ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet ฉลองเปิดตัวเสื้อแข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าว icon 17 ก.ค. 57 icon 2,755
Chevrolet ฉลองเปิดตัวเสื้อแข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโลโก้เชฟฯ 

เชฟโรเลต ฉลองเปิดตัวเสื้อทีม Manchester United ใหม่ ที่สกรีนโลโก้ Chevrolet บนหน้าอกเป็นฤดูกาลแรกจาก 7 ฤดูกาล โดยจะใช้เสื้อรูปแบบใหม่นี้ในวันที่ 7 กรกฎาคม 57 
พร้อมกันนี้เชฟโรเลตได้จัดกิจกรรมสำหรับแฟนบอลทั่วโลกด้วยการจัดทำกิจกรรม "WHAT DO YOU #PLAYFOR" เพียงเข้าเว็บไซต์ www.chevroletfc.com เพื่อร่วมร่วมสนุกตามขั้นตอนโดยการใส่รูปคุณพร้อมแชร์ทางโซเชียลมีเดีย โดยการเปิดตัวเสื้อครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของแฟนบอลกว่า 659 ล้านคนทั่วโลกและเชฟโรเลตรอคอย 
ทิม มาโฮนี่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของเชฟโรเลตโกลบอล กล่าวว่า "นับตั้งแต่เป็นพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาเป็นเวลา 2 ปี เชฟโรเลตได้ให้คำมั่นสัญญาว่า จะดึงแฟนบอลให้เข้ามาใกล้ชิดกับเกมการแข่งขันมากขึ้น ซึ่งการเปิดตัวเสื้อทีมแข่งใหม่ด้วยการให้แฟนบอลมีส่วนร่วมในครั้งนี้นับว่าสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเรา"

ร่วมสนุกกันได้ในเว็บเชฟโรเลตแฟนคลับ
ในโอกาสนี้ทางเชฟโรเลตได้เปิดตัววิดีโอชุดพิเศษที่รวบรวมบรรดานักฟุตบอลในทีมฯ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันพร้อมกับแฟนบอลที่มีส่วนร่วมแสดงลงในเว็บ www.chevroletfc.com อีกด้วย 

การเปิดตัวฉลองเสื้อแข่งใหม่ครั้งนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย โดยจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลงเล่นนัดแรกพบกับทีมแอลเอ กาแล็กซี่ ณ สนามโรสโบลว์ เมืองพาซาดีน่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 23 ก.ค. 57 และเชฟโรเลตยังเป็นผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับทีมเรอัล มาดริด ในวันที่ 2 ส.ค.57 ณ สนามมิชิแกน สเตเดียม เมืองแอนน์อาร์เบอร์ รัฐมิชิแกน พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมเพื่อแฟนบอลช่วงการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2014 - 2015 กับทีมสวอนซี ซิตี้ ในช่วง 16 -17 ส.ค. 57 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)