ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะชุดแต่งสวยเข้ม กับรถยนต์อเนกประสงค์ New Pajero Sport Elite Edition

icon 24 มิ.ย. 64 icon 7,917
เจาะชุดแต่งสวยเข้ม กับรถยนต์อเนกประสงค์ New Pajero Sport Elite Edition

เจาะชุดแต่งสวยเข้ม กับรถยนต์อเนกประสงค์ New Pajero Sport Elite Edition

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์คุ้มค่าทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ความแรงและประหยัด สะดวกสบาย มาในมาดใหม่กับชุดแต่ง สปอร์ต เข้ม ดุดันมากขึ้นกับ "อีลีท เอดิชั่น" เพิ่มความโดดเด่นและพิเศษมากขึ้น เป็นการต่อยอดจากรุ่น GT-Premium มีให้เลือกทั้ง  GT-Premium 4WD ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 1,629,000 บาท และ GT-Premium 2WD ขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคา 1,524,000 บาท   

มาดูกันว่า "Elite Edition" ได้อะไรเพิ่มมาบ้าง? 


มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ JET BLACK MICA ที่หรูหราดุดัน และสีขาว WHITE DIAMOND ตัดกับหลังคาสีดำ ที่สะกดทุกสายตาแบบสปอร์ตพรีเมียม






พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งมาตรฐาน ได้แก่ กระจังหน้ารถสีดำ ตกแต่งด้วยโลโก้ PAJERO SPORT บนฝากระโปรงหน้า และโลโก้ ELITE EDITION ที่ฝาประตูท้าย พร้อมปลายท่อไอเสียสเตนเลส ทั้งนี้ยังติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งสีดำทั้งหมด ได้แก่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า-หลัง ราวหลังคา สปอยเลอร์หลัง และ เสาอากาศแบบครีบฉลาม

ภายในเพิ่มความพรี่เมี่ยมอีกนิด


ภายในห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่ ยกระดับความหรูหราและความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งสีน้ำตาลวัสดุ QUOLE MODURE (โควเล่ โมดูเร่) มีคุณสมบัติพิเศษช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดด ผิวสัมผัสไม่ร้อนแม้จอดรถกลางแดดเป็นเวลานาน ให้ความสบายตลอดการเดินทาง 




พร้อมกันนี้ยังตกแต่งพิเศษด้วยแผงข้างประตูและคอนโซลกลางสีน้ำตาล พร้อมสัญลักษณ์ PAJERO SPORT เหนือกล่องเก็บของด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร แผ่นกันกระแทกพร้อมไฟ LED พรมห้องโดยสารปักโลโก้ PAJERO SPORT และกล้องบันทึกภาพหน้ารถ DVR (Digital VDO Recorder) พร้อมกันนี้ยังครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยทั้งในเชิงป้องกันและเพื่อการปกป้องรวมถึงการติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน


สำหรับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เจ้าของรางวัลรถพีพีวีดีเซลขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 2 ปี พร้อมกันนี้ลูกค้ายังได้รับฟรีแพคเกจ 5 ปี ดูแลดีถึงใจ และลูกค้าที่ซื้อ รุ่น 2WD 2.4L GT-Premium และ 4WD 2.4 L GT-Premium รับฟรีอุปกรณ์เชื่อมต่อสัญญาณภาพและเสียงระบบดิจิตอล HDMI WiFi Dongle 
ไปชมคันจริงของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่ หรือรุ่นต่าง ๆ ได้แก่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่, มิตซูบิชิ ไทรทัน, มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ และมิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศหรือในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41
แท็กที่เกี่ยวข้อง new pajero sport elite edition มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)