ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mitsubishi Eclipse Cross 2017 เปิดตัวแล้วที่ Geneva Motor Show 2017

ข่าว icon 8 มี.ค. 60 icon 29,679
Mitsubishi Eclipse Cross 2017 เปิดตัวแล้วที่ Geneva Motor Show 2017


Mitsubishi Motors Corporation เปิดตัว Mitsubishi Eclipse Cross ใหม่ ที่งาน Geneva International Motor Show 2017 นับเป็นรถ SUV รุ่นแรกของมิตซูบิชิ หลังจากถูกนิสสันซื้อกิจการ โดยได้รับการพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบ XR PHEV-II รูปลักษณ์ด้านหน้าออกแบบตามสไตล์ "Dynamic Shield" ของมิตูซบิชิ โดยพัฒนาให้เป็นไปตามหลัก "Create New Value" ควบคู่ไปกับ "Innovative Technology" ที่มิตซูบิชิยึดถือเสมอมา ด้วยความหวังในการกลับมาครองส่วนแบ่งตลาดรถ Compact SUV อีกครั้ง


สำหรับชื่อรุ่น "Eclipse" นั้น ในภาษาอังกฤษแปลว่า "คราส" ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับที่ Mitsubishi เคยใช้กับในรถสปอร์ต "Eclipse" ที่ผลิตขายในอเมริกาเหนือช่วงปี 1990-2014 





Mitsubishi Eclipse Cross 2017 มาพร้อมกับรูปทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยว มีการเล่นเส้นสายด้านข้างตัวรถ พร้อมชุดไฟท้ายแบบ LED รูปบูมเมอแรงยกขึ้นในระดับสูง มีมิติตัวรถยาว 4,405 มม. กว้าง 1,805 มม. สูง 1,685 มม. และระยะฐานล้อ 2,670 มม. 
ห้องโดยสารภายในตกแต่งด้วยสีเงิน สลับกับสีดำ Piano Black พร้อมโลหะเงา ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว กว้างขวาง นั่งสบาย


สำหรับเทคโนโลยีอื่นๆ ทาง Mitsubishi Eclipse Cross 2017 มีมาให้เต็มที่ อาทิเช่น ระบบการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Smartphone Link Display Audio รวมถึงรองรับระบบ Apple CarPlay ที่สามารถควบคุมได้จากแผง Touchpad บริเวณคอนโซลกลาง เทคโนโลยีการควบคุมการขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยระบบไฟฟ้า Super All-Wheel Control (S-AWC) และระบบ Active Yaw Control เพื่อให้ควบคุมทิศทางของรถเป็นไปได้อย่างมั่นคง เป็นต้น


เครื่องยนต์มีทั้งแบบเบนซิน Direct Injection เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร แบบใหม่ ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ CVT นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร Common Rail ที่พัฒนาขึ้นสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ CVT 8 สปีด ระบบขับเคลื่อนแบบ Electrically-controlled 4WD ซึ่งจะให้แรงบิดสูงสุดในส่วนของล้อหลังตามสภาวะการณ์ขับขี่



Tsunehiro Kunimoto หัวหน้าทีมออกแบบของ Mitsubishi 
กำลังให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน
Mitsubishi Eclipse Cross วางตำแหน่งทางการตลาดให้เหนือกว่า Mitsubishi RVR (ASX) ที่มีจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ และจะจำหน่ายในยุโรปช่วงปลายปีนี้ ก่อนทำตลาดญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ ซึ่งราคาจำหน่ายจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้ง ส่วนในไทยนั้นจะมีโอกาสผลิตขายหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก www.mitsubishi-motors.com , response.jp/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ mitsubishi eclipse cross geneva motor show 2017 รถ suv

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)