ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อัพเดตกันหน่อย รวมรถยนต์ใหม่ เปิดตัวปี 2018 รุ่นไหนน่าซื้อบ้าง?

icon 7 ก.พ. 61 icon 15,103
อัพเดตกันหน่อย รวมรถยนต์ใหม่ เปิดตัวปี 2018 รุ่นไหนน่าซื้อบ้าง?

อัพเดตกันหน่อย รวมรถยนต์ใหม่ เปิดตัวปี 2018 รุ่นไหนน่าซื้อบ้าง?
เริ่มต้นปี 2018 ก็มีข่าวค้างคาใจจากปีที่ผ่านมาว่าจะมีรถยนต์รุ่นนั้นรุ่นนี้เปิดตัว จนข้ามปีก็ยังไม่มีวี่แวว และแล้วก็เริ่มมีกระแสทยอยออกมาว่ามีรถยนต์รุ่นใหม่หลายค่าย เตรียมตัวจะเผยโฉมเร็วๆ นี้ในช่วงต้นปี 2561 ไปดูกันว่าในปีนี้ จะมีรถใหม่รุ่นไหนมาเปิดตัวกันบ้าง
Ford Ranger Raptor 

Ford Ranger Raptor (ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์) ที่นำฟอร์ด เอฟ-150 แร็ปเตอร์เป็นต้นแบบ ประกาศวันเปิดตัวอย่างจริงจังแล้วในวันที่ 7 ก.พ. 61 นี้ รายละเอียดคร่าวๆ น่าจะมีขนาดตัวถังใกล้เคียงเดิม เพิ่มเติมในส่วนของชุดไฟหน้า กระจัง กันชน ส่วนท้าย และอาจปรับรูปทรงของซุ้มล้อรวมไปถึงกระบะท้ายใหม่ ภายในคาดว่าจะถูกออกแบบให้มีแนวเดียวกับ ฟอร์ด เอฟ-150 แร็ปเตอร์ เช่นกัน ส่วนของเครื่องยนต์ก็อาจถูกเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบระดับ 190 แรงม้า และระบบเกียร์ 10 สปีด รอติดตามบรรยากาศวันเปิดตัวสดๆ ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/CarGURUThailand/ 
Toyota C-HR


Toyota C-HR เพิ่งโชว์ตัวในมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดให้จองก่อนโดยรถยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่กลับมียอดจองและผู้คนสนใจอย่างล้นหลาม! มาปี 2561 นี้คาดว่าอีกไม่นานต้องจัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการอย่างแน่นอนกับ Toyota C-HR โดยจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน DOHC Dual VVT-i 4 สูบแถวเรียง ขนาด 1,800 ซีซี 141 แรงม้า และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i 7 สปีด และเครื่องยนต์ 2ZR-FXE, เครื่องยนต์ Atkinson Cycle 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว VVT-i 99 แรงม้า พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 650V ให้แรงม้าสูงสุด 82 แรงม้า และแบตเตอรี่ไฮบริด Ni-MH แรงดันไฟฟ้า 201.6V ให้แรงม้าสุงสุด 37 แรงม้า 
Toyota C-HR มี 4 รุ่น สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ Premium Red/Black Roof, Blue Metallic/Black Roof, Radiant Green Metallic/Black Roof, White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica และ 3 สี สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ได้แก่ White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica
ราคาจำหน่าย Toyota C-HR 
  • 1.8 Entry  ราคา 979,000 บาท
  • 1.8 Mid  ราคา 1,039,000 บาท
  • HV Mid ราคา 1,069,000 บาท
  • HV Hi ราคา 1,159,000 บาท
    ***สำหรับสีพิเศษได้แก่ Premium Red, Blue Metallic และ Radiant Green Metallic พร้อมหลังคาสีดำเพิ่ม 10,000 บาท สี White Pearl Crystal เพิ่ม 10,000 บาท
Suzuki Swift 

Suzuki Swift ใหม่ ปี 2018 ก็นับว่าชงกันข้ามปีจนมาถึงปี 2561 ก็คงต้องเปิดตัวได้แล้วในเร็วๆ นี้ โดยสวิฟต์ใหม่จะมาพร้อมรูปทรงใหม่เกือบทั้งคันตั้งแต่ภายนอกยันภายใน โดยเฉพาะเครื่องยนต์รุ่นใหม่เบนซิน K12C 4 สูบ DOHC 1.2 ลิตร ระบบหัวฉีดคู่ Dual Jet แต่แรงม้าไหงเท่าเดิม 91 ตัว ผ่านเกียร์ CVT เช่นเดิม คาดว่ามาแน่ๆ ช่วงต้นปีนี้ 
Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander รถอเนกประสงค์รุ่นเล็ก 7 ที่นั่งที่มิตซูบิชิตั้งใจจะนำมากอบกู้คุณภาพชีวิตของครอบครัวมิตซูบิชิเอง ด้วยการนำรถสไตล์ MINI MPV ที่ไม่มีจำหน่ายมานานหลังจาก Space wagon และ Space Runner ห่างหายไปนาน แต่ทว่าก็ยังคงเป็นกระแสมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปลายปี 2560 แล้ว และในปีนี้ก็คาดว่ายังเกาะกระแสรถเปิดตัวไปสักพักจนอาจไปเผยโฉมช่วงก่อนมอเตอร์โชว์ 2561 ก็เป็นได้ 
Nissan PPV

Nissan PPV/SUV หรืออาจจะใช้ชื่อว่า "xterra" ที่เคยมีภาพหลุดมาแล้วพักใหญ่ ก็มีกระแสแรงว่าจะมาเปิดตัวในไทยเช่นกัน แม้มาช้า แต่ก็ยังดีกว่าไม่มา เพราะว่ารถอเนกประสงค์ SUV หรือรถที่มีพื้นฐานปิคอัพ PPV ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย จึงคาดว่ามาช้าแต่ก็มีแฟนๆ ติดตามรอคอยอยู่ไม่น้อย งานนี้มีลุ้นว่าจะเปิดตัวในไทยจริงหรือไม่และถ้าเปิดตัวพร้อมจำหน่ายจริงๆ จะฮอตฮิตขนาดไหน?
Mercedes Benz C43 AMG Coupe 2018 

Mercedes Benz AMG C43 Coupe ใหม่ สปอร์ตร่างเล็กแต่แฝงด้วยพลังมหาศาล เครื่องยนต์ วี6 สูบ 3.0 ลิตร 300 กว่าแรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.6 วินาที ที่มาพร้อมความหรูหราและสะดวกสบาย โดยเปิดตัวในวันที่ 16 ก.พ. 61 นี้ ที่สนามพีระเซอร์กิต ชลบุรี  
BMW M5 2018

BMW M5 ใหม่ จอดหลบอยู่ในกล่องยักษ์ภายในงาน BMW BIMMER MEET 2 ที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นได้ไม่น้อยสำหรับแฟนพันธุ์แท้ โดยจะมาพร้อมขุมพลัง M5 เบนซินวี 8 สูบ ขนาด 4.4 ลิตร ซึ่งจะมาให้ได้สัมผัสในไทยแล้วเร็วๆ นี้
ที่จริงน่าจะมีรถยนต์เปิดตัวอีกหลายรุ่นในปี 2561 นี้ แต่ต่างค่ายต่างก็ซุ่มเงียบไม่เปิดไพ่ออกมากลัวว่าจะไม่เซอร์ไพรส์ ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า ในปีนี้รถเปิดตัวใหม่จะร้อนแรงและดุเดือดกันขนาดไหนครับ...
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถใหม่ รถเปิดตัวใหม่ รถยนต์ใหม่ เปิดตัวรถยนต์ รถใหม่ 2018
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)