ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Plug-In Hybrid คันแรกของโลกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ระดับหรู

ข่าว icon 18 ธ.ค. 57 icon 10,697

ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดตัวคาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) ใหม่
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (The new Cayenne S E-Hybrid) ใหม่ นับเป็นรถ Plug-in Hybrid คันแรกของโลกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ระดับหรู ติดตั้งเครื่องยนต์สันดาปทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ใช้แบตเตอรี่ลิเธี่ยม-อิออน (Lithium-Ion Battery) พร้อมเทคโนโลยีแบบ Plug-In ในราคาเริ่มต้น 6.45 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต




คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) ยนตรกรรมใหม่ล่าสุดจากปอร์เช่ ที่สานต่อความสำเร็จของนวัตกรรม อี-ไฮบริด รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ระดับพรีเมียมคันแรกของโลกที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบความจุ 3 ลิตร เทอร์โบชาร์จ แบบ Parallel full hybrid พร้อมด้วยเทคโนโลยี Plug-In ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ผลิตกำลังเครื่องยนต์รวมสูงสุด 416 แรงม้า (306 กิโลวัตต์) ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Tiptronic S สู่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Permanent All-Wheel Drive สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ 5.9 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 243 กิโลเมตร/ชั่วโมง ส่วนความเร็วสูงสุดหากขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวทำได้ 125 กิโลเมตร/ชั่วโมง และอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงทำได้ 3.4 ลิตร/100 กิโลเมตร (29.4 กิโลเมตร/ลิตร) อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ อยู่ที่ 79 กรัม/กิโลเมตร ถ้าขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ไกลถึง 18-36 กิโลเมตร


บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย รวมถึงเป็นศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รถยนต์ปอร์เช่ทุกคันที่นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยผ่านการทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องและเต็มกระบวนการที่จำเป็น ซึ่งสำคัญสำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ในรถปอร์เช่เหล่านี้ได้รับการปรับแต่งและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฎระเบียบของประเทศไทยอย่างดีที่สุด เช่น ปรับให้เหมาะสมตามเงื่อนไขและข้อจำกัดกับคุณภาพของน้ำมันเชื้อเพลิงและสภาพการขับในประเทศไทย 
สอบถามเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือ http://www.porsche.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)