ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

PTG ผนึก TrueYou จัดแคมเปญส่งความสุข... สดใหม่ทุกวันให้ตลอดทั้งปี

icon 13 ต.ค. 59 icon 2,543
PTG ผนึก TrueYou จัดแคมเปญส่งความสุข... สดใหม่ทุกวันให้ตลอดทั้งปี
PTG ผนึก TrueYou จัดแคมเปญส่งความสุข...สดใหม่ทุกวันให้ตลอดทั้งปี



พีทีจี เอ็นเนอยี ผสานความร่วมมือกับ ทรูยู มอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า เติมเต็มประสบการณ์ความสุข... สดใหม่ให้กับลูกค้าทรูทั่วประเทศ เติมเต็มความสดชื่นทุกครั้งที่ใช้บริการในสถานีบริการน้ำมันพีที รับทันที... ส่วนลดค่าน้ำมันสูงสุด 50 สตางค์/ลิตร ส่วนลดค่าเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย และส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าที่ร้าน Max Mart รับทันทีส่วนลดในทุกบริการที่ใช้งาน ณ สถานีบริการน้ำมันพีทีกว่า 1,250 แห่งทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2559 - 15 ตุลาคม 2560

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เป็นครั้งแรกที่พีทีจี เอ็นเนอยี ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันที่มีคุณภาพภายใต้แบรนด์ "พีที" จับมือกับแบรนด์โทรคมนาคมยักษ์ใหญ่อย่าง "ทรู" ด้วยความเชื่อมั่นของแบรนด์ในการช่วยขยายฐานของลูกค้าพีทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งไม่เพียงเป็นการเพิ่มโอกาสด้านธุรกิจ แต่ยังเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะมอบประสบการณ์ จากคุณภาพของน้ำมันสดใหม่และการบริการที่ยอดเยี่ยม จากสถานีบริการน้ำมันพีที กว่า 1,250 แห่งทั่วประเทศ โดยลูกค้าทรูที่มาใช้บริการเติมน้ำมันที่ปั๊มพีที เพียงยื่นบัตรประชาชน หรือบัตร Max Card ก็สามารถรับสิทธิ์ส่วนลดสำหรับการเติมน้ำมันทุกประเภทได้ทันที ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าทรูทุกคนยังได้รับส่วนลดที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย และร้านสะดวกซื้อ Max Mart เรียกว่าครบทุกบริการเมื่อเข้ามาใช้บริการที่สถานีของเรา รับสิทธ์ได้ง่ายๆ โดยการกดรับรหัสทางมือถือ หรือผ่านแอปพลิเคชัน ทรูยู ก็ได้เช่นกัน"

ส่วนลดน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับยานพาหนะทุกประเภท
  • ลูกค้าทรูแบล็คการ์ด รับส่วนลด 50 สตางค์/ลิตร 
  • ลูกค้าทรู รับส่วนลด 30 สตางค์/ลิตร ส่วนลด 10 บาท ที่ร้าน Max Mart เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 100 บาทต่อใบเสร็จขึ้นไป
ส่วนลดร้านกาแฟพันธุ์ไทย 
  • ลูกค้าทรูแบล็คการ์ด รับส่วนลด 20% สำหรับเครื่องดื่ม และ 10% สำหรับเบเกอรี่ พิเศษยิ่งขึ้น ลด 50% ทันทีเมื่อสั่งเครื่องดื่มแก้วที่ 2 เมนูเครื่องดื่มปั่น 
  • ลูกค้าทรู รับส่วนลด 15% สำหรับเครื่องดื่ม และ 10% สำหรับเบเกอรี่
สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าทรู เพียงสมัครใช้บริการเป็นลูกค้าทรูวันนี้ สามารถเลือกใช้บริการได้หลากหลาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ ทรูมูฟ เอช, โทรศัพท์บ้าน, อินเทอร์เน็ต และทรูวิชั่นส์ พร้อมลงทะเบียนทรู ไอดี ทาง www.trueyou.co.th/trueid สามารถเริ่มต้นรับสิทธิพิเศษที่สถานีบริการน้ำมันพีทีได้ทันที ไม่เพียงใช้สิทธิ์ได้ที่ปั๊มพีทีทุกวัน แต่ทรูยูยังมีส่วนลดพิเศษมากมายตลอดปีจากร้านค้ากว่า 15,000 แห่ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueyou.co.th หรือแอแพลิเคชันทรูยู
แท็กที่เกี่ยวข้อง ptg energy trueyou พีทีจี เอ็นเนอยี ทรูยู สถานีบริการน้ำมันพีที
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)