ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดรถสปอร์ตหรูพร้อมขุมพลังใหม่

ข่าว icon 20 ก.ย. 56 icon 11,790

 เปิดตัว "Jaguar F-Type" ครั้งแรกในเมืองไทย สุดยอดรถสปอร์ตหรูพร้อมขุมพลังใหม่
บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวยอดยนตรกรรมระดับโลกที่ทุกคนรอคอย The ALL-NEW Jaguar F-TYPE ครั้งแรกของประเทศไทย เผยโฉมยานยนต์สองที่นั่งในกลุ่มรถสปอร์ตรุ่นท็อปของจากัวร์ เป็นเลิศทั้งด้านสมรรถนะของเครื่องยนต์ รูปทรงที่ปราดเปรียวและการตอบสนองอย่างฉับไวต่อการขับขี่ในทุกสภาวะ


นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า "การเปิดตัว ดิ ออล-นิว จากัวร์ F-Type ถือเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์จากัวร์ ประกาศถึงการก้าวสู่ยุคใหม่แห่งยานยนต์แนวสปอร์ต ซึ่งเป็นจุดแข็งของแบรนด์จากัวร์มานาน โดยเฉพาะยานยนต์รุ่น Jaguar F-TYPE ถือเป็นรุ่นที่เหมาะสมกับตลาดของเมืองไทย และสามารถตอบสนองความต้องการของนักขับชาวไทยที่หลงใหลในจิตวิญญาณแห่งรถสปอร์ตของจากัวร์ได้อย่างเต็มสมรรถนะ ด้วยเครื่องยนต์ระบบอัดอากาศแบบซูเปอร์ชาร์จ โครงตัวถังอะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่นใหม่ และเทคโนโลยีการขั้นสูงที่ตอบสนองต่อการควบคุมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จากัวร์ จากัวร์ F-Type มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำหน้าด้วยความเป็นเลิศทั้งสี่ด้าน ได้แก่ สมรรถนะความเร็ว การตอบสนองที่แน่นอนฉับไว ภาพลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว และเสน่ห์อันยากจะต้านทานของยานยนต์สปอร์ตระดับพรีเมียม ซึ่งทำให้ ดิ ออล-นิว จากัวร์ F-Type ครองตำแหน่งผู้นำในโลกแห่งยนตกรรมระดับโลก"  

สมรรถนะความเร็ว
ดิ ออล-นิว จากัวร์ F-Type คือการผสมสานที่ลงตัวระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำสมัยกับพลังการขับเคลื่อนอันดุดัน โครงสร้างน้ำหนักเบา และดีไซน์ที่ปราดเปรียวช่วยเพิ่มความคล่องตัว พร้อมเสริมความเสถียรในการขับขี่ด้วยการออกแบบอากาศพลศาสตร์ขั้นสูง จากัวร์ F-Type จะพาคุณพุ่งทะยานด้วยขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V6 และ V8 พร้อมติดตั้งระบบอัดอากาศซูเปอร์ชาร์จแบบ ทวิน-วอร์เท็กซ์ ทุกรุ่น ด้วยกำลังสูงสดในรุ่น V8 ถึง 495 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 625 นิวตันเมตร ซึ่งเร่งความเร็วสูงสุดได้ในชั่วพริบตาจากศูนย์ถึง 100 กม./ชม. เพียง 4.3 วินาที และด้วยความเร็วสูงสุดถึง 300 กม./ชม. จึงมั่นใจได้ว่า จากัวร์ F-Type คือนวัตกรรมแห่งความเร็วที่เปี่ยมสมรรถนะสูงสุด
ระบบเกียร์อัตโนมัติ Quick shift 8 สปีดแบบ Close-ratio ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว และควบคุมได้อย่างง่ายดายจากแผงควบคุมบนพวงมาลัยหรือคอนโซลส่วนกลาง พร้อมเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตที่ออกแบบให้โอบอุ้มสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างมั่นใจ ให้คุณโลดแล่นไปตลอดเส้นทางกับเสียงคำรามอย่างองอาจ จากท่อไอเสียดีไซน์ Active Sports Exhaust จากจากัวร์

การตอบสนองที่แน่นอนฉับไว
ห้องโดยสารของ จากัวร์ F-Type ได้รับการออกแบบให้หรูหราในทุกมุมมอง สร้างความรู้สึกเสมือนห้องควบคุมอากาศยานที่ภูมิฐานด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัยซึ่งบรรจงจัดวางตำแหน่งไว้อย่างพิถีพิถัน ผสานการควบคุมทั้งระบบหน้าจอทัชสกรีน และระบบอะนาล็อกเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ควบคุมได้ดั่งใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยเฉพาะส่วนที่นั่งคนขับซึ่งได้รับการออกแบบให้เอื้อต่อการควบคุมอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยลดระดับความสูงของเบาะนั่งให้มีตำแหน่งใกล้จุดศูนย์ถ่วงของตัวรถและมีทัศนวิสัยที่ครอบคลุมมากกว่า กล่าวได้ว่าทุกองค์ประกอบของ จากัวร์ F-Type ถูกสร้างสรรค์ให้ผสานประสิทธิภาพร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อการขับขี่ที่จะปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัสของคุณ

ภาพลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว
จากัวร์ F-Type โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ของยานยนต์ที่งามสง่า เรียบง่ายและเฉียบคมในทุกองศา การออกแบบโครงรถภายนอกเน้นการหุ้มเครื่องยนต์กลไกอย่างตรงไปตรงมาเพื่อสื่อถึงขุมพลังภายใน ซึ่งอัดแน่นด้วยกลไกสมัยใหม่ที่สามารถซ่อนอุปกรณ์และเทคโนโลยีต่างๆได้อย่างมิดชิด และพร้อมตอบสนองการใช้งานได้อย่างฉับไว อาทิ การออกแบบอากาศพลศาสตร์ขั้นสูง มือจับประตูรถแบบพับเก็บด้วยระบบไฟฟ้า และช่องระบายลมอัจฉริยะ ทำให้ จากัวร์ F-Type มีเส้นสายที่ดูสบายตา รูปทรงที่หรูหราหมดจดทุกมุมมอง เสมือนการตวัดวาดลายเส้นของนักออกแบบเพื่อสร้างรูปทรงที่สื่อถึงความคล่องแคล่วปราดเปรียวอย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นที่มาแห่งสัญลักษณ์ของเสือจากัวร์
เสน่ห์อันยากจะต้านทาน
นอกจากรูปลักษณ์ที่หรูหรา และรูปทรงที่เสริมสมรรถนะการขับขี่ การออกแบบ จากัวร์ F-Type ยังให้ความสำคัญกับความเสถียรและประโยชน์สูงสุดจากวัสดุต่างๆ ด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่น Gen-2 ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นการผสมผสานอันชาญฉลาดระหว่างพลาสติกรีไซเคิลและอะลูมิเนียม เกิดวัสดุโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่สามารถนำมารีไซเคิลได้ถึง 85% และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ทันทีถึง 95% ประหยัดน้ำมันสูงสุดด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดแบบ Quickshift และเทคโนโลยี Intelligent Stop Start System นอกจากนี้ ยังเพียบพร้อมด้วยออพชั่นมากมาย อาทิ หลังคาระบบไฟฟ้าที่ใช้เวลาเปิด-ปิดเพียง 12 วินาที ระบบตรวจสอบจุดบอด (Blind Spot Monitor) ระบบตรวจจับด้านหลังตัวรถ (Reverse Traffic Detection) และกล้องส่องหลัง ฯลฯ ทำให้ จากัวร์ F-Type คือยานยนต์เปี่ยมสมรรถนะรอบด้านซึ่งมอบความสะดวกสบายที่เหนือความคาดหมายให้แก่ผู้ขับขี่อย่างแท้จริง
"ซิตี้ ออโต้โมบิล พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้าจากัวร์ทุกท่าน เราได้สร้างเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายขึ้นใหม่และมุ่งเน้นที่การให้บริการชั้นเลิศแก่ลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งยังลงทุนเพื่อการอัพเกรดศูนย์บริการ การใช้วัสดุอุปกรณ์และเทคโนโลยีเพื่อการซ่อมบำรุงขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้าจากัวร์ในประเทศไทยได้รับบริการตามมาตรฐานสากลทุกประการ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญซึ่งผ่านการฝึกอบรมโดยตรงจากจากัวร์คอยดูแลและให้คำแนะนำทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา"

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)