ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

NISSAN SYLPHY ความหรูหรา ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัย และรองรับเชื้อเพลิง E85

icon 5 ก.ค. 64 icon 18,670
NISSAN SYLPHY ความหรูหรา ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัย และรองรับเชื้อเพลิง E85

NISSAN SYLPHY ความหรูหรา ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัย และรองรับเชื้อเพลิง E85

Nissan Sylphy (นิสสัน ซิลฟี) สปอร์ต เรียบ หรู ได้รับการออกแบบให้มีความสมดุล ขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องตัว และได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ไม่ต้านลม รูปลักษณ์ดูโค้งมน สวยงาม ให้สมรรถนะที่ดีมากขึ้นและอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันต่ำ ขยายพื้นที่บริเวณกระจกหน้า เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ มีกันชนขนาดใหญ่และกระจังหน้าพร้อมช่องระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ออกแบบมาให้ดูมีมิติมากขึ้น เพิ่มความปลอดภัยและช่วยควบคุมการถ่ายเทอากาศ ไฟหน้าแบบฮาโลเจน (ปรับระดับได้) โคมไฟแบบ LED ติดตั้งทั้งในตำแหน่งไฟหรี่ด้านหน้า ชุดไฟท้าย ไฟเบรกดวงที่ 3 และไฟเลี้ยวบริเวณกระจกมองข้าง ช่วยเสริมความปลอดภัย

ห้องโดยสารภายในที่กว้างที่สุด
Nissan Sylphy (นิสสัน ซิลฟี่) นับเป็นรถยนต์ที่มีโดยสารภายในที่กว้างที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน นั่งสบายทุกที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นเบาะหน้าหรือเบาะหลังที่กว้างขวาง สามารถพาครอบครัวโดยสารไปด้วยกันอย่างสบาย รวมถึงความเงียบ เทียบเท่ากับรถยนต์นั่งระดับหรูขนาดใหญ่ พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถที่มีขนาดความจุมากถึง 510 ลิตร และเทียบเท่ารถยนต์นั่งหรูระดับใหญ่ พร้อมช่องกลางทะลุถึงห้องโดยสารด้านหลัง สะดวกสบายต่อการใช้งาน

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน ปรับได้ 4 ทิศทาง พร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) บังคับได้อย่างแม่นยำ และเพิ่มความสะดวกสบายกับสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงและหน้าจอ MID (Multi Information Display) แผงหน้าปัดเรืองแสง (Fine Vision Meter) ขนาดใหญ่ พร้อมจอแสดงข้อมูล MID (Multi Information Display) แสดงข้อมูลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ทั้งในแบบใช้จริง และเฉลี่ย/ชั่วโมง มาตรวัดระยะทางย่อยและระยะทางรวม สะดวกต่อการใช้งาน 

ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติพร้อมแยกปรับอุณหภูมิอิสระได้ซ้าย-ขวา และเย็นฉ่ำทั่วห้องโดยสารด้วยระบบช่องแอร์ด้านหลังสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ระบบกุญแจอัจริยะ Intelligent key พร้อมปุ่มเปิดท้ายรถ มีระบบ Immobilizer และ Panic alarm เมื่อล็อกรถกระจกมองข้างจะพับเก็บอัตโนมัติ รวมถึงปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push start button เพิ่มความสะดวกสบายทุกการเดินทาง


ขุมพลังรองรับเชื้อเพลิง E85

เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว มอบกำลัง 116 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 154 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ได้รับการพัฒนาใหม่และติดตั้งระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (Twin Continuously Variable Timing Control) ผสานกับการทำงานของระบบหัวฉีดคู่ Dual Injector System นับเป็นครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน เพื่อช่วยให้เกิดการเผาไหม้ ที่เสถียรได้ดียิ่งขึ้น เพื่อสมรรถนะที่ดีกว่าและประหยัดน้ำมัน ล่าสุดได้พัฒนาให้สามารถรองรับพลังงานทางเลือก เชื้อเพลิง E85 ลดต้นทุนต่อหน่วยในการเติมน้ำมัน คุ้มค่าทุกระยะการเดินทาง และเพิ่มสมรรถนะของมากขึ้น โดยเชื้อเพลิง E85 มีค่าออกเทนสูง อีกทั้งยังช่วยลดการนำเข้าน้ำมันจากต่างประเทศ เพราะเอทานอล 85% ประเทศไทยสามารถผลิตได้เอง

เทคโนโลยี เพียวไดร์ฟ (Pure Drive Technology) เทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่ออากาศสะอาด เพื่อคุณ เพื่อโลก นิสสันมีความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พัฒนาเครื่องยนต์ที่ช่วยลดมลพิษในอากาศ ระบบเกียร์อัจฉริยะแปรผัน XTRONIC  CVT เพื่อทุกการขับขี่ที่นุ่มนวล จากการพัฒนาระบบเกียร์ให้มีขนาดเล็กลง น้ำหนักเบาลง แต่ให้อัตราทดเกียร์ที่กว้างขึ้น ตอบสนองทุกรูปแบบของการขับขี่และประหยัดน้ำมัน

เสริมความอุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยระดับรถพรีเมียม
นิสสัน ซีลฟี่ ใหม่ ในรุ่น 1.6 เป็นครั้งแรกที่ได้ติดตั้งระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (TRACTION CONTROL SYSTEM) และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VEHICLE DYNAMICS CONTROL) ซึ่งปกติจะมีอยู่ในรุ่น 1.6  DIG TURBO เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีโครงสร้าง Zone Body Concept เอกสิทธิ์เฉพาะนิสสัน แข็งแกร่ง ทนทาน รองรับน้ำหนักและลดแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม 
ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สัน สตรัท และระบบช่วงล่างด้านหลังทอร์ชั่น บีม พร้อมเหล็กกันโคลง ลดการสั่นสะเทือนทุกสภาพถนน ช่วยให้ทุกการขับขี่นุ่มนวล

ระบบความปลอดภัย Safety Shield แนวคิดยานยนต์เพื่อความปลอดภัยจากนิสสัน ที่จะมอบความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ก่อนที่ความเสี่ยงจะมาถึง จึงมาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยที่ให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้มากขึ้น ทั้งระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ถุงลมคู่หน้า (Dual SRS Airbags)
ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS) เพื่อป้องกันล้อล็อคและลื่นไถลเมื่อต้องมีการเบรกกะทันหัน ระบบเสริมแรงเบรก (BA) และระบบกระจายแรงเบรก (EBD) และระบบป้องกันการโจรกรรม Immobilzer

นิสสัน ซิลฟี่ 1.6 ใหม่ มีห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย สมรรถนะในการขับขี่ที่ดี เสริมความคุ้มค่าด้วยระบบความปลอดภัยขณะขับขี่ ที่สำคัญประหยัดค่าน้ำมันได้อีกเยอะ เพราะรองรับน้ำมันเชื้อเพลิง E85 ได้เต็มรูปแบบ
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan nissan นิสสัน นิสสัน nissan sylphy nissan sylphy นิสสัน ซีลฟี่ นิสสัน ซีลฟี่ nissan sylphy e85 nissan sylphy e85
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)