ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จบทุกความต้องการคนรักบีเอ็มดับเบิลยู ใน Motor Expo'18 พร้อมชม BMW 8 SERIES M850i xDrive Coupé

icon 5 ก.ค. 64 icon 15,892
จบทุกความต้องการคนรักบีเอ็มดับเบิลยู ใน Motor Expo'18 พร้อมชม BMW 8 SERIES M850i xDrive Coupé

จบทุกความต้องการคนรักบีเอ็มดับเบิลยูใน Motor Expo'18 พร้อมชม BMW 8 SERIES M850i xDrive Coupé

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดบูธขนทัพนวัตกรรมยานยนต์ระดับพรีเมียม ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์อวดโฉมในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ระหว่าง 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี 

สองยนตรกรรมอันโดดเด่นที่มีสร้างความฮือฮาในครั้งนี้ เริ่มจากพระเอกของบูธ บีเอ็มดับเบิลยู BMW 8 SERIES M850i xDrive (12,999,000 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard) เป็นสปอร์ตคูเป้ที่กลับมาสร้างความเร้าใจให้กับผู้ที่หลงใหลในแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูอีกครั้ง โดยจุดเด่นของตัวรถเริ่มจาก ไฟหน้า LED พร้อมระบบ BMW Laserlight เรียวกว่าไฟหน้าบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่นๆ พร้อมควบคุมไฟสูง-ต่ำแบบอัตโนมัติด้วย High-beam assistan

ขุมพลังของ BMW 8 SERIES M850i xDrive  ติดตั้งเครื่องยนต์ BMW TwinPower Turbo V8 รุ่นล่าสุด แบบเบนซิน 8 สูบ ขนาด 4.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 530 แรงม้า ที่ 5,500 - 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 4,600 รอบต่อนาที ทำอัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 3.7 วินาที และความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังเสริมด้วยชุดแต่ง M Performance ตอบโจทย์การขับแบบสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

BMW 8 SERIES M850i xDrive กระจายน้ำหนักอย่างสมมาตร พร้อมโครงสร้างตัวถังและระบบขับเคลื่อนทำจากวัสดุอะลูมิเนียม แมกนีเซียม และคาร์บอนไฟเบอร์ ให้ความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักเบามาก

ด้านความสะดวกสบายภายในรถ BMW 8 SERIES M850i xDrive เพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดจาก BMW ConnectedDrive ระบบ iDrive ใหม่ล่าสุด และ BMW Gesture Control ซึ่งเป็นอุปกรณ์พื้นฐาน

ส่วนพระเอกของบูธอีกรุ่น THE ALL-NEW BMW X5 เจเนอเรชั่นที่ 4 รูปลักษณ์ภายนอกคงความเป็นเอสยูวีพรีเมียมหรูแต่มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมลุคสปอร์ตมากขึ้นด้วยชุดแต่ง M Aerodynamics รวมไปถึงชุดเบรก-ช่วงล่างแบบ M Sport และล้ออัลลอยจาก M ขนาด 22 นิ้ว ลาย Double - spoke

ด้านขุมพลังติดตั้งเครื่องยนต์แบบดีเซล 6 สูบ เทคโนโลยี BMW TwinPower Turboให้กำลังสูงสุด 195 กิโลวัตต์ / 265 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 620 นิวตันเมตรที่ 2,000 - 2,500 รอบต่อนาที ให้อัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 6.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 230 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนระบบขับเคลื่อนสี่ล้อบีเอ็มดับเบิลยู xDrive เจเนอเรชั่นล่าสุด ได้รับการพัฒนากำลังขับเคลื่อนและควบคุมการทรงตัว สามารถขับเคลื่อนอย่างนุ่มนวลทั้งเส้นทางออนและออฟโรด ควบคุมการส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Steptronic โดดเด่นด้วยช่วงล่างแบบ Adaptive M ผสานการทำงานกับระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (Dynamic Traction Control) ระบบ Driving Experience Control ที่สามารถเลือกรูปแบบการขับพร้อมโหมด ECO PRO และระบบควบคุมเสถียรภาพการขับ (Dynamic Stability Control) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับ ให้ความคล่องตัว และปลอดภัยมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมียนตรกรรมอีกหลายรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยู นำมาแสดงพร้อมให้จองในงานด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ เช่น M2 Competition ใหม่, M4 Convertible Edition 30 Years และ X3 xDrive20d xLine และ M Sport รุ่นประกอบในประเทศ สนใจรุ่นไหนไปชมคันจริง พร้อมสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธบีเอ็มดับเบิลยู



ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ ผู้ที่จองและรับรถบีเอ็มดับเบิลยู ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2561
  • 10 YEARS* EXTENDED MAINTENANCE ขยายสิทธิ์การดูแลบำรุงรักษานานถึง 10 ปี*
  • BMW FREEDOM CHOICE ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจาก บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส
    ที่จะให้คุณเพลิดเพลินกับรถบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างอิสระ
  • เลือกซื้อสินค้า BMW LIFESTYLE และอุปกรณ์ตกแต่ง BMW M PERFORMANCE ในราคาพิเศษ 
  • ร่วมเป็นสมาชิก THE ULTIMATE JOY EXPERIENCE เพื่อรับสิทธิประโยชน์และกิจกรรม Exclusive ต่างๆ อีกมายมาย 
  • BMW 3 SERIES GRAN TURISMO รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 60 เดือน 
*การดูแลบำรุงรักษา 10 ปี / 100,000 km. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน | สำหรับรถ BMW ทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่น BMW i) | สำหรับผู้ที่จองและรับรถบีเอ็มดับเบิลยู ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2561 | โปรโมชั่นนี้สำหรับรถที่มี BSI Ultimate package แล้วเท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด | บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


สอบถามเพิ่มเติมและรับข้อเสนอเดียวกัน วันนี้ที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และ BMW Contact Center โทร. 1-401-269-269 หรือ www.bmw.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์เอ็กซ์โป motor expo 2018 m850i xdrive coupe x5 xdrive30d m sport bmw 8 series m850i xdrive
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)