ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Goodyear เผยนวัตกรรมใหม่ Eagle-360 ยางทรงกลม พร้อมกลิ้งทุกสภาวะ!

icon 4 มี.ค. 59 icon 4,503
Goodyear เผยนวัตกรรมใหม่ Eagle-360 ยางทรงกลม พร้อมกลิ้งทุกสภาวะ!

Goodyear เผยนวัตกรรมใหม่ Eagle-360 ยางทรงกลม พร้อมกลิ้งทุกสภาวะ!


Goodyear โชว์นวัตกรรมยางรถยนต์รูปแบบใหม่ ฉีกกฎเดิมทิ้งด้วย "Eagle-360" ทรงกลมสามารถกลิ้งได้ 360 องศา เพื่อรองรับทุกการใช้งาน และการเชื่อมต่อเทคโนโลยีระบบตรวจวัดหรือเซ็นเซอร์อันล้ำสมัยของยางรุ่นอินเทลลิกริป (IntelliGrip) เพิ่มความปลอดภัยให้กับยานยนต์

บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด เปิดตัวคอนเซปต์ยาง 2 รูปแบบใหม่ล่าสุด ในงานเจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ นับเป็นการพลิกโฉมหน้าของยางรถยนต์แห่งอนาคตสำหรับยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติไปโดยสิ้นเชิง

Goodyear Eagle-360 (ไม่ใช่ราหูนะครับ)
คอนเซปต์ที่ล้ำสมัยในยาง 2 รุ่น ได้แก่ อีเกิ้ล-360 (Eagle-360) รูปทรงใหญ่โค้งมน ซึ่งเป็นยางที่ออกแบบมาเพื่ออนาคต มีสมรรถนะพิเศษช่วยเสริมความคล่องตัวในการวิ่ง การเชื่อมต่อของระบบ และ Biomimicry ซึ่งเป็นการศึกษาและเลียนแบบสิ่งต่างๆ จากธรรมชาติ เพื่อการขับเคลื่อนอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพ ในขณะที่รุ่น IntelliGrip นำเสนอตัวเซ็นเซอร์หรือระบบตรวจวัดอันล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยี Treadwear ที่สามารถวัดค่าความสึกหรอของยางรถยนต์ คือโซลูชั่นที่ทันสมัย สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ 

ยางทั้ง 2 รุ่นได้รับการออกแบบโดยยึดหลักความปลอดภัย ซึ่งสอดคล้องกับผลการศึกษาล่าสุด พบว่าผู้บริโภคให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยสำหรับยานยนต์ขับขี่อัตโนมัติ ทั้งนี้ ยางทั้ง 2 รุ่นยังสะท้อนให้เห็นถึงความเอาใจใส่ของกู๊ดเยียร์ ที่ต้องการตอบสนองความต้องการต่างๆ ที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วของลูกค้าด้วย
กู๊ดเยียร์อีเกิ้ล-360 (Eagle-360) คือต้นแบบยางรถยนต์แห่งอนาคต โดยออกแบบหน้ายางให้โค้งมน เพื่อให้การขับขี่อัตโนมัติ มีความคล่องตัวในการขับขี่ การเชื่อมต่อ และไบโอมิมิครี ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
ความคล่องตัวในการขับขี่ การปรับทิศทางรอบด้านของยางที่โค้งมน ช่วยให้ยานยนต์ขับเคลื่อนคล่องตัวทุกทิศทาง เสริมประสิทธิภาพในความปลอดภัยให้กับผู้โดยสาร ช่วยลดปัญหาการจอดรถบนถนนหรือในพื้นที่คับแคบจำกัด
การเชื่อมต่อ ระบบตรวจวัดหรือเซ็นเซอร์ในตัวยางรถยนต์ ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ด้วยการเชื่อมต่อกับสภาพอากาศและพื้นถนน เข้ากับระบบควบคุมยานยนต์ และยานยนต์คันอื่นที่อยู่ใกล้เคียง ในขณะที่เทคโนโลยีระบบตรวจวัดลมยางและดอกยาง ช่วยสร้างระบบความปลอดภัยให้กับยางแบบ 360 องศา ช่วยยืดอายุการใช้งานของยางให้ขับขี่ได้ไกลยิ่งขึ้น
เชื่อมต่อเข้ากับระบบยกตัวพลังงานแม่เหล็ก ยางรถยนต์จะยกตัวขึ้นด้วยระบบพลังงานแม่เหล็ก เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ที่ไร้เสียงรบกวนและนุ่มนวลแก่ผู้โดยสาร
ไบโอมิมิครี (Biomimicry) การเลียนแบบธรรมชาติเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ดอกยางที่มีความลึกสามมิติถูกออกแบบขึ้นมา โดยเลียนแบบปะการังสมอง ทำหน้าที่ราวกับฟองน้ำธรรมชาติ ที่แข็งตัวขึ้นในสภาพอากาศแห้ง และอ่อนตัวลงในสภาวะแวดล้อมที่เปียกชื้น เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่ ป้องกันการเกิดอาการเหินน้ำของยาง

กู๊ดเยียร์อินเทลลิกริป (IntelliGrip) ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อระบบควบคุมรถโดยอัตโนมัติ สามารถตรวจวัดสภาพพื้นผิวของถนนและสภาพอากาศได้ เพื่อเสริมความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการขับขี่
รับรู้สภาพพื้นถนน เพราะมีระบบตรวจวัดที่ทันสมัย และหน้ายางที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยให้สามารถรับรู้ถึงสภาพของพื้นถนนและสภาวะอากาศ
เทคโนโลยีแอคทีฟแวร์ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อเสริมคุณภาพของยางและยานยนต์
กระบวนการอัลกอริธึมตามสั่ง การวิเคราะห์แยกแยะวิธีการทำงานให้เป็นขั้นตอนตามสั่งที่กู๊ดเยียร์ได้พัฒนาขึ้นมา ซึ่งจะช่วยกำหนดแรงดันลมยางและอุณหภูมิของยางที่เหมาะสมได้
ปรับตัวตามสภาพถนน เมื่อยางรับรู้ถึงสภาพพื้นถนนที่เปียก จะช่วยให้ยานยนต์ที่ขับขี่อัตโนมัติสามารถปรับความเร็วตามสภาพของพื้นผิวถนนได้ อีกทั้งยังช่วยลดระยะเบรก ทรงตัวดีเยี่ยมขณะเข้ามุม และช่วยเสริมสมรรถนะของระบบป้องกันการชนได้ดีขึ้น
การปรับตัวทางเทคโนโลยี กู๊ดเยียร์ร่วมกับผู้ผลิตยานยนต์มากมาย ในการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีนี้ ให้ตอบสนองความต้องการของผู้ผลิตแต่ละราย ด้วยการเสริมการเชื่อมต่อกับคุณลักษณะพิเศษต่างๆ เช่น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ ระบบควบคุมเบรก และระบบควบคุมการสั่นสะเทือน
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)