ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

The New Volvo XC60 ปรับโฉมใหม่พร้อมเทคโนโลยีระดับโลก เตรียมเปิดตัวในไทย 8 พ.ย.นี้

ข่าว icon 17 ต.ค. 60 icon 10,755
The New Volvo XC60 ปรับโฉมใหม่พร้อมเทคโนโลยีระดับโลก เตรียมเปิดตัวในไทย 8 พ.ย.นี้

ในช่วงที่ตลาดรถยนต์เอสยูวีกำลังได้รับความนิยม ด้วยความอเนกประสงค์ของการใช้งานทำให้รถประเภทนี้ได้รับความนิยม ล่าสุด Volvo ซึ่งประสบความสำเร็จจากการจำหน่าย XC90 ก็ได้สานต่อความสำเร็จกับการทำตลาดรถยนต์ประเภทนี้ด้วยการเตรียมที่จะแนะนำรถยนต์พรีเมียมเอสยูวีขนาดกลางอย่าง XC60 ที่เคยทำสถิติยอดขายเกือบ 1 ล้านคันทั่วโลก 

The New Volvo XC60 มากับรูปโฉมใหม่ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก โดยมีมิติตัวถังดังนี้ ความยาว 4,689 มม. ความสูง 1,689 มม. ความกว้าง 2,116 มม.  โดยมีระยะฐานล้อ 2,865 มม. 

สำหรับสมรรถนะของ The New Volvo XC60 คาดว่าจะมากับเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร โดยในต่างประเทศจะมีหลายแบบ T5 250 แรงม้า, T6 316 แรงม้า และ T8 ซึ่งเป็นแบบ Plug-in Hybrid 400 แรงม้า แต่ในประเทศไทย ไม่แน่ใจว่าทาง วอลโว่ คาร์ ไทยแลนด์ จะเอาตัวไหนมาจำหน่าย 


สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์พรีเมียมเอสยูวี แล้วสนใจ The New Volvo XC60 ก็คงต้องบอกว่าอดใจรออีกนิดเดียวเพราะ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ได้ส่งจดหมายเชิญร่วมงานเปิดตัวให้กับสื่อมวลชนแล้ว ภายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 นี้เราก็จะรู้กันแล้วว่า The New Volvo XC60 ที่จะเปิดตัวในไทยนั้นมีรายละเอียดชัดเจนอย่างไร.. อยากทราบต้องติดตามที่นี่ เช็คราคา.คอม 
ขอบคุณภาพจาก : volvocars.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

volvo วอลโว่ volvo xc60 วอลโว่ เอ็กซ์ซี60 new volvo xc60 นิว วอลโว่ เอ็กซ์ซี60

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)