ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถอเนกประสงค์น่าใช้มากที่สุด

icon 23 พ.ค. 59 icon 824,880
10 อันดับรถอเนกประสงค์น่าใช้มากที่สุด
รถยนต์อเนกประสงค์ หรือ รถในรูปแบบ SUV, PPV หรือ Crossover เป็นที่นิยมมากขึ้น เพราะเป็นรถที่ให้ความสะดวกสบาย กว้างขวาง สมรรถนะที่ดี และทนทาน ที่สำคัญบางรุ่นสามารถนั่งได้ถึง 7 ที่นั่ง ไปกันได้ทั้งครอบครัว ซึ่งรถ SUV, PPV, Crossover หรือรถอเนกประสงค์ ในตลาดประเทศไทยก็มีให้เลือกมาขึ้นทั้งหลายระดับราคาและระดับเซกเมนต์ ซึ่งการจัดอันดับนี้วัดจากความคุ้มค่าการใช้งาน ฟังค์ชั่นที่ลงตัวและจากการขับทดสอบ พร้อมกับข้อมูลจากการรีวิวในหลายแหล่งเพื่อให้การจัดอันดับใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุด มาดู 10 อันดับรถอเนกประสงค์หลายหลายแบบและรุ่นคละกันไปว่า รุ่นไหนจะเป็นรุ่นยอดนิยม คุ้มค่าต่อการใช้งาน และราคาเหมาะสมมากที่สุด

Mitsubishi Pajero Sport SUV หรือในประเทศเราเรียกว่า PPV มาพร้อมแนวคิดการออกแบบเพื่อให้เป็น "รถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบาย" มีสมรรถนะที่โดดเด่นจากเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC คลีนดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด พร้อมสปอร์ตโหมดและทำงานควบคู่กับระบบตัดกำลังไปยังเพลาขับโดยอัตโนมัติ เมื่อเหยียบเบรก (INC : Idle Neutral Control) และระบบ G-Sensor และระบบ Super Select 4WD-II เลือกรูปแบบการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ให้ความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะที่ครบครัน และความสะดวกสบายของห้องโดยสาร ราคา 1,469,000 บาทในรุ่นท็อปสุดและได้ฟังค์ชั่นแบบครบๆ

ดูรถยนต์ MITSUBISHI ทุกรุ่น

Toyota Fortuner 2.8 V 4WD AT

ราคา 1,629,000 บาท

Toyota Fortuner "New Legend Of the Pride เหนือนิยามแห่งศักดิ์ศรี" SUV หรือ ในประเทศไทยเรียก PPV ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมความมั่นใจในทุกการขับขี่" (The True SUV with Style & Confidence) ดีไซน์ด้วยการออกแบบที่หรูหรา ล้ำสมัย ทั้งภายในและภายนอก เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,400 รอบ/นาที เทคโนโลยี GD Efficient Boost ให้แรงบิดสูงสุดในรอบกว้าง Flat Torque พร้อมประหยัด เงียบพร้อมความประหยัด

ดูรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น

Honda HR-V EL

ราคา 1,099,000 บาท

HONDA HR-V EL รถอเนกประสงค์เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร กำลังสูงสุด 141 แรงม้า ระบบเกียร์ CVT เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกยังมีให้มาครบ เช่น โหมดประหยัด, ระบบเบรกมือไฟฟ้า, ไฟหน้า LED และเหนือกว่าด้วยหลังคาพาโนรามิครูฟที่หายากในรถระดับนี้ แม้ชุดเครื่องเสียงจะถูกปรับเปลี่ยนเป็นสเปคต่ำลงจากเหตุผลด้านราคาและต้นทุนให้อยุ่ในระดับที่เหมาะสม ในด้านอื่นๆ ก็นับความคุ้มค่าในเรื่องของฟังค์ชั่นใช้งาน ความคล่องตัวและด้วยยอดขายสะสมที่มีเรื่อยๆ จนแถบส่งมอบไม่ทัน

ดูรถยนต์ HONDA ทุกรุ่น

Nissan X-Trail 2.5 V 4WD Sunroof

ราคา 1,603,000 บาท

NISSAN X-Trail 2.5 V 4WD Sunroof รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม โดดเด่นในเทคโนโลยีหน้าจอแสดงข้อมูลอัจฉริยะ 3 มิติ ไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดระบบไฟฟ้าสั่งงานด้วยรีโมท เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 233 นิวตันเมตร เกียร์ X-Tronic CVT และฟังต์ชั่น Manual Mode 7 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ นับว่าคุ้มสุดๆ ได้ทั้งเทคโนโลยีและรถพร้อมลุยในคันเดียว

ดูรถยนต์ NISSAN ทุกรุ่น

Ford Everest 3.2L Titanium+ 4x4 AT

ราคา 1,749,000 บาท

Ford Everest 3.2L Titanium+ 4x4 AT รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง กว้างขวางหรูหราโครงสร้างแบบบอดี้ออนเฟรม ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ พร้อม Terrain Management System (TMS) เทคโนโลยีล้ำยุค เช่น ระบบสั่งงานด้วยเสียงซิงค์2, ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ, ระบบตรวจจับรถในจุดบอด และระบบตรวจจับรถขณะออกจากช่องจอด นับเป็น SUV คุ้มค่าอีกรุ่นหนึ่งที่น่าเป็นเจ้าของ

ดูรถยนต์ FORD ทุกรุ่น

Subaru XV 2.0 i-P 2015

ราคา 1,098,000 บาท

Subaru XV 2.0i-P รถอเนกประสงค์สำหรับผู้ชื่นชอบความท้าทายปรับโฉมหรูหรามากขึ้น สมรรถนะโดดเด่นเช่นเดิมจากเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์ 2.0 ลิตร 150 แรงม้า แรงบิด 196 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบสมมาตร กระจายกำลังทุกล้อเท่าๆ กัน เกาะถนนและปลอดภัย ช่างล่างแนวสปอร์ต ภายในนั่งสบายปรับเบาะหลังแบบอเนกประสงค์ ใต้ท้องสูงพร้อมลุยได้ทุกสภาพถนน และให้มาพร้อมชุดแต่งเพิ่มความหล่อ ในราคาที่สัมผัสได้ 1,098,000 บาท

ดูรถยนต์ SUBARU ทุกรุ่น

Mazda CX-5 2.2 XDL 4WD Diesel 2016

ราคา 1,690,000 บาท

Mazda CX-5 2.2 XDL 4WD Diesel เน้นความสปอร์ตแบบอเนกประสงค์ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ทั้งตัวถังน้ำหนักเบาโครงสร้างแข็งแรง เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร เทอร์โบ 2 สเต็ป น้ำหนักเบาลดความฝืดกำลังสูงสุด 175 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตัน-เมตร เยอะราวกับรถปิคอัพ! แรงและความประหยัด ระบบเกียร์สกายแอคทีฟ 6 จังหวะ เปลี่ยนได้รวดเร็ว ภายในออกแบบสไตล์สปอร์ต เบาะตอนหลังปรับได้อเนกประสงค์ เครื่องเสียงครบทุกความบันเทิงพร้อมลำโพงจาก BOSE

ดูรถยนต์ MAZDA ทุกรุ่น

Isuzu MU-X 3.0 VGS DVD Navi A/T 4X4 2016

ราคา 1,464,000 บาท

ISUZU MU-X 3.0 VGS DVD Navi A/T 4X4 ด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ ISUZU Ddi 3.0 VGS Turbo 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมัน เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ แบบ REV TRONIC มั่นใจด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ ระบบอีซูซู อินไซต์อัจฉริยะ ภายในกว้างขวาง ช่วงล่างนุ่มนวลแข็งแกร่ง พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มคันทั้งปุ่มสตาร์ตเครื่องยนต์ ระบบเชื่อมต่อความบันเทิง ระบบควบคุมการทรงตัว เนวิเกเตอร์ ฯลฯ นับว่าคุ้มกับค่าตัวที่จ่ายไปแน่ๆ

ดูรถยนต์ ISUZU ทุกรุ่น

Chevrolet Captiva 2.0 LTZ 2016

ราคา 1,425,000 บาท

Chevrolet Captiva 2.0 LTZ เชฟโรเลต 2016 แคปติวา รุ่น 2.0 Chevrolet Captiva สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC ให้ความดันคอมมอนเรลที่ 1,800 บาร์ พร้อมเทอร์โบแปรผัน กำลังสูงสุดถึง 163 แรงม้า (PS) แรงบิด 360 นิวตัน-เมตร ทำงานเงียบ และประหยัดน้ำมันกว่า ให้คุณเพลิดเพลินกับการขับขี่ได้มากยิ่งกว่าที่เคย เครื่องเสียงพร้อมระบบ 3DSS (3D Sound Staging), MP3, CD, จอภาพ Touch Screen (7"), USB, ช่องต่อ Aux, Bluetooth, ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ (รองรับระบบ Apple CarPlay), อุปกรณ์อื่นๆ (ระบบ Chevrolet MyLink) ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบปรับเปลี่ยนเกียร์ DSC (Driver Shift Control) ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ควบคู่กับความประหยัดเชื้อเพลิงอย่างลงตัวราคาเพียง 1,689,000 บาทเท่านั้น

ดูรถยนต์ CHEVROLET ทุกรุ่น

MG GS 2.0TX 4WD

ราคา 1,310,000 บาท

MG GS น้องใหม่มาแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ไดเรคอินเจคชั่น 218 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตโนมัติ (AWD) ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ TST-Twin Clutch Sportronic Transmission แบบ 6 สปีด อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.2 วินาที สามารถรองรับเชื้อเพลิง E85 และช่วงล่างที่เกาะถนนสไตล์ยุโรป ราคา 1,310,000 บาท

ดูรถยนต์ MG ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด จากการขับทดสอบจริง (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการพิจรณาในหลายด้านประกอบกัน เช่น ด้านความคุ้มค่า ด้านความประหยัด ด้านราคา ด้านการดูแลรักษา และความนิยมในตลาดรถยนต์เฉพาะในประเทศไทย โดยรวบรวมจากหลายแหล่งข้อมูล ตัวเลขทางการตลาด ณ ระหว่าง ปี 2558-2559 และข้อมูลนี้ไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ ไม่สามารถใช้อ้างอิงได้ 3.ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนพฤษภาคม ปี 2559 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง mitsubishi nissan toyota chevrolet isuzu mazda mg
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)