ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องรถแดนโสม KIA Stonic small SUV จากกิมจิสไตล์ยุโรป รูปทรงคุ้นตาคล้ายรถค่ายหลายห่วง

ข่าว icon 8 พ.ค. 61 icon 5,187
ส่องรถแดนโสม KIA Stonic small SUV จากกิมจิสไตล์ยุโรป รูปทรงคุ้นตาคล้ายรถค่ายหลายห่วง

KIA Stonic รถอเนกประสงค์ขนาด B-Segment หรือจะเรียกว่า small SUV ก็ได้ นับเป็นรถจี๊ดแห่งค่ายแดนโสม ที่โด่งดังในตลาดยุโรป โดยเจ้า Stonic คันนี้เป็น Europe version แสดงให้เห็นว่า รถยนต์ KIA ไม่ธรรมดาเชียวนะ

KIA Stonic มาพร้อมความทันสมัยตั้งแต่รูปทรงแฮตช์แบ็ก 5 ประตู ขนาดกระทัดรัด ยกสูงนิดๆ ออกแนวครอสโอเวอร์ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED มีระบบ High Beam Assist ปรับไฟสูงให้ลดระดับลงตามสภาพการจราจรอัตโนมัติ ไฟท้าย LED เช่น กัน ไฟตัดหมอกแบบโปรเจกเตอร์ เสริมคิ้วล้อสีดำ พร้อมสเกิร์ตรอบคัน มีราวหลังคามาให้พร้อมสรรพ และล้อแม็ก 17 นิ้ว




KIA Stonic ออกแบบภายในห้องโดยสารได้สวยลงตัวคล้ายรถค่ายยุโรปหลายห่วงไม่น้อยทั้งคอนโซลหน้า มาตรวัดแบบอนาล็อค 2 ฝั่ง และจอแสดงผลตรงกลาง เครื่องยนต์จอสัมผัส 7 นิ้ว ชเื่อมต่อได้หลายฟังก์ชั่น เช่น Kia Connected Services with TomTomTM. Android AutoTM and Apple CarPlayTM  เป็นต้น นอกจากนี้เบาะหลังสามารถพับแยกเพิ่มพื้นที่ได้ด้วยตามสไตล์รถอเนกประสงค์ 









KIA Stonic เครื่องยนต์เล็กแต่แรงมีให้เลือก 3 ขนาดคือ T-GDi (Turbocharged Gasoline Direct-injection) เบนซิน 1.0 ลิตร หัวฉีดตรง เทอร์โบชาร์จเจอร์ 118 แรงม้า แรงบิด 171 นิวตันเมตร อัตรเร่ง 0 - 10 กม.ชม. ต่ำกว่า 10 วินาที, เบนซิน 1.4 ลิตร หายใจเอง 98 แรงม้า แรงบิด 133 นิวตันเมตร และ 1.6 ลิตร CRDi turbodiesel เทอร์โบดีเซล 108 แรงม้า แรงบิด 260 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0 - 100 กม./ชม. เพียง 10.9 วินาที ช่วงล่างด้านหน้า แมคเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังทอร์ชั่นบีม ขับเคลื่อนล้อหน้า ผ่านเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ

1.0-litre T-GDi (Turbocharged Gasoline Direct-injection)

1.6-litre CRDi turbodiesel
ความปลอดภัยมาครบๆ ด้วยระบบควบคุมการทรงตัวต่างๆ มากมายทั้ง ESC, VSM, ADAP, DAB, Advanced Driving Assistance Pack (ADAP) Autonomous Emergency Braking and Lane Departure Warning 

ยังไม่ขายในไทยแน่นอน! เพราะว่าหากต้องนำเข้ามาราคาจะโดดไปเฉียดล้านบาท คนไทยจึงได้แค่ดูเท่านั้น ซึ่งน่าเสียดายว่ารถขนาดเล็กน่ารัก ประหยัดและรักษ์โลกแบบนี้คนไทยไม่ค่อยได้สัมผัสกันเท่าไหร่นัก

ภาพและข้อมูลจาก www.netcarshow.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย kia carnival รถยนต์เกีย 2018 kia stinger

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)