ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

The City Turbo รถยนต์สปอร์ตซิตี้คาร์ หรูหรากว้างขวาง สมรรถนะสูงพร้อมความประหยัด

icon 1 พ.ย. 64 icon 24,089
The City Turbo รถยนต์สปอร์ตซิตี้คาร์ หรูหรากว้างขวาง สมรรถนะสูงพร้อมความประหยัด

The City Turbo รถยนต์สปอร์ตซิตี้คาร์ หรูหรากว้างขวาง สมรรถนะสูงพร้อมความประหยัด

รถยนต์ "ซิตี้คาร์" นับเป็นรถยอดนิยมที่มีความต้องการใช้งานมากที่สุดเซ็กเมนต์หนึ่ง ด้วยการถูกออกแบบมากให้เป็นรถที่มีขนาดคล่องตัวเน้นใช้งานในเมือง จึงมีข้อจำกัดทั้งในเรื่องของขนาดตัวรถ ห้องโดยสารที่ถูกจำกัดความสะดวกสบาย การออกแบบที่เรียบง่าย ซึ่งกลายเป็นเรื่องธรรมดาของรถยนต์ที่ติดกับคำว่า "ซิตี้คาร์" และกลายเป็นรถที่ใช้งานทั่วไปเพื่อความสะดวกในการเดินทางเพียงเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงผู้ใช้รถยนต์ "ซิตี้คาร์" อาจมีความต้องการทั้งในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกสบายหรูหรากว้างขวาง สมรรถนะที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายและคงไว้ซึ่งความประหยัด ช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีได้ และซิตี้คาร์รุ่นไหนที่จะตอบสนองความต้องเหล่านี้ได้อย่างครบถ้วนและลงตัวล่ะ?

'REIMAGINE YOUR NEW POSSIBILITIES' "เปิด" ทุกความเป็นไปได้ 

The City Turbo ใหม่ ซิตี้คาร์ที่ยกระดับให้เกินความเป็นไปได้ด้วยภาพลักษณ์ที่หรูหราผสานความสปอร์ตอย่างลงตัว กว้างใหญ่ขึ้นกว่าเดิมในทุกมิติ จากตัวรถที่ยาวมากขึ้นทำให้เพิ่มมิติภายในห้องโดยสารมากกว่ารุ่นก่อนหน้า พร้อมลดระดับความสูงใต้ท้องรถเพื่อความสปอร์ตมากขึ้น แต่กลับให้พื้นที่เหนือศีรษะภายในห้องโดยสารที่มากกว่าเดิมทำให้ผู้โดยสารสามารถนั่งได้อย่างสบาย
ภายในหรูหราและกว้างขวางกว่าที่เคย LEG ROOM SPACE ขยายมิติความกว้างขวางของห้องโดยสารด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในสอดคล้องกับสรีระและท่านั่งที่สบาย ทำให้มีพื้นที่กว้างขวางมากขึ้นในทุกตำแหน่ง ยกระดับรถซิตี้คาร์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น 
ทางด้านสมรรถนะ ก็ไม่แพ้กัน ครั้งนี้ The City Turbo มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตร VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 - 4,500 รอบต่อนาที ให้กำลังการขับที่เหนือกว่าเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตรเดิมและแรงบิดเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ส่งผ่านเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง CVT ให้ทั้งความแรงและอัตราการประหยัดน้ำมันดีถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร* และมีน้ำหนักตัวรถเพียง 1,150 - 1,165 กิโลกรัมเท่านั้น (ขึ้นกับแต่ละรุ่นย่อย)
ด้านความบันเทิงในการเดินทางเองก็เป็นเรื่องสำคัญ ที่จะช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ The City Turbo มาพร้อม หน้าจอสัมผัสแบบ Advanced Touch ขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay (ในรุ่น RS และ SV)
และครั้งนี้ The City Turbo ยังมาพร้อมกับความพิเศษ เกินความคาดหมายของใครหลายคน ด้วยการออกรุ่นพิเศษอย่างรุ่น RS ใน Model City เป็นครั้งแรก เพิ่มความสปร์อตเท่มากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว
สปอร์ตเท่เหนือระดับ กับรุ่นพิเศษ RS
สำหรับผู้ที่ชอบความท่าทายและตื่นเต้น The City Turbo มาพร้อมรุ่นพิเศษ "RS" มาพร้อมชุดแต่งสปอร์ต RS รอบคัน ไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ LED ไฟท้าย LED ดีไซน์สปอร์ต ไฟตัดหมอกแบบ LED ล้ออัลลอย 16 นิ้ว และมาพร้อมสีแดงใหม่ Ignite Red อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรุ่นพิเศษ RS
ภายในคอนโซล Piano black เบาะนั่งแบบหนังกลับเพิ่มความสปอร์ตมากขึ้น เร้าใจด้วยระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด และเติมเต็มความปลอดภัยด้วยระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง  ส่วนด้านหลังนั้น มาพร้อมกับพนักเท้าแขนพร้อมที่วางแก้วน้ำสะดวกสบายยิ่งขึ้น
ในรุ่น RS จะมาพร้อมกับระบบ Honda CONNECT* เทคโนโลยีที่ทำงานผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน โดยมี อุปกรณ์ควบคุมการรับส่งข้อมูลทางไกล TCU (Telematics Control Unit) ที่ติดตั้งในรถยนต์ทำหน้าที่เก็บข้อมูลสำคัญของรถยนต์ และส่งต่อไปยัง Cloud Technology เพื่อจัดเก็บและ ประมวลผลผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ความเร็วสูง หลังจากนั้นข้อมูลจะแสดงผลที่แอปพลิเคชันนอกจากนี้ TCU ยังมีระบบ GPS ที่ช่วยในการตรวจสอบพิกัดรถยนต์ ได้อย่างแม่นยำและกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน Call Center ยังสามารถแจ้งเตือนหรือติดต่อ เพื่อประสานขอความช่วยเหลือให้คุณได้ทันท่วงที 
(*Honda CONNECT มีในรุ่น RS โดยรุ่นอื่นสามารถติดตั้งเพิ่มเติมได้)
หรูหรา และกว้างใหญ่กว่าเดิม กับรุ่น SV
The City Turbo รถยนต์ซิตี้คาร์ที่ตอบสนองได้ทุกระดับกับรุ่นย่อยที่มีให้เลือกมากมายตอบโจทย์ครบทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ อย่างเช่น The City Turbo รุ่น SV ตกแต่งให้อารมณ์ความหรูหราด้วย กระจังหน้าและมือจับประตูแบบโครเมี่ยม
ภายในทูโทนสีดำตัดสีครีม มีพื้นที่โดยสารกว้างใหญ่ ออกแบบพื้นที่ภายในสอดคล้องกับสรีระและท่านั่งที่สบายแบบ Leg Room Space ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกนั่งสบายไม่ว่าจะเป็นในยามรถติดในเมืองหรือเวลาเดินทางไกล อีกทั้งยังหรูหราด้วยเบาะหนังแท้ เพื่อภาพลักษณ์ที่พรีเมี่ยมยิ่งขึ้นอีกระดับ

The City Turbo ตอบโจทย์ความคุ้มค่า

The City Turbo ‘REIMAGINE YOUR NEW POSSIBILITIES’ เปิดทุกความเป็นไปได้ 
ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในทุกด้าน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ที่มีความแตกต่างทั้งในด้านรูปลักษณ์หรูหราแฝงความสปอร์ต ภายในกว้างขวางสะดวกสบาย ฟังก์ชั่นใช้งานครบครัน ประหยัดน้ำมันในแบบฉบับรถซิตี้คาร์ แต่ให้สมรรถนะการขับขี่เทียบเท่ารถระดับที่สูงกว่า ให้ความคล่องตัวและระบบเพื่อปลอดภัยครบถ้วนและราคาที่คุ้มค่าไม่ว่าจะเป็นรถที่เลือกซื้อคันแรก หรือเลือกใช้งานเพื่อครอบครัว ให้มากกว่าซิตี้คาร์ ได้ทั้งกว้างขวางสะดวกสบาย ประหยัด แรง และดูแลรักษาง่าย
The City Turbo ใหม่มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) เฉพาะรุ่น RS สีขาวแพลทินัม (มุก) เฉพาะรุ่น RS และรุ่น SV สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า เฉพาะรุ่น V และรุ่น S     
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่
สัมผัสและทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/2MqpoOB  
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ฮอนด้า honda city turbo ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ new honda city turbo honda city 1.0 รถยนต์ซิตี้คาร์
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)