ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซียู ช็อป เปิดสำนักงานใหญ่ พร้อมสินค้าล่าสุด "Boost Speed Next" ปรับความเร็วคันเร่งไฟฟ้า 14 ระดับ

icon 25 เม.ย. 62 icon 3,471
อีซียู ช็อป เปิดสำนักงานใหญ่ พร้อมสินค้าล่าสุด "Boost Speed Next" ปรับความเร็วคันเร่งไฟฟ้า 14 ระดับ

อีซียู ช็อป เปิดสำนักงานใหญ่ พร้อมสินค้าล่าสุด "Boost Speed Next" ปรับความเร็วคันเร่งไฟฟ้า 14 ระดับ


บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศกว่า 400 แห่งและอีก 35 ประเทศทั่วโลก ได้จัดงานเปิดสำนักงานใหญ่ ภายใต้ชื่อ Fast To Future “WE ARE ECUSHOP” ซึ่งเป็นศูนย์กระจายสินค้ารวมทั้งเปิดบริการติดตั้งและปรับจูนกล่องอีซียู ทั้งรถเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล 


ในงานทางบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากท่านสรวงศ์ เทียนทอง อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย คุณอธิพัชร์ นิธิหิรัญชัยกิจ ประธานบริษัท สยามโปรโตไทป์, คุณจิรยุทธ อดิเทพนรางกูล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ จำกัด, คุณศุภกร รัตนวราหะ รักษาการณ์ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถเพื่อพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด, คุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชันเเนล จำกัด มหาชน, คุณเอกณรงค์ อัมพุชนานนท์ ประธานบริษัท เอกการาจ และคุณอภิรักษ์ สุทธิชัยรัตนา บรรณาธิการบริหาร นิตยสารเอ็กซ์โอ ออโตสปอร์ต ให้เกียรติเป็นสักขีพยานในพิธี 

คุณพลพจน์ วรรณภิญโญชีพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด  ได้กล่าวถึงที่มาและแนวทางในการดำเนินธุรกิจต่อจากนี้ว่า "เราเปิดบริการมากว่า 14 ปี สินค้าของเรามีมากเกิน 20 รุ่น ทั้งสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล เครื่องยนต์เบนซินทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จนเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลก อนาคตสินค้าจาก อีซียู ช็อป จะเน้นเกี่ยวกับการเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ภายใต้พื้นฐานความปลอดภัยของเครื่องยนต์เป็นหลัก และจะเป็นอุปกรณ์ที่ผู้บริโภคสามารถติดตั้งและใช้งานง่าย พร้อมเผยเร็วๆ นี้ จะสร้างชื่อให้วงการแดร็กไทยอีกครั้งแน่นอน" 

นอกจากเป็นการเปิดตัวสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการแล้ว ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มสมรรถนะรุ่นล่าสุด บูสท์ สปีด เน็กซ์ (Boost Speed Next) ที่สามารถปรับความเร็วของคันเร่งไฟฟ้าได้ถึง 14 ระดับ โดยคุณชัยยศ ตรีภูวพฤทธิ์ และคุณสุทธิพจน์ ตรีภูวพฤทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด กล่าวว่า "Boost Speed Next ว่าเป็นสินค้าที่พัฒนาต่อยอดจาก Boost Speed PnP โดยคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เด่น คือ ติดตั้งง่ายและขับสนุกขึ้น และยังมีระบบป้องกันขโมยให้เหมือนรุ่นที่ผ่านมา แต่ได้พัฒนาให้ระบบใช้งานง่ายขึ้น พร้อมเสริมฟังก์ชัน ECO Mode และ Anti Slip Mode เพิ่มขึ้น" 
Boost Speed Next สามารถใช้งานได้จากรีโมตและควบคุมทุกระบบจากแอพลิเคชัน รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ราคาพร้อมติดตั้งอยู่ที่ 4,900 บาท





สอบถามรายละเอียดได้ที่ 081-827-3381 และ 087-914-1412 และ www.facebook.com/ecushopofficial
แท็กที่เกี่ยวข้อง ecu shop อีซียู ช็อป
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)