ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mazda Auto Gallery NEXT2 (วังน้อย) โชว์รูมรถยนต์มาสด้า ทันสมัยที่สุด ดูแลคุณครบวงจรในจุดเดียว

icon 2 ก.ค. 64 icon 5,252
Mazda Auto Gallery NEXT2 (วังน้อย) โชว์รูมรถยนต์มาสด้า ทันสมัยที่สุด ดูแลคุณครบวงจรในจุดเดียว

Mazda Auto Gallery NEXT2 (วังน้อย) โชว์รูมรถยนต์มาสด้า ทันสมัยที่สุด ดูแลคุณครบวงจรในจุดเดียว 

มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ 2 (มาสด้าวังน้อย) โชว์รูมรถยนต์มาสด้าที่ทันสมัยที่สุด ด้วยงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตให้มาสด้าวังน้อย อยุธยา สามารถให้บริการได้อย่างครบวงจร ทั้งจำหน่ายรถยนต์ใหม่ การบริการหลังการขาย ส่วนรับรองลูกค้าวีไอพี ดูแลทุกบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุด ผ่านการรับรองมาตรฐาน Quality Service พร้อมเครื่องมือวิเคราะห์พิเศษ M-MDS โดยช่างผู้ชํานาญการ รับประกันอะไหล่แท้ 100%

โชว์รูมทันสมัยที่สุดในย่านวังน้อย!


โชว์รูม Mazda Auto Gallery NEXT2 (วังน้อย) มีพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย ครบวงจรทั้งฝ่ายโชว์รูมรถยนต์ใหม่ ที่มีให้เลือกครบทุกรุ่น ฝ่ายสนับสนุกด้านการขาย ที่ปรึกษาการขายที่ให้บริการอย่างเอาใจใส่ พร้อมรถยนต์ทดลองขับครบทุกรุ่น




จุดส่งมอบรถใหม่กว้างขวาง ก่อนการส่งมอบจะทุกดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตรวจเช็คขั้นตอนติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม ความเรียบร้อยตัวรถและระบบการทำงานต่าง และความสะอาดก่อนส่งมอบถึงลูกค้า 
งานบริการ
ฝ่ายบริการที่ครบวงจรผ่านการรับรองมาตรฐาน Quality Service มันใจได้กับดูแลเป็นอยางดี โดยช่างผู้ชํานาญการ ซึ่งได้ผ่านการอบรมตามหลักสูตรที่ทางมาสด้ากำหนด พร้อมกับเครื่องมืออันทันสมัยที่สุด ตามมาตรฐานใหม่ของมาสด้า ประเทศไทย 

บริการตรวจเช็คสภาพรถเบื้องต้น 24 รายการ ได้แก่
  1. ที่ปัดนํ้าฝน / นํ้าล้างกระจก
  2. ระดับนํ้ามันเครื่อง
  3. ระดับนํ้าในถังสํารอง / ระดับนํ้ายาหล่อเย็น
  4. ระดับนํ้ามันเบรก
  5. ระดับนํ้ามันพาวเวอร์
  6. ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์
  7. แบตเตอรี่ / ระดับนํ้ากลัน
  8. สภาพยางรถยนต์
  9. ตรวจเสียงเครื่องยนต์ขณะสตาร์ท
  10. สายพานต่างๆ
  11. ระบบไฟส่องสวาง / แตร
  12. เข็มขัดนิรภัย
  13. ระดับนํ้ามันเกียร์
  14. ระบบฟรีแป้นเหยียบ / คลัทช์ / เบรกมือ
  15. ยางกันฝุ่นเพลาขับ ตรวจสอบด้วยสายตา
  16. โช้คอัพหน้า-หลัง ตรวจสอบด้วยสายตา
  17. ลูกหมากปีกนก ตรวจสอบด้วยสายตา
  18. ลูกปืนล้อ ตรวจสอบด้วยสายตา
  19. ระบบเครื่องปรับอากาศ พัดลมและนํ้ายา
  20. รอยรั่วและความผิดปกติของ เครื่องยนต์ ตรวจสอบด้วยสายตา
  21. รอยรั่วและความผิดปกติของ เกียร์ ตรวจสอบด้วยสายตา
  22. รอยรั่วและความผิดปกติของ หม้อนํ้า ตรวจสอบด้วยสายตา
  23. รอยรั่วและความผิดปกติของ ท่อทางนํ้า ตรวจสอบด้วยสายตา
  24. รอยรั่วและความผิดปกติของ พวงมาลัยพาวเวอร์ ตรวจสอบด้วยสายตา


ห้องรับรองลูกค้ามาสด้า กว้างขวาง หรูหรา สะดวกสบาย ประกอบด้วยคอมพิวเตอร์ เชื่อมต่อ Hi Speed Internet, ปลักและช่อง USB ชารจ์ไฟมือถือ, Private Nap Corner, มุมส่วนตัวสําหรับพักสายตา, มุม Co-Working Space, พื้นที่สําหรับทํางาน, เครื่องดื่ม กาแฟสด ชา โอวัลติน นํ้าอัดลม นํ้าแดง นํ้าดื่ม อาหารและของวางทานเล่น และสามารถติดตามสถานะรถซ่อมผ่านจอ Monitor ได้อีกด้วย

ศูนย์มาสด้าวังน้อยอยุธยา ให้บริการตรวจสอบรถของท่านด้วยเครื่องมือวิเคราะห์พิเศษ M-MDS ที่ช่วยตรวจสอบระบบไฟฟ้าของรถได้อยางแม่นยํา และรวดเร็ว ช่างเทคนิคจึงรู้ปัญหาและรีบแก้ไขได้ตรงจุดในทุกศูนย์ของเรา มีบริการ ถ่วงล้อ สลับยาง เพื่อยืดอายุของยางเมื่อคุณมาใช้บริการเช็คระยะ บํารุงรักษารถของคุณด้วยเครื่องถ่วงมาตรฐานสูงแบรนด์ชั้นนําอย่าง Corghi หรือ Hoffmann




ทีมช่างใส่ใจทุกขั้นตอนในการบริการ ตั้งแต่ความสะอาดเรียบร้อย ความปลอดภัย การใช้เครื่องมืออย่างถูกต้องตรงกับลักษณะการใช้งาน การตรวจสอบและขั้นตอนสุดท้ายส่งมอบรถพร้อมให้คำแนะนำและส่งคืนอะไหล่เดิมให้แก่ลูกค้า 



และเร็ว ๆ นี้โชว์รูมมาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ 2 (มาสด้าวังน้อย) เตรียมพื้นที่ในการเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้นกับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ทันสมัยที่สุด พร้อมเครื่องตั้งศูนย์ล้อ เพื่อตอบสนองลูกค้าได้ครบทุกการคต้องการ
รับประกันหลังการขายมั่นใจได้

การรับประกันคุณภาพ
เงื่อนไขการรับประกันคุณภาพ 3 ปี / 100,000 กิโลเมตร
ชิ้นส่วนแท้มาสด้าที่ติดตั้งบนตัวรถจะมีการรับประกัน 12 เดือนหรือ 20,000 กม.
รับประกันคุณภาพ MAP
รถยนต์ที่คุณรักยอมมีการเสื่อมสภาพจากการใช้งานไปตามระยะเวลา เพื่อให้รถยนต์คงอยู่ในสภาพที่ดีอยางสมํ่าเสมอและยาวนาน การดูแลรักษาย่อมเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ หากแต่จะช่วยให้คุณหมด

ความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ทั้งค่าอะไหล่ และค่าซ่อมหลังหมดระยะเวลารับประกันของรถ ซึ่งเป็นสิงที่หลีกเลี่ยงได้ยากแล้วนั้น การมีโปรแกรมขยายระยะเวลารับประกนคุณภาพรถยนต์ ติดไว้กับรถที่คุณรัก จะช่วยให้คุณหมดกังวล

หากคุณต้องการประหยัดค่าซ่อม คุณคงเลือกซ่อมรถยนต์จากอู่ทั่วไป คุณจะมั่นใจในคุณภาพ ของงานซ่อมและอะไหล่ได้มากน้อยเพียงใด ไม่มีใครสามารถตอบได้ อีกทั้งเทคโนโลยีของรถยนต์สมัยนี้ มีสมองกลที่ซับซ้อน อู่ทั่วไปซึ่งไม่ได้ผานการอบรมอาจไม่มีความชํานาญในการซ่อมเพียงพอ รถของท่านจึงควรเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาสด้าโดยเฉพาะ หากเป็นเช่นนี้
ทําไมถึงต้องซื้ออุปกรณ์อะไหล่กับ Mazda Next2 วังน้อย อยุธยา
จะดีไหม?..หากคุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างหมดกังวล เพราะโปรแกรมขยายการรับประกันอะไหล่ และ อุปกรณ์ Service Parts And Accessories อะไหล่แท้ 100% ที่ได้รับมาตรฐานจากบริษัท มาสด้า เซลล์ แห่งประเทศไทย 

เมื่อซื้ออุปกรณ์อะไหล่กับ Mazda Next2 วังน้อย อยุธยา นอกจากได้รับมาตรฐานศูนย์บริการที่ได้รับการรับรอง และได้รับมาตรฐานการรับประกันคุณภาพต่างๆ แล้ว เรายังมีบุคลากรที่มีคุณภาพพร้อมให้บริการ และให้คําแนะนํากับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับการบริการที่มาสด้า วังน้อย อยุธยา ด้วยบรรยากาศ และความใส่ใจ ที่จะทําให้ลูกค้าทุกทานรู้สึกวางใจกับการเข้ารับบริการที่ มาสด้า วังน้อย อยุธยา
1. ผู้ให้บริการได้รับการอบรม และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
ศูนย์บริการมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการดูแลและซ่อมแซมรถยนต์ในรุ่นนั้นๆ โดยตรง ซึ่งได้รับการอบรมและข้อมูลรายละเอียดเทคนิคต่างๆ ของแต่ละรุ่นรถยนต์ เพราะปัจจุบันรถรุ่นใหม่เริ่มมีเทคโนโลยีลํ้าสมัยต่างๆ มีความซับซ้อนกว่ารถรุ่นเก่า ทําให้ช่างเทคนิคตามศูนย์บริการได้รับการรับรองแล้วว่าได้มีความรู้ในการซ่อมแซม และบํารุงรักษาเฉพาะรุ่นโดยตรง
นอกจากนี้ทางศูนย์บริการยังมีผู้ให้บริการที่สามารถให้คําแนะนํา และได้รับการอบรมตามมาตรฐานที่ควรจะมีมาให้บริการ และใส่ใจลูกค้า แล้วถึงยังมีห้องรับรองและอาหารเครื่องดื่มเตรียมพร้อมสําหรับลูกค้าที่ต้องการพักรอ
2. มีเครื่องมือครบครัน และเทคโนโลยีทันสมัยในการให้บริการ
ศูนย์บริการมีเครื่องมือลํ้าสมัยไว้รองรับ ไม่ว่าทั้งด้านของการซ่อมแซม และบํารุงรักษาตัวรถยนต์ หรือจะด้านการรับรองลูกค้าที่มีความสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อความเพียบพร้อมในการซ่อมบํารุงให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว สามารถซ่อมแซมแกไขได้อย่างตรงจุด ทั้งลดความเสียหายด้านอื่นๆ ที่อาจส่งผลกระทบได้ดี ทําให้การซ่อมบํารุงรถยนต์ของลูกค้าเป็นไปอยางเต็มประสิทธิภาพ
3. อะไหล่แท้ได้มาตรฐาน 100% 
วางใจกับอะไหล่ที่ได้รับมาตรฐาน 100% จากบริษัทใหญ่เจ้าของธุรกิจโดยตรง ไม่ต้องกงวลว่าจะได้อะไหล เก่าเปลี่ยนใหม่ หรือจะถูกถอดอะไหล่ไปจําหน่ายต่อ ได้รับการไว้วางใจจากพนักงานที่ได้รับการอบรบ และตรวจสอบความเรียบร้อยของอะไหล่ก่อนเปลี่ยนให้กับรถของลูกค้า
4. รับประกันคุณภาพในการซ่อมแซม
อะไหล่และอุปกรณ์มีมาตรฐานได้รับประกันคุณภาพ และได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคมืออาชีพ ตามเงื่อนไขคุ้มครองตามอายุของการรับประกันรับรองความปลอดภัยตามมาตรฐานของศูนย์บริการที่ได้รับการรับรองตามกฎมาย เป็นที่วางใจให้กับรถยนต์ของคุณที่จะได้รับการดูแลอย่างดีของศูนย์บริการที่จะรับผิดชอบทุกความเสียหาย ให้คุณได้วางใจ ติดต่อสอบถามนัดหมายนํารถเข้าใช้บริการได้ที่ 

รองรับลูกค้าพื้นที่ วังน้อยและใกล้เคียง

มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ 2 (มาสด้าวังน้อย) เลขที่ 77/7 หมู่3 ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13170 โทร. 035-355-777 ตั้งอยู่บนเส้นทางสายหลักบนถนนพหลโยธินขาขึ้นไปภาคเหนือและอีสาน รายล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมและชุมชนขนาดใหญ่ พร้อมให้การบริการครอบคลุมทั้งลูกค้าในพื้นที่และอำเภอใกล้เคียง มุ่งมั่นเอาใจใส่ดูแลลูกค้ามาสด้าไปตลอดการใช้งาน 
โปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 200,000 บาท!
ใครสนใจรถยนต์มาสด้า 3 รุ่น SP ราคาเบาๆ พร้อมจัดเต็มส่วนลด 200,000 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ 2 (มาสด้าวังน้อย) รีบเลยมีจำกัดเฉพาะ 2 คันนี้เท่านั้น!!!


ซื้อรถยนต์ที่มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ มั่นใจได้

ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป เป็นกลุ่มธุรกิจที่ดำเนินกิจการอยู่ในแวดวงยานยนต์และได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกับมาสด้ามาตั้งแต่ปี 2555 โดยเริ่มจาก มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ สาขาบางคูวัด จังหวัดปทุมธานี ตามมาด้วย มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เบสท์สไมล์ สาขาร่มเกล้า ตามด้วย มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ สาขาสระบุรี และล่าสุด มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ ทู สาขาวังน้อย แห่งนี้ ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจร ทั้งการให้บริการในส่วนงานขาย งานบริการหลังการขาย และงานฝ่ายอะไหล่
แท็กที่เกี่ยวข้อง mazda 2020 ข่าวรถยนต์มาสด้า มาสด้า 2020 โชว์รูมรถยนต์มาสด้า
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)