ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปตท. เปิดตัวน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel นวัตกรรมแห่งความแรง

icon 30 ม.ค. 61 icon 2,715
ปตท. เปิดตัวน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel นวัตกรรมแห่งความแรง
ปตท. เปิดตัวน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel นวัตกรรมแห่งความแรง

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัทพลังงานแห่งชาติผู้นำนวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากลแถลงข่าวเปิดตัวน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel ค้นคว้าวิจัยและพัฒนาโดยสถาบันนวัตกรรม ปตท. ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จนได้เป็นน้ำมันดีเซลสูตรใหม่ที่โดดเด่นทั้งในด้านความแรงและความสะอาดที่เหนือกว่าด้วยสารเติมแต่งสูตรพิเศษที่ใช้เป็นรายแรกของโลก ที่จะช่วยให้รถยนต์แสดงสมรรถนะของเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในราคาเท่าเดิม 

PTT UltraForce Diesel เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลทุกประเภท ไปจนถึงเครื่องยนต์สมัยใหม่อย่างคอมมอนเรล ช่วยคืนความสะอาดให้หัวฉีดในเวลาอันรวดเร็ว ผสมกับสารเพิ่มค่าซีเทนให้เหมาะสมในระดับที่เครื่องยนต์ต้องการ ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากล โดยน้ำมันดีเซลได้รับมาตรฐาน CEC F-98-08 (DW-10B) ช่วยให้เครื่องยนต์จุดระเบิดเร็ว อัตราเร่งแซงดี อีกทั้งยังช่วยปกป้องเครื่องยนต์ ด้วยสารยับยั้งการกัดกร่อน ป้องกันการเกิดสนิมในระบบเชื้อเพลิง นอกจากนี้ ยังมีสารป้องกันการเกิดฟอง ที่จะช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบไม่สะดุด ทำให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้านน้ำมันดีเซลพรีเมียม ได้รับการทดสอบเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ยูโร 5 (IDID) ตามมาตรฐาน CEC F-110-16 (DW-10C) เป็นน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 ppm ที่มีค่าซีเทนสูงขึ้นถึงระดับขีดสุดที่เครื่องยนต์ต้องการ ทำให้เครื่องยนต์มีพลังเพิ่มขึ้น เร่งแรงดั่งใจต้องการ พร้อมสารทำความสะอาดสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยให้หัวฉีดสะอาดตั้งแต่ถังแรกที่เติม ถือว่าเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลที่มีมาตรฐานสูงสุด และราคาถูกที่สุดในตลาดน้ำมันดีเซลพรีเมียมในประเทศไทย



PTT UltraForce Diesel จึงเป็นเทคโนโลยีน้ำมันดีเซลที่ ปตท. ภูมิใจนำเสนอเพื่อแสดงศักยภาพนวัตกรรมน้ำมันแห่งความแรง ยกระดับมาตรฐานคุณภาพน้ำมันของ ปตท. ขึ้นไปอีกขั้น ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการและการพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในสนามแข่ง และการขับขี่จริง และในอนาคต เทคโนโลยี UltraForce นวัตกรรมแห่งความแรงสูตรใหม่ของ ปตท. นี้ ก็จะไปอยู่ในน้ำมันทุกชนิดของ ปตท. รวมทั้งกลุ่มเบนซินและแก๊สโซฮอล์อีกด้วย

พร้อมพิสูจน์ความแรงของ PTT UltraForce Diesel ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่ปั๊ม ปตท. ทั่วประเทศ
แท็กที่เกี่ยวข้อง น้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันเกรดพรีเมียม ปตท. ptt ptt ultra force diesel diesel ดีเซล ปตท. อัลตร้า ฟอร์ซ ดีเซล นวัตกรรมแห่งความแรง น้ำมันดีเซลสูตรใหม่
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)