ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

QUICK LANE รุกขยายเครือข่าย ฉลองเปิดครบ 17 สาขา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดทั่วประเทศ

icon 18 พ.ค. 64 icon 1,990
QUICK LANE รุกขยายเครือข่าย ฉลองเปิดครบ 17 สาขา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดทั่วประเทศ

QUICK LANE  รุกขยายเครือข่าย ฉลองเปิดครบ 17 สาขา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดทั่วประเทศ 

ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน มาตรฐานระดับโลก เดินหน้าขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องครบ 17 สาขา โดยล่าสุดเปิดตัว 2 สาขาในเดือนเมษายน คือ สาขาบางนา-ตราด กม. 12 และสาขาปั๊ม ปตท.บางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนอง ตอกย้ำพันธกิจระดับโลกที่จะส่งมอบบริการฟาสต์ฟิตคุณภาพให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น เพื่อการเข้าถึงบริการที่ลูกค้าไว้วางใจได้อย่างสะดวกสบาย
ศูนย์บริการยางและรถยนต์ควิกสาขาบางนา กม.12 นับเป็นสาขาล่าสุดในเขตปริมณฑล ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์โดย บริษัท ออโต้ ฟิต เซนเตอร์ จำกัด พันธมิตรใหม่ของควิกเลน ส่วน ควิกเลน สาขาปั๊ม ปตท. ระนอง ถือเป็นสาขาที่ 3 ในภาคใต้ รวมถึงเป็นสาขาที่สองภายใต้แฟรนไชส์เดียวกับควิกเลน สาขาหลังสวน จังหวัดชุมพร พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จจากความร่วมมืออันแข็งแกร่งระหว่าง ควิกเลน และพันธมิตร ที่พร้อมนำบริการมาตรฐานระดับโลกมาสู่ลูกค้าชาวไทยทั้งในปัจจุบัน และในอนาคต อีกทั้งการเปิดตัว 2 สาขาในเดือนเดียวกัน ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของควิกเลนที่เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงธุรกิจฟาสต์ฟิตได้อย่างทั่วถึง

"การขยายสาขาของควิกเลนครั้งนี้ ถือเป็นการขยายพื้นที่การให้บริการแก่ลูกค้าควิกเลนปัจจุบันและลูกค้าตามปรัชญาของควิกเลนที่ว่า ‘สะดวก วางใจได้จริง’ ด้วยการบริการตลอด 365 วัน ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลเพื่อหาศูนย์บริการยางและรถยนต์ที่มีมาตรฐานอีกต่อไป" นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการ ควิกเลน ประเทศไทยกล่าว "ควิกเลนจะเดินหน้าพัฒนามาตรฐานพร้อมกับการขยายเครือข่าย เพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าในทุกภูมิภาคของประเทศไทย พร้อมให้บริการเปลี่ยนยาง อะไหล่ และซ่อมบำรุงสำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ เพื่อรองรับการเติบโตของฐานลูกค้าในอนาคต รวมถึงดูแลลูกค้าทุกท่านเสมือนเป็นครอบครัวของเรา"
ปัจจุบันควิกเลนมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก โดยการเปิดตัวทั้ง 2 สาขา ควิกเลน บางนา-ตราด กม.12 และควิกเลน ระนอง ทำให้ประเทศไทยมีควิกเลนเปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 17 สาขา ได้แก่ 9 สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล และอีก 8 สาขาในต่างจังหวัด

ควิกเลนทุกสาขาพร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้บริโภค ด้วยบริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมากประสบการณ์ที่ได้ผ่านการอบรมและผ่านมาตรฐานระดับโลกของควิกเลน ให้บริการครอบคลุมลักษณะงานมากถึง 14 ประเภท เช่น การตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 30 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและไส้กรอง ตรวจซ่อมระบบเบรค โช๊คอัพและระบบช่วงล่าง ไปจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย ควิกเลนยังพร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่คุณภาพเยี่ยมมาตรฐานระดับโลกอย่างอะไหล่ออมนิคราฟท์ (Omnicraft) ที่มากับการรับประกันที่ยาวนาน รวมถึงยางรถยนต์ยี่ห้อแอตลาส ยางคุณภาพระดับตำนานจากสหรัฐอเมริกา ในราคาที่คุ้มค่าพร้อมการรับประกันบาด บวม แตก ตำ 1 ปี ที่ศูนย์บริการควิกเลนทั่วประเทศ

ทั้งนี้ควิกเลนยังนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยโปรโมชั่น ควิกเลนจัดให้ ไม่ต้องคิดเยอะ ดังต่อไปนี้
  • ฟรี พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19  มูลค่า 390 บาท พร้อมตรวจสภาพรถฟรี 30 รายการ
  • เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง 1 ครั้งแถมฟรี 1 ครั้งด้วยแพคเกจน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100%  SuperSave  ราคาเริ่มต้นเพียง 896 บาท
  • ซื้อยางรถยนต์แอตลาส 4 เส้น แถมฟรี ชุดแพคเกจน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% SuperSave 2 ครั้ง
  • ผ่อนยาง 0% ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ นานสูงสุด 15 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำ
โปรโมชั่นดังกล่าวมีจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564
ควิกเลนทั้ง 17 สาขาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. ไม่มีวันหยุด โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า ผู้ที่สนใจเข้ารับบริการสามารถสอบถามข้อมูลสินค้า ราคาและโปรโมชั่น ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลน ที่หมายเลข 02-039-5798 หรือที่ QuickLaneThailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง quick lane quick lane สาขาบางนา-ตราด กม. 12 quick lane สาขาปั๊ม ปตท.บางริ้น jim thompson oppo find x3 pro 5g x jim thompso
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)