ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถคันแรกจากสายการผลิตในประเทศไทย พร้อมเทคโนโลยี EyeSight

ข่าว icon 25 ธ.ค. 61 icon 12,926

เปิดตัว The All - New Subaru Forester รถคันแรกจากสายการผลิตในประเทศไทย พร้อมเทคโนโลยี EyeSight
ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) ขยายแผนธรุกิจในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว The All - New Forester คันแรกที่ผลิตในประเทศไทย ในโรงงานแห่งใหม่ ณ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์ Subaru ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยรถยนต์คันแรกที่ผลิตจากโรงงานนี้จะออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 

มร.เกลน ตัน รองประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ กลุ่มตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล
มร.เกลน ตัน รองประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ กลุ่มตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "ภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับประเทศไทยในการผลิตรถยนต์ Subaru เพื่อให้มีคุณสมบัติทางเทคนิค และความปลอดภัยสูงสุด เนื่องจากประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพมาก จึงได้ตัดสินใจลงทุนเพื่อสร้างงานให้กับบุคลากรของเราที่นี่ เพื่อผลิตรถยต์สำหรับป้อนตลาดในเอเชีย เรามั่นใจว่ารถยนต์เหล่านี้จะตอบโจทย์ และมอบประสิทธิภาพที่เกินความคาดหมายให้แก่ผู้ใช้รถ และสมาชิกในครอบครัวที่มีความรู้ความเข้าใจในการเลือกใช้รถมากขึ้นทุกวัน"

The All - New Forester เจนเนอเรชั่นที่ 5 ที่จัดแสดงใน Motor Expo 2018 ผลิตในโรงงานแห่งใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์ Subaru ที่สูงขึ้น โดยลูกค้าสามารถจองรถได้ภายในงานฯ โดยผู้ที่จอง 99 ท่านแรก จะได้รับโอกาสในการเยี่ยมชมโรงงานผลิตหลังจากที่รถยนต์ที่สั่งจองไว้นั้นผลิตเสร็จแล้ว นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีแผนทีจะเพิ่มโชว์รูม และศูนย์บริการอีก 15 แห่งในประเทศไทย ซึ่งจะแล้วเสร็จภายใน พ.ศ.2562 เนื่องจากความต้องการในรถยนต์ Subaru ได้เพิ่มขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา The All - New Forester รุ่นประกอบในประเทศนี้จะถูกส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์ Subaru ในเอเชียที่เพิ่มขึ้นด้วย 

The All - New Forester ผลิตด้วยมาตรฐานเดียวกับที่ประเทศญี่ปุ่น โดยรถที่ผลิตในประเทศไทยยังคงไว้ซึ่ง 4 เทคโนโลยีหลักที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก ประกอบด้วย Subaru Global Platform, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive), เครื่องยนต์ Boxer และสุดยอดเทคโนโลยี EyeSight นอกจากนี้ตัวถังยังมีขนาดใหญ่ขึ้นและมีประสิทธิภาพที่เหนือชั้นทั้งภายในและภายนอกเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะความสะดวกสบาย และปลอดภัยสูงสุด โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ประกอบด้วย Forester 2.0i-S ES, Forester 2.0i-S และ Forester 2.0i-L 

The All - New Forester มาพร้อมกับความสามารถในการขับขี่ และเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยม ไม่ว่จะเป็น ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ส่งพลังขับเคลื่อนสี่ล้อทั้งสี่แบบตลอดเวลาช่วยให้รถเกาะถนน และช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้อย่างปลอดภัยสูงสุด และขุมพลังเครื่องยนต์ Boxer ขนาด 2.0 ลิตร ช่วยเพิ่มแรงม้าและประสิทธิภาพในการใช้เชื้อเพลิง ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ CVT 7 สปีด ช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้น

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น X-Mode ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่บนสภาพภูมิประเทศที่ท้าทาย โดยใช้ระบบควบคุมเครื่องยนต์แบบบูรณการ ทั้งการขับเคลื่อน All-Wheel Drive ระบบเบรก และระบบอื่นๆ 

The All - New Foresterยังมีระบบด้านความปลอดภัยที่น่าประทับใจอย่าง ระบบช่วยในการขับขี่ EyeSight ประกอบไปด้วย ระบบเบรกอัตโนมัติก่อนการชน, ระบบถอนคันเร่งก่อนการชน, ระบบปรับความเร็วอัตโนมัติ, ระบบเตือนเมื่อการจราจรเคลื่อนที่, ระบบเตือนเมื่อรถออกจากเลน และเมื่อรถส่ายคุณลักษณะนี้มีอยู่ในรถ Subaru Forester รุ่น 2.0i-S ES (EyeSight) และระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง (Auto Vehicle Hold) 

และยังมี ระบบตรวจจับยานพาหนะด้านหลัง (SVRD) โดยใช้เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งอยู่ด้านหลังของรถ เพื่อตรวจจับวัตถุและยานพาหนะที่อยู่ด้านหลัง เพื่อการถอยรถและจอดอย่างไร้กังวล นอกจากนี้ยังได้ปรับรูปทรงของเสารถเพื่อลดจุดบอด ทำให้มองเห็นได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น


The All - New Forester มีทั้งความคล่องตัว และห้องโดยสารที่สะดวกสบาย การออกแบบภายในเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน บริเวณห้องโดยสารด้านหลังมีพื้นที่วางขากว้างขึ้นพร้อมช่องลมสำหรับเครื่องปรับอากาศที่คอนโซลกลางพร้อมพอร์ต USB 

The All - New Forester สร้างจากเหล็กกล้าที่มีความแข็งแรงสูง มอบความทนทานและแข็งแกร่งตามแบบฉบับของรถ SUV โครงสร้างตัวถังใหม่ และชุดกันชนที่นูนออกมามากขึ้น กระจังรอบไฟหน้าและไฟท้ายที่ตกแต่งใหม่ด้วยรายละเอียดที่สวยงามกลมกลืน แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา
ราคาจำหน่าย The All - New Forester
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-725-1888 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ subaru.asia/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru ซูบารุ forester ฟอเรสเตอร์ boxer the all new forester ฟอเรสเตอร์ ใหม่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)