ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet Silverado 1500 กระบะไซส์ยักษ์วี 8 ซูเปอร์ชาร์จ 800 ม้า!

ข่าว icon 10 พ.ค. 61 icon 7,396
Chevrolet Silverado 1500 กระบะไซส์ยักษ์วี 8 ซูเปอร์ชาร์จ 800 ม้า!

Chevrolet Silverado 1500 หรือ Yenko Silverado กระบะสายพันธุ์แกร่งซิงเกิลแค็บคันนี้มีความโหดแบบจัดเต็มด้วยการโมดิฟายด์ให้มีพลัง 800 แรงม้า โดยสำนักใน New Jersey หรืออีกชื่อคือ Specialty Vehicle Engineering (SVE) 

SVE ได้ทำการปรับแต่งเครื่องยนต์เดิมของซิลเวอร์ราโดจากพื้นฐานจากวี 8 ขนาด 6.2 ลิตร ด้วยการใช้วัสดุอลูมิเนี่ยม เริ่มติดตั้งแคมชาฟท์, ก้านสูบแบบ H-Beam, ลูกสูบ forged, อัพเกรดระบบจ่ายน้ำมันใหม่ และปรับแต่งช่องทางไอดี/ไอเสียใหม่ด้วยระบบ CNC   

ระบบค่ายไอเสียสแตนเลสทั้งชุด ใช้ระบบกรองไอเสียรุ่นพิเศษที่ระบายได้เร็วกว่าปกติ ติดตั้งระบบอัดอากาศแบบ Roots Supercharger ปรับจูนบูสต์ให้เพียงพอกับระบบจ่ายน้ำมัน ส่งผลให้มีกำลังสูงสุด 800 แรงม้า แรงบิด 1,016 นิวตันเมตร!!   

และไม่ต้องกลัวว่า 800 แรงม้ากับแรงบิด 1,016 นิวตันเมตรจะจับพื้นไม่ได้เพราะผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมด้วยล้อขนาด 22 นิ้ว รัดด้วยยาง 305/40/R22 
SVE เคลมไว้ว่าอัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. (96 กม./ชม.) ใช้เวลาเพียง 4.5 วินาที และที่ 0-120 ไมล์/ชม. (193 กม./ชม.) เพียง 11 วินาที ส่วนความเร็วปลายเกินกว่า 150 ไมล์/ชม. (240 กม./ชม.) สำหรับเจ้ากระบะส่งของ 800 ม้ารุ่นนี้ทาง SVE จะผลิตเพียง 25 คันเท่านั้น โดยราคารถประมาณ 1,509,479 บาท (46,995 เหรียญสหรัฐฯ) บวกกับค่าโมดิฟายด์อีกจะไปแตะเกือบ 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือจบที่ 3,212,000 บาทเท่านั้นเองจิ๊บๆ   
กลับมาที่บ้านเรากันดีกว่าหากต้องการแต่งให้แรงและไม่แพงเกินไปก็จับโคโรลาโด สักรุ่นหนึ่ง นำไปโมดิฟายด์แบบงบประหยัดก็น่าจะได้สัก 200 แรงม้า+ และแรงบิดขยับขึ้นได้อีกสัก 20-40 นิวตันเมตร ก็แรงจนไม่มีที่วิ่งแล้วเพราะว่ากฎหมายเมืองไทยแม้บนทางด่วนก็ให้วิ่งได้ไม่เกิน 80 กม./ชม.นะออเจ้า!!!! 
ภาพและข้อมูลจาก www.topspeed.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต chevrolet colorado รถกระบะ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)