ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เครื่องยนต์ 1.9 ลิตรใหม่ Blue Power ครั้งแรกในโลก!

ข่าว icon 3 พ.ย. 58 icon 159,664

New D-MAX 2015 ปรับโฉม เพิ่มเครื่องยนต์ 1.9 ลิตรใหม่ 
New Isuzu D-MAX สร้างประวัติศาสตร์ยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง เผยรายละเอียดการปรับโฉมใหม่แบบไมเนอร์เชนจ์ โดยเปลี่ยนหลายจุด เช่น ไฟหน้าใหม่, กันชนหน้าใหม่, กระจังหน้าใหม่ ฯลฯ พร้อมเพิ่มรุ่นเครื่องยนต์อีกบล็อคเป็น ดีเซลเทอร์โบขนาด 1.9 ลิตร มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าคำว่า "ที่สุด" สำหรับรถปิคอัพในอนาคต



ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการกำหนดทิศทางของขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล (Diesel Engine Trendsetter) เปิดตัวรถปิกอัพรุ่นล่าสุด "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" นวัตกรรมเปลี่ยนโลก ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยขุมพลังดีเซลใหม่ ครั้งแรกในโลก! ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 1,900 ซีซี ในรถปิกอัพ ทรงพลัง เหนือชั้นกว่า ยอดเยี่ยมในทุกด้าน และให้ค่ามลพิษหรือค่าคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) น้อยที่สุดในรถระดับเดียวกัน ให้ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากสุด มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าคำว่า "ที่สุด" สำหรับรถปิคอัพในอนาคต

ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความชำนาญ ถึง 100 ปีของอีซูซุในฐานะผู้ผลิตเครื่องยนต์ดีเซลระดับโลกจนมียอดผลิตรวมกันแล้วกว่า 25 ล้านเครื่องทั่วโลก ประกอบกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะอีซูซุ ทำให้ทีมวิศวกรสามารถค้นพบจุดสมดุลที่สุดของเครื่องยนต์ นั่นคือ เครื่องยนต์ดีเซล "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ขนาด 1,900 ซีซี ที่ใช้ในรถปิคอัพครั้งแรกในโลก! เป็นเครื่องยนต์ที่ล้ำหน้าสุด ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด "The Power of Less" พร้อมพัฒนาระบบส่งกำลังใหม่หมดเพื่อรองรับขุมพลังใหม่ ด้วยเกียร์เดินหน้า 6 สปีดเพื่อที่จะถ่ายทอดสมรรถนะอันยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้านของเครื่องยนต์ใหม่นี้ ให้ก้าวสู่มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าทุกสถิติเดิม! เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์รุ่นเดิมขนาด 2,500 ซีซี ที่มีขนาดใหญ่กว่า และมีชื่อเสียงในเรื่องพลังจัดและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมอยู่แล้ว




อีซูซุ ดี-แมกซ์ 2015 ใหม่ นับเป็นการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ หลังเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2011 ครบรอบการปรับเพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถกระบะ และยังมีเทคโนโลยีใหม่อย่างเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาดเล็ก 1.9 ลิตร ทรงพลังทัดเทียมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร รุ่นปัจจุบัน  
เครื่องยนต์ "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์"
  • เครื่องยนต์ขนาด 1.9 ลิตร รหัส RZ4E-TC DDi Blue Power
  • แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที
  • แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที
มาจากการคิดค้นและพัฒนาเครื่องยนต์ดีเซล ซูเปอร์คอมมอนเรลรุ่นใหม่ โดยมีเป้าหมายสำคัญสูงสุด 3 ด้าน คือ
1. เครื่องยนต์ใหม่ต้องมีแรงม้าและแรงบิดเพียงพอสำหรับรถปิคอัพขนาด 1 ตัน และสามารถรองรับการใช้งานกับรถบรรทุกขนาดกลาง ที่มีน้ำหนักบรรทุกรวมถึง 5 ตันได้ในอนาคต
2. เครื่องยนต์ใหม่ต้องมีค่ามลพิษต่ำ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมที่จะรองรับมาตรฐานสูงสุดระดับ EURO6 อันเป็นมาตรฐานที่เข้มงวดในอนาคต
3. เครื่องยนต์ใหม่ต้องมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่น้อยที่สุด เมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน

เครื่องยนต์ "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" เป็นเครื่องยนต์ที่ล้ำหน้าสุด ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น นั่นคือ เครื่องยนต์น้ำหนักเบาที่สุด (LESS Weight)  ค่าแรงเสียดทานต่ำสุด (LESS Friction)  ระดับเสียงเครื่องยนต์ต่ำสุด (LESS Noise) ระดับคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำสุด (LESS CO2) ค่าบำรุงรักษาต่ำสุด (LESS Maintenance)  แต่กลับให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ  ด้าน  ทั้งแรงม้าสูงสุด (MORE Power)  แรงบิดสูงสุด (MORE Torque)  ทนทานสูงสุด (MORE Durability)  ประหยัดน้ำมันสูงสุด (MORE Fuel Efficiency) และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด (MORE Environmental Friendliness) 

มาพร้อมระบบส่งกำลังใหม่ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด แบบ Genius Sport Shift อัตราทดเกียร์ต่อเนื่อง ให้กำลังฉุดลากสูง ออกตัวดีเน้นบรรทุกหนัก เร่งแซงได้ทันใจ พร้อมเกียร์ Overdrive ถึง 2 ตำแหน่ง คือเกียร์ 5 และ 6
เครื่องยนต์ "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" นี้ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าเครื่องยนต์เดิม 2.5 Ddi VGS TURBO ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น อาทิ  
  • แรงม้าเพิ่มขึ้น 10%
  • แรงบิดเพิ่มขึ้น 9%  
  • เร็วขึ้น 8%  (จากการทดสอบอัตราเร่งช่วง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงโดยทีมวิศวกรอีซูซุ) 
  • น้ำหนักเบากว่าเครื่องยนต์เดิม 20% หรือลดลงถึงประมาณ 60 กิโลกรัม  
  • ค่ามลพิษต่ำสุด (โดยเฉพาะในรุ่นสปาร์ค มีค่า CO2 ต่ำเพียง 161 กรัม/กม. น้อยสุดในรถระดับเดียวกัน)  
  • ประหยัดน้ำมันขึ้น 19%

นอกจากนั้นยังมีเครื่องยนต์ "อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" รุ่น 4JJ1-TCX เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้งานที่ต้องการกำลังสูงเป็นพิเศษอีกด้วย
  • เครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร รหัส 4JJ1-TCX DDi Blue Power
  • แรงม้าสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที
  • แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที
การปรับโฉมและเพิ่มรุ่นเครื่องยนต์ ทำให้อีซูซุอาจเป็นค่ายรถกระบะเจ้าแรกที่มีเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบความจุต่ำกว่า 2,000 ซีซี โดยเป็นไปตามทิศทาง "Down Size" เครื่องยนต์ ซึ่งหลายผู้ผลิตรถหันมาผลิตกันมากขึ้น เพื่อเน้นความประหยัด ลดมลภาวะ 
ตอบรับขุมพลังใหม่ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ยังได้พลิกโฉมใหม่หมดด้วยดีไซน์แห่งปิคอัพล้ำอนาคต หนึ่งเดียวของวงการปิกอัพที่ออกแบบบุคลิกรถแต่ละรุ่นให้แตกต่างอย่างชัดเจน ภายใต้แนวคิด "STRONG EMOTIONAL SPORTY" ด้วยเส้นสายแห่งดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกทรงพลังและพร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้ายิ่งขึ้น แต่ยังคงประสิทธิภาพความลู่ลมสูงสุดด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำสุดที่ยังคงช่วยให้ประหยัดน้ำมันสุด และเงียบสุด รวมทั้งภายในใหม่ ดีไซน์ที่ล้ำสมัย ต่อยอดความสะดวกสบายสูงสุดแบบฉบับอีซูซุ 



ใหม่! ล้ำสมัยสุดระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบกับ Isuzu Connect World เทคโนโลยีเชื่อมต่อสมบูรณ์แบบ เข้าถึงทุกข้อมูลและทุกความบันเทิงได้ง่ายดาย ด้วยการเชื่อมต่อกับ Smartphone ได้ทั้งระบบ iOS และ Android เชื่อมต่อให้ทุกผู้โดยสาร รถ และทั้งโลกเป็นหนึ่งเดียวกัน และระบบเสียงสมบูรณ์แบบด้วยลำโพงคุณภาพระดับ Hi-end กระหึ่มครบทุกมิติเสียงกับ Roof Speaker ครั้งแรกในวงการปิคอัพ และใหม่! หน้าปัดเรืองแสง Super Vision ดีไซน์ใหม่ 3D Shape Point  พร้อมหน้าจอ Color Display MID จอแสดงผลข้อมูลโฉมใหม่ ขนาดใหญ่ พร้อมฟังก์ชั่นการบอกข้อมูลได้มากขึ้น  รวมทั้งคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีอัจฉริยะ Isuzu Insight ที่พัฒนาไปอีกขั้น ให้สามารถดาวน์โหลดข้อมูล ดูพฤติกรรมการขับขี่ได้เองง่ายๆ ผ่านมือถือได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่สูงสุด
ร่วมสัมผัส "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก" ที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการรถยนต์ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ในราคา 490,000-928,000 บาท  และ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ในราคา 573,000-1,004,000 บาท พร้อมทดลองขับ ได้ในสัปดาห์แห่งการแนะนำ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ที่โชว์รูมอีซูซุ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป  ผู้ที่สนใจก็สามารถพบและสัมผัสตัวจริง ได้ในงาน Motor Expo 2015 ระหว่าง 2-13 ธันวาคม 2558

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)