ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Mitsubishi Triton (2020) รถกระบะลุยแกร่ง ขับในเมืองสบาย

icon 2 ก.ค. 64 icon 4,569
New Mitsubishi Triton (2020) รถกระบะลุยแกร่ง ขับในเมืองสบาย

New Mitsubishi Triton (2020) รถกระบะลุยแกร่ง ขับในเมืองสบาย

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ที่มาพร้อมแนวคิด แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค ดีไซน์ แกร่งดังหินผา (Rock Solid) ในด้านการใช้งานในชีวิตประจำวันก็ให้ความโดดเด่นไม่แพ้การลุยเส้นทางออฟโร้ด ทีมงาน Car Guru Thailand โดย CheckRaka.com ได้นำรุ่น Double cab 4WD 2.4GT Premium 6AT มาทดสอบขับถนนจริง เน้นใช้งานในเมืองและท่องเที่ยวรอบนอก

New Mitsubishi Triton (2020) รถกระบะลุยแกร่ง ขับในเมืองสบาย ออฟชั่นเต็มคัน



ก่อนอื่น มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ได้รับการพัฒนาเพื่อยกระดับในทุกมิติ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบ "Dynamic Shield" พร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นเพื่อสมรรถนะที่เหนือกว่าในการขับขี่ ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและระบบช่วยเหลืออำนวยความสะดวก ส่งผลให้ New Mitsubishi Triton ตอบสนองได้ดีทั้งในเชิงพาณิชย์ และใช้งานในชีวิตประจำวันที่สะดวกสบาย

จาการขับทดสอบ Mitsubishi Triton Double cab 4WD 2.4GT Premium 6AT ภายในเมืองย่านชิดลม สีลม สาธร เจริญกรุง ที่ล้วนนับเป็นพื้นที่รถติดมากที่สุดของกรุงเทพฯ การใช้รถปิคอัพหลายคนอาจคิดว่าไม่เหมาะกับการใช้งานทุกวันในเมือง แต่เมื่อได้ลองขับใช้งานเสมือนจริงอยู่หลายวันพบว่า ตัวรถให้ความคล่องตัวดีเกินคาด เกียร์ออโต้ 6 สปีด ให้ความสะดวกสบาย และถ่ายกำลังได้อย่างสมูท การออกตัวแล้วชะลอหยุดช่วงการจราจรหนาแน่นก็ให้อัตราเร่งที่ดี ระบบเบรกที่ความเร็วต่ำเช่นกันตอบสนองทำงานได้อย่างมั่นใจ การเปลี่ยนเลนเลาะเลี้ยวไปตามช่องว่างช่วงรถติดทำได้อย่างคล่องตัวจริงๆ เทียบกับ ปาเจโร่ ใหม่ ในตระกูลเดียวกันถือว่าคล่องตัวกว่ามาก แต่ด้านความอเนกประสงค์ก็เพียงพอต่อการตอบรับที่นั่งแบบ 2+2 ถ้าเน้นสบายๆ พื้นที่ฝาท้ายก็ให้ที่ว่างในการบรรทุกและเก็บสัมภาระ ตลอดจนอุปกรณ์สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ได้ดี ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ได้ระบบแอร์อัตโนมัติและการเชื่อมต่อบลูทูธกับสมาร์ทโฟนได้ก็เพียงพอให้ความเพลิดเพลินด้วยเพลงโปรดจาก  JOOX ระหว่างจราจรติดขัด ผสานกับการเก็บเสียงภายในห้องโดยสารที่ดีเยี่ยมด้วย

เมื่อลองขับออกนอกชานเมืองเพื่อท่องเที่ยวใกล้ๆ ไทรทัน ใหม่ ก็ตอบสนองได้อย่างน่าพอใจด้วยอัตราเร่ง และความมั่นคงของตัวรถทั้งช่วงถนนแห้งและเปียก ตลอดจนทางกรวดลอย การเข้าโค้งด้วยความเร็วก็ให้ความมั่นใจ ตัวรถไม่มีอาการโยนมากถึงกับขนาดต้องเครียด มุมมองระยะไกลจากตำแหน่งผู้ขับ ช่วยให้การขับบนทางเปิดโล่งไปนานๆ มีความปลอดภัยและอ่านความเคลื่อนไหวล่วงหน้าได้ดี ระบบช่วงล่างรุ่นท็อปมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยนั้น เมื่อขับไปนานๆ ก็ไม่รู้สึกแข็งกระด้างเหมือนกับปิคอัพบางยี่ห้อในตลาด

บทสรุป มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ โดยเฉพาะรุ่น Double cab 4WD 2.4GT Premium 6AT พัฒนาขึ้นมาได้อย่างโดดเด่นจริงๆ ทั้งรูปลักษณ์ที่ผ่านการออกแบบสวย ทันสมัยลงตัวทั้งหน้า-หลัง ระบบช่วงล่างที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายทั้งทั่วไปก็นั่งสบายไม่กระด้าง บุกลุยทางออฟโรดก็มั่นใจในสมรรถนะการขับเคลื่อน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีต่างๆ มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น นับเป็นรถปิคอัพสองประตูที่เด่นทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ ส่วนราคา 1,099,000 บาท ก็ไม่ได้แพงไปกว่าคู่แข่งในคลาสเดียวกันแต่อย่างใด นับเป็นรถปิคอัพที่โดดเด่นทั้งด้านการออกแบบและสมรรถนะอย่างแท้จริง
อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม
แท็กที่เกี่ยวข้อง มิตซูบิชิ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)