5  ปี และประกันภัยชั้น 1  นาน 1 ปี

โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว (Clear White) สีขาวมุก (Snow White Pearl) สีบรอนซ์เงิน (Bright Silver) สีดำ (Aurora Black Pearl) และสีใหม่ล่าสุด สีเทา (Panthera Metal)
เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉม มีทั้งหมด 3 รุ่น ด้วยราคา ดังนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia 2018 kia 2018 mpv เกีย 2018 ราคาเกีย 2018 เกีย 11 ที่นั่ง ราคา เกีย 11 ที่นั่งปี 2018 ราคา รถเกีย mpv

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)