ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SUV พลัง 340 แรงม้า เปิดตัวยิ่งใหญ่ 6.799 ล้านบาท

ข่าว icon 10 ก.ย. 61 icon 5,726

Audi Q8 55TFSI quattro S Line SUV พลัง 340 แรงม้าเปิดตัวยิ่งใหญ่ 6.799 ล้านบาท 
Audi Q8 55TFSI quattro S Line ใหม่ที่สุดแห่งความหรูหรามาพร้อมดีไซน์หรูหราคมเฉียบ ดุดัน ภายในกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ด้วยไฟหน้าแบบ HD Matrix LED และ เอฟเฟกต์ไฟด้านหน้า-หลัง  (Light staging) 





ภายในของ Audi Q8 55TFSI quattro S Line หรูหราด้วยคอนโซลผสานความหรูและทรงสปอร์ต ระบบ MMI Naigator plus with MMI touch response พร้อมจอควบคุมแบบมัลติฟังก์ชัน เบาะคู่หน้าแบบ S Sport หุ้มหนัง Valcona ตกแต่งแบบ diamond cut และสัญลักษณ์ S Line เค่รืองเสียงจาก Bang & Olufen ระบบ 3 มิติ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอิสระ ซ้าย-ขวาและช่องแอร์ด้านหลัง   






Audi Q8 55TFSI quattro S Line พลังขับเคลื่อนสมรรถนะสูงเบนซิน วี6 Mild hybrid เทอร์โบ เกียร์ Tritronic 8 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quatto กำลังสูงสุด 340 แรงม้า ที่ 5,200 - 6,400 รอบต่อนาที แรงบิด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,370 - 4,500 รอบต่อนาที ล้อแม็ก 21 นิ้ว

Audi Q8 55TFSI quattro S Line ใหม่ บทใหม่แห่งเทคโนโลยีระดับผู้นำ เปิดตัวในราคา 6,799,000 บาท ทดลองขับได้ที่โชว์รูมอาวดี้ ประเทศไทย และสำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand ทันสมัย ครบวงจร 02 765 8888 หรือเข้ารับบริการได้ที่  Audi New Petchburi 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่พัทยาติดต่อที่โชว์รูม Audi Pattaya 038 197 888 ซึ่งเปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัน 






Audi Centre Thailand เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนบริการลูกค้าและการบริการหลังการขายครบวงจร ตั้งแต่ Service  Reception และ Direct Reception พร้อมเครื่องทดสอบระบบเบรก และเครื่องทดสอบระบบช่วงล่าง ช่องซ่อมสำหรับการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และการบริการเร่งด่วน Quick Service ห้องอะไหล่หมุนเวียนเร็ว



Audi Centre Thailand เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา คลอบคลุมการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ เปลี่ยนยาง และงานซ่อมทั่วไป มีจำนวน 7 ช่องซ่อม พร้อมช่องพิเศษรองรับงานซ่อมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และห้องอะไหล่หลัก ชั้นสาม จะเป็นส่วน Body & Paint เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ฝ่ายขายเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 - 20:00 น. โทร. 02 765 8888 พร้อมกับเริ่มทยอยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ได้แก่ ธนบุรี, ภูเก็ต, เชียงใหม่ และอุดรธานี  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi ออดี้ audi q5 audi q8 อาวดี้ เอาดี้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)