ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะลึก 3 รุ่นสุดฮ็อต NEW MG EXTENDER 2WD ใหญ่กว่า! คุ้มกว่า! ให้มากกว่า!

icon 2 ก.ค. 64 icon 11,483
เจาะลึก 3 รุ่นสุดฮ็อต NEW MG EXTENDER 2WD ใหญ่กว่า! คุ้มกว่า! ให้มากกว่า!

เจาะลึก 3 รุ่นสุดฮ็อต NEW MG EXTENDER 2WD ใหญ่กว่า! คุ้มกว่า! ให้มากกว่า!

หลายคนอาจจะเคยเห็นหน้าค่าตาของเจ้ากระบะพันธ์ุยักษ์ "NEW MG EXTENDER" จากค่ายเอ็มจี กันมาแล้วระยะหนึ่ง กับรูปลักษณ์ที่ดุดัน แข็งแกร่ง บึกบึน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าในแบบโมเดิร์นดีไซน์ที่เป็นสไตล์เฉพาะของเอ็มจี กระบะคันนี้ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายจุดขายสำคัญที่ยกระดับมาตรฐานของรถกระบะขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นมิติตัวถังขนาดใหญ่ทำให้ภายในห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย และพื้นที่กระบะท้ายที่สามารถบรรทุกได้มากยิ่งขึ้น โดย NEW MG EXTENDER ถือเป็นรถกระบะที่มีตัวถังใหญ่ที่สุดในตลาด ณ ตอนนี้ แถมยังมีดีอีกหลายอย่าง ทั้งสมรรถนะที่เหนือกว่า มาพร้อมการควบคุมที่สมบูรณ์แบบ และระบบความปลอดภัยที่จัดมาให้อย่างครบครัน 

NEW MG EXTENDER มีทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และแบบ 4 ประตู (Double Cab) ระบบส่งกำลังทั้งแบบธรรมดาและแบบอัตโนมัติ 6 สปีด และสำหรับใครที่กำลังมองหารถกระบะที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบครันทั้งเรื่องดีไซน์ สมรรถนะ การบรรทุก และราคาที่คุ้มค่าสบายกระเป๋า ต้องไม่พลาดกับ NEW MG EXTENDER ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD) 3 รุ่นแนะนำจากเอ็มจี ที่มีตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นเอาใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันและเพื่อประกอบอาชีพ รุ่นยกสูงสำหรับผู้ที่ต้องการรถที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น ดีไซน์ที่ดุดันมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้แทนรถ Passenger car ได้อีกด้วย   

NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 DC GRAND X 6AT ราคา 8.79 แสนบาท


หมายเหตุ  : NEW MG EXTENDER ในภาพมีการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม
เริ่มต้นด้วย NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 DC GRAND X 6AT พี่ใหญ่ตัวท็อป สเปคจัดเต็มที่สุดในตลาดรถกระบะ 2WD แบบ 4 ประตู รุ่นยกสูง 

หากใครกำลังมองหารถกระบะ 4 ประตู รุ่นยกสูง ในระดับราคา 8.5 - 9.5 แสนบาท ต้องไม่พลาดกับ NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 DC GRAND X 6AT คันนี้ กับราคาค่าตัวที่ 879,000 บาท มาพร้อม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 6 สปีด ถือได้ว่าให้กำลังแรงม้าที่สูงที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION ระบบกันสะเทือนด้านหน้าอิสระปีกนกคู่ (Double Wishbone) ด้านหลังแหนบแบบซ้อนแผ่น (Leaf Spring Suspension) ซึ่งให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ที่ความเร็วต่ำ และให้ความมั่นคงในการขับขี่ที่ความเร็วสูง 

เพิ่มความปลอดภัยและมั่นใจในการใช้งาน ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ (Projector) พร้อม Daytime Running Lights ไฟตัดหมอกหน้า ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED บันไดข้าง กระจกมองข้างและด้ามจับประตูแบบโครเมียม ล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว กล้องมองหลังพร้อมเซ็นเซอร์ขณะถอยหลัง ที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน 



ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบาย เก็บเสียงได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการออกแบบฉนวนกันเสียง 9 จุด การออกแบบภายในสร้างความรู้สึกแข็งแกร่งสอดคล้องกับรูปลักษณ์ภายนอกโดยใช้โทนสีเข้มและเพิ่มความเรียบหรูด้วยการตกแต่งคอนโซล และภายในด้วยวัสดุ ที่ให้สัมผัสนุ่ม (SOFT TOUCH) พร้อมแผงหน้าปัดดีไซน์สปอร์ต 


มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เช่น กระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันหุ้มด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์ หน้าจอสีระบบสัมผัสขนาดใหญ่ขนาด 10 นิ้ว ซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์รถกระบะ ณ ตอนนี้ กุญแจระบบ Smart Key พร้อมปุ่ม Push Start และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ สำหรับเบาะนั่งคนขับสามารถปรับได้ 6 ทิศทาง และเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า 4 ทิศทาง  


คุ้มค่าคุ้มราคา สมกับชื่อชั้นของการเป็นสมาร์ทปิคอัพที่สามารถสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยเป็นครั้งแรกของโลกในรถกระบะ ด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i–SMART ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของรถยนต์เอ็มจี ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่กับรถสามารถเชื่อมต่อกันได้ เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น SMART Command ระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย ที่สามารถสั่งการให้โทรออก เปิด-ปิดหรือควบคุมระบบปรับอากาศ หน้าต่างฝั่งคนขับ ตลอดจนวิทยุภายในรถ รวมทั้งค้นหาจุดสนใจ 
นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมหรือสั่งการระบบต่างๆ ผ่านหน้าจอทัชสกรีนภายในรถหรือเลือกสั่งการบนสมาร์ทโฟนผ่าน MG Mobile Application การเชื่อมต่อ หรือ SMART Connect ที่สามารถเลือกฟังเพลงผ่าน Online Music ค้นหาร้านอาหารและที่พัก รวมทั้งเรียกดูข้อมูลข่าวสารและเหตุการณ์ปัจจุบันจากเว็บไซต์ดังได้บนหน้าจอในรถ และการตรวจเช็ครถ หรือ SMART Check โดยสามารถสั่งล็อกหรือปลดล็อกประตู ตรวจสอบตำแหน่งและค้นหารถ แจ้งความผิดปกติ และแจ้งสถานะการทํางานของรถ รวมถึงระบบช่วยค้นหาศูนย์บริการ นัดหมาย และบันทึกการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะได้อีกด้วย 

ความปลอดภัย NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 DC GRAND X 6AT

ในด้านความปลอดภัย NEW MG EXTENDER มาพร้อมโครงสร้างตัวถังแบบ FSF (Full Space Frame) แบบ Ultra-high Strength Body ด้วยโครงสร้างที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง พร้อมรับทุกสภาพการใช้งาน ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ อีกทั้งยังได้ติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ที่ทำงานประสานเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งถือว่าจัดเต็มที่สุดเมื่อเทียบกับรถกระบะในระดับราคาเดียวกัน ประกอบด้วย
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน ABS (Anti-lock Braking System)
  • ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA (Electronic Brake Assist)
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake Force Distribution)
  • ระบบควบคุมการทรงตัว SCS (Stability Control System)
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS (Traction Control System)
  • ระบบตรวจสอบความผิดปดติของลมยาง TPMS (Tire Pressure Monitor System)
  • ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน HAS (Hill Start Assist System)
  • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descend Control System)
นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบกุญแจนิรภัยแบบ Immobilizer ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงรั้งกลับพร้อมผ่อนแรงอัตโนมัติ เข็มขัดนิรภัยแถวหลังแบบ 3 จุด 3 ตำแหน่ง และกล้องมองหลัง พร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ให้อีกด้วย 

NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 GC GRAND D 6MT ราคา 6.59 แสนบาท

สำหรับผู้ที่มองหารถกระบะ 2 ประตู หรือแบบตอนครึ่ง 2WD รุ่นยกสูง ในงบประมาณระหว่าง 6.5 - 7 แสนบาท อีกหนึ่งตัวเลือกเด็ดจากเอ็มจี นั่นคือ NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 GC GRAND D 6MT คันนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์เพราะออปชั่นคุ้มเกินราคา เมื่อเทียบกับสเปคที่ให้มาอย่างจัดเต็มเช่นเดียวกัน 
ขุมพลังของ NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 GC GRAND D 6MT ใช้เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร และระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด 

รุ่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นกระบะพันธุ์ยักษ์ที่ให้มากกว่าอย่างแท้จริง ด้วยมิติตัวถังขนาดใหญ่ โดยมีขนาด ยาว x กว้าง x สูง : 5,365 x 1,900 x 1,820 มม. และเหนือกว่าด้วยความยาวกระบะท้ายขนาด 1,900 มิลลิเมตร ซึ่งยาวที่สุดในรถระดับเดียวกัน ทำให้ช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกได้มากยิ่งขึ้น พร้อมช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION ระบบกันสะเทือนด้านหน้าอิสระปีกนกคู่ (Double Wishbone) ด้านหลังแหนบแบบซ้อนแผ่น (Leaf Spring Suspension) คงความนุ่มนวลและความมั่นคงในการขับขี่ได้อย่างลงตัว เสริมความปลอดภัยและมั่นใจในการใช้งาน ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ (Projector) พร้อม Daytime Running Lights ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED บันไดข้าง กระจกมองข้างและด้ามจับประตูแบบโครเมียม ล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว กล้องมองหลังพร้อมเซนเซอร์ขณะถอยหลัง ที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน 

ภายห้องโดยสารออกแบบเช่นเดียวกับในรุ่น Double Cap ที่ยังคงความกว้างขวางและสะดวกสบาย สามารถเก็บเสียงได้อย่างดีเยี่ยม วัสดุหุ้มเบาะแบบผ้าใช้โทนสีเข้มและคงความเรียบหรูด้วยวัสดุที่ให้สัมผัสนุ่ม (SOFT TOUCH) พร้อมแผงหน้าปัดดีไซน์สปอร์ต มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิ หน้าจอสีระบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 10 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ วิทยุ MP3 AUX และช่องเชื่อมต่อ USB 2 ช่อง ทำงานร่วมกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน กุญแจระบบ Smart Key สำหรับเบาะนั่งคนขับสามารถปรับได้ 6 ทิศทาง และเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า 4 ทิศทาง  

ความปลอดภัย NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 GC GRAND D 6MT


ด้านความปลอดภัย NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 GC GRAND D 6MT ใช้โครงสร้างตัวถังแบบ FSF (Full Space Frame) แบบ Ultra-high Strength Body ที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตขั้นสูง พร้อมรับทุกสภาพการใช้งาน และปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ โดดเด่นกว่ารถกระบะอื่นในระดับเดียวกันด้วยการติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ให้มากที่สุด ด้วยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ที่ทำงานประสานเป็นหนึ่งเดียว ประกอบด้วย
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน ABS (Anti-lock Braking System)
  • ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA (Electronic Brake Assist)
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake Force Distribution)
  • ระบบควบคุมการทรงตัว SCS (Stability Control System)
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS (Traction Control System)
  • ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน HAS (Hill Start Assist System)
  • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descend Control System)
มาพร้อมกับระบบควมคุมการเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบกุญแจนิรภัยแบบ Immobilizer ถุงลมนิรภัยคู่หน้า พร้อมเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงรั้งกลับพร้อมผ่อนแรงอัตโนมัติ และกล้องมองหลัง พร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลังช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ โดย NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 GC GRAND D 6MT สนนราคาอยู่ที่ 659,000 บาท เท่านั้น!!!

NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 GC C 6MT ราคา 5.49 แสนบาท


ปิดท้ายด้วย NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 GC C 6MT รุ่นเริ่มต้นของตระกูล Giant Cab ที่ยังคงความโดดเด่นในด้านของดีไซน์ มาพร้อมความคุ้มค่า คุ้มราคา สำหรับคนที่มองหารถกระบะที่ต้องการใช้งานเพื่อการบรรทุกได้เป็นจำนวนมากในงบประมาณไม่เกิน 5.5 แสนบาท 
โดยเอ็มจีเปิดราคารุ่นนี้ไว้ที่ 549,000 บาท แต่ยังคงความแรงของเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด เช่นเดียวกันกับรุ่นอื่นๆ

มิติตัวถังขนาดใหญ่ยังคงเป็นจุดขายสำคัญ รถกระบะรุ่นนี้มีพื้นที่กระบะท้ายขนาดใหญ่และจุได้มากที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับราคาเดียวกัน โดยมีขนาดกระบะท้ายอยู่ที่ ยาว x กว้าง x สูง : 1,900 x 1,510 x 530 มม. ระบบพวงมาลัยแร็คแอนด์พิเนียน (Rack & pinion) ผ่อนแรงด้วยไฮดรอลิค แข็งแรง ทนทานด้วยช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION ระบบกันสะเทือนด้านหน้าอิสระปีกนกคู่ (Double Wishbone) ด้านหลังแหนบแบบซ้อนแผ่น (Leaf Spring Suspension) คงความนุ่มนวลและความมั่นคงในการขับขี่ได้อย่างลงตัว เสริมความปลอดภัยและมั่นใจในการใช้งาน พร้อมไฟหน้าแบบฮาโลเจน (Halogen) และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED
ภายห้องโดยสารออกแบบให้กว้างขวางและสะดวกสบาย สามารถเก็บเสียงได้อย่างดีเยี่ยม วัสดุหุ้มเบาะดีไซน์แบบผ้าใช้โทนสีเข้ม มาพร้อมแผงบังแดด พร้อมกระจกด้านผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ (Multi-Function Display) พร้อมลำโพงติดตั้ง 4 จุด สำหรับเบาะนั่งคนขับสามารถปรับได้ 6 ทิศทาง และเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า 4 ทิศทาง 
ความปลอดภัย NEW MG EXTENDER รุ่น 2.0 GC C 6MT
ด้านความปลอดภัยมาพร้อมโครงสร้างตัวถังแบบ FSF (Full Space Frame) แบบ Ultra-high Strength Body ที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตขั้นสูง พร้อมรับทุกสภาพการใช้งาน ประกอบด้วยระบบความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน ABS (Anti-lock Braking System) ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA (Electronic Brake Assist) และระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake Force Distribution) และยังมาพร้อมกับระบบกุญแจนิรภัยแบบ Immobilizer ถุงลมนิรภัยคู่หน้า พร้อมเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงรั้งกลับพร้อมผ่อนแรงอัตโนมัติ ด้วยราคาที่น่าคบหาแต่ให้ความคุ้มค่าอย่างสูงสุด

NEW MG EXTENDER ทุกรุ่นมาพร้อมบริการหลังการขาย "Passion Service" ที่เพิ่มความสะดวกมากขึ้นด้วยการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายใน 1 ชั่วโมง การจัดส่งอะไหล่ภายใน 1 วันทำการ และบริการรถสำรองระหว่างซ่อม ยิ่งไปกว่านั้นรถกระบะรุ่นนี้ยังมีค่าบำรุงรักษาทั้งในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD) และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) ที่น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน คือ ระยะทาง 100,000 กิโลเมตร ไม่เกิน 20,000 บาท และยังมาพร้อมการประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
NEW MG EXTENDER รุ่น 2WD ทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง GIANT CAB และแบบ 4 ประตู DOUBLE CAB พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมเอ็มจี ทุกสาขาทั่วประเทศ 
สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจีหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่
Website: www.mgcars.com
Line: @MGThailand
Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand
Twitter: @mg_thailand
Instagram: @mgthailand
Youtube: MG Thailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์ mg 2020 new mg extender 2020 รถกระบะ mg 2020
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)