ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG EXTENDER กระบะไซส์ยักษ์ ดีไซน์โดดเด่น พร้อมเทคโนโลยีที่คุ้มค่ามากที่สุด

icon 28 มิ.ย. 64 icon 10,390
MG EXTENDER กระบะไซส์ยักษ์ ดีไซน์โดดเด่น พร้อมเทคโนโลยีที่คุ้มค่ามากที่สุด

MG EXTENDER กระบะไซส์ยักษ์ ดีไซน์โดดเด่น พร้อมเทคโนโลยีที่คุ้มค่ามากที่สุด 

รถยนต์กระบะนับเป็นรถได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย โดยมียอดขายรวมมากกว่า 40% ของยอดขายรถยนต์ในประเทศไทยตลอดมา รถกระบะ MG EXTENDER ถือเป็นน้องใหม่ที่เข้ามาเป็นตัวเลือกในตลาดรถยนต์เมืองไทย โดยระยะเวลาปีเศษๆที่ผ่านมา มีลูกค้าชาวไทยให้การยอมรับมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดขายสะสมเกือบ 6,000 คันไปแล้วตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายปี 2019 จนถึงสิ้นปี 2020 โดย MG EXTENDER เป็นกระบะที่มีขนาดตัวถังใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ระบบความปลอดภัยจัดเต็ม อีกทั้งยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ถือเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าคุ้มราคารุ่นหนึ่งของตลาดกระบะในปัจจุบัน

ความทันสมัยสะดวกสบายกว้างขวางกว่า...


MG EXTENDER ดีไซน์ภายนอกโดดเด่น ดุดัน ด้วยกระจังหน้าดีไซน์โมเดิร์นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ (Projector) มาพร้อม Daytime Running Lights บันไดข้าง ไฟท้ายสวยสะดุดตา     


มีมิติตัวถังที่ใหญ่ โดยบรรทุกได้เต็มพิกัดกว่าด้วยรุ่นตัวถังแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) ที่มีความยาวกระบะท้ายถึง 1,900 มิลลิเมตร ซึ่งยาวที่สุดในรถระดับเดียวกัน 






มีมิติตัวถังที่ใหญ่ โดยบรรทุกได้เต็มพิกัดกว่าด้วยรุ่นตัวถังแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) ที่มีความยาวกระบะท้ายถึง 1,900 มิลลิเมตร ซึ่งยาวที่สุดในรถระดับเดียวกัน

ใหญ่สุด กว้างสุด มิติตัวถัง NEW MG EXTENDER รถยาว 5,365 มม. กว้าง 1,900 มม. สูง (DOUBLE CAB) 1,820 - 1,850 มม. และ (GIANT CAB) 1,720 มม. - 1,820 มม. 

ส่วนกระบะ (DOUBLE CAB) ความยาว 1,458 มม. กว้าง 1,510 มม. สูง 530 มม. และ ส่วนกระบะ (GIANT CAB) ยาว 1,900 มม. กว้าง 1,510 มม. ระยะต่ำสุดจากพื้น (DOUBLE CAB) 216 - 183 มม. รุ่น (GIANT CAB) 145 - 231 มม.   

ภายในใช้โทนสีเข้มและเพิ่มความเรียบหรูด้วยวัสดุที่ให้สัมผัสนุ่ม (SOFT TOUCH) พร้อมแผงหน้าปัดดีไซน์สปอร์ต ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายที่สุดในกลุ่มรถระดับเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า 6 ทิศทางในรุ่นท็อป พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ช่องแอร์ผู้โดยสารตอนหลัง








ความบันเทิงหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว พร้อมเพิ่มเติมการรองรับระบบ Apple CarPlay ใช้งานได้สะดวกเพิ่มขึ้นด้วยกุญแจระบบ Smart Key พร้อมปุ่ม Push Start และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ โดยในรุ่น Double Cab เบาะหลังพับได้ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากกว่า

ขุมพลังแรงประหยัดค่าใช้จ่าย...


ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล ไดเร็กอินเจคชั่น 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด 161 แรงม้าสูงสุด แรงบิด 375 นิวตันเมตร มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ให้แรงบิดดีในรอบต่ำ ให้ความประหยัดน้ำมัน พร้อมรองรับน้ำมันดีเซลได้ทุกชนิด และยังประหยัดค่าต่อภาษีต่อปีอีกด้วยจากขนาดความจุที่ต่ำกว่า 2,000 ซีซี มาพร้อมระบบ "Disc Brake ด้านหลัง" ที่ให้มาในตัวยกสูงทุกรุ่น!  

พร้อมสำหรับสายลุย...


นุ่มนวลและแกร่งด้วยระบบช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION ระบบกันสะเทือนด้านหน้าอิสระปีกนกคู่ (Double Wishbone) ด้านหลังแหนบแบบซ้อนแผ่น (Leaf Spring Suspension) ทำงานควบคู่กับช่วงล่างแบบ BRIT Dynamic ซึ่งให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ในความเร็วต่ำ และให้ความมั่นคงในการขับขี่ที่ความเร็วสูง

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Part time ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการขับได้อย่างง่ายดาย พร้อมลุยทุกอุปสรรค ด้วยเฟืองท้ายแบบ "Auto Diff lock" ที่จะทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อล้อด้านหลังข้างใดข้างหนึ่งหมุนฟรีและรอบล้อต่างกันเกิน 100 รอบต่อนาที ช่วยให้สายลุย off road สามารถผ่านอุปสรรคได้อย่างสบาย


คุ้มค่ากว่าด้วยเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยครบครัน...


MG EXTENDER มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยสมเป็น "สมาร์ทปิคอัพ" ด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยเต็มรูปแบบ พร้อมเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อสั่งการผ่าน Application และเช็คสถานะรถในหลายรูปแบบ อย่างที่ไม่มีรถกระบะค่ายไหนในไทยทำได้มาก่อน 

สุดล้ำด้วยระบบสั่งสตาร์ทรถเปิดแอร์ หรือระบุตำแหน่งรถได้อย่างง่ายดายแค่ปลายนิ้วสัมผัส พร้อมระบบความปลอดภัยจาก Bosch ที่มีมาให้อย่างครบถ้วน ทั้งระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน ABS, ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA, ระบบกระจายแรงเบรก EBD, ระบบควบคุมการทรงตัว SCS, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS, ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง TPMS, ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน HAS และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC ที่ปกติจะมีให้ในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อเท่านั้น


นอกจากนี้ยังให้ระบบช่วยเหลือการขับขี่ให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยกล้องมองภาพรอบทิศทางในรุ่นท็อป และกล้องมองหลังพร้อมสัญญาณกะระยะสี่จุดด้านหลัง เพิ่มมุมมองในการใช้งานได้สะดวกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยในกล้องมองภาพรอบทิศทางสามารถเลือกมุมมองได้อย่างอิสระทั้งสี่ด้าน เพื่อความสะดวกในการจอดหรือกะระยะในการขับขี่ได้หลายรูปแบบตามความต้องการ 

มีตัวถังครบทุกแบบ...เริ่มต้น 549,000 บาท 


MG EXTENDER มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และแบบ 4 ประตู (Double Cab) ซึ่งมีทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ (2WD) และแบบ 4 ล้อ (4WD) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 549,000 บาท - 1,029,000 บาท

บริการหลังการขาย Passion Service และค่าบำรุงรักษาที่จ่ายน้อยกว่า...


เอ็มจีได้พัฒนาบริการหลังการขาย Passion Service เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานของรถกระบะโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น บริการ "Quick service" เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายใน 1 ชั่วโมง การจัดส่งอะไหล่ภายใน 1 วันทำการ และ "บริการรถสำรองระหว่างซ่อม" นอกจากนี้ MG EXTENDER นับเป็นรถกระบะที่มีค่าบำรุงรักษาทั้งในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกันคือ "ระยะทาง 100,000 กิโลเมตร ไม่เกิน 20,000 บาท"

MG EXTENDER รถสมาร์ทปิคอัพที่ให้มากกว่าทั้งความทันสมัยด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ดีไซน์โดดเด่นบึกบึนแข็งแกร่ง สมรรถนะเยี่ยม เทคโนโลยีความสะดวกสบาย และระบบความปลอดภัยครบครัน กระบะพันธุ์ยักษ์ที่คุ้มค่ากว่าใคร ต้องลอง! 


MG EXTENDER รุ่น GIANT CAB (กระบะตอนครึ่ง) 

MG EXTENDER รุ่น DOUBLE CAB (4 ประตู)
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือที่เว็บไซต์ www.mgcars.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์เอ็มจี รีวิว mg mg 2021
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)