x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ไม่ควรพลาด! Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย วันพฤหัสนี้แล้ว! 16 - 19 ก.พ. 66 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าว icon 13 ก.พ. 66 icon 3,438
ได้เวลาแล้วกับงานมือถืองานแรกของปีนี้ Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ พร้อมแล้วที่จะพบกับคุณในวันพฤหัสที่จะถึงนี้แล้ว โดยปีนี้ถือฤกษ์งามยามดี มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ และเป็นงาน consumer งานแรกของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ประจำปีนี้
 
ภายในงานพบกับมือถือแบรนด์ดัง โอเปอเรเตอร์รายใหญ่ ดีลเลอร์ แก็ตเจ็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆมากมาย และสามารถพบกับของใหญ่ Bangkok EV Expo 2023 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ที่จัดคู่กับงาน Thailand Mobile Expo 2023 บริเวณฮอลล์ 7 ของศูนย์ฯสิริกิติ์ ภายในงาน Bangkok EV Expo 2023 สัมผัสกับเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้ามากมาย ทั้งรถยนต์ EV, มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า, สกู๊ตเตอร์, อุปกรณ์ชาร์จไฟฟ้า Wallbox, ตู้ชาร์จไฟฟ้า อาทิ กิ้งก่า (Ginka Charge Point) เจ้าของเดียวกับตู้เต่าบิน ซึ่งมีมาเปิดตัว พร้อมจัดแสดงตู้ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากิ้งก่า เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมรถยนต์, แอปพลิเคชั่นเช่ารถยนต์ไฟฟ้า EV, ตู้สลับแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอย่าง Solar Cell คับคั่งงาน
 
 
 
พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และ Bangkok EV Expo 2023 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า มีกำหนดจัดในวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ฮอลล์ 5,6,7 เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT ทางออก 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น.
Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมมือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ Gadget วันที่ 16 - 19 ก.พ. 66 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รีวิว OPPO Reno8 T 5G รุ่นใหม่! สมาร์ตโฟนกล้องพอร์ตเทรตคมชัด 108MP Portrait Camera พร้อมดีไซน์หน้าจอโค้งระดับแฟลกชิป และชาร์จเร็ว 67W SUPERVOOC
รีวิว OPPO A78 5G สมาร์ตโฟน 5G รุ่นใหม่ พร้อมชาร์จไว 33W SUPERVOOC ดีไซน์ OPPO Glow อัพสนุกให้สุดสปีด
รีวิว vivo Y02 สมาร์ตโฟนดีไซน์สวย แบตฯ อึด 5,000 mAh จอถนอมสายตา 6.51" HD+ พร้อม ROM 32GB และเพิ่มความจำได้อีกถึง 1TB
พรีวิว Samsung Galaxy S23 Ultra จัดเต็มกล้องระดับท็อป 200MP พร้อมชิป Snapdragon 8 Gen 2 ปรับแต่งเป็นพิเศษ!
รีวิว Jabra Elite 5 หูฟัง TWS ดีไซน์เรียบหรู วัสดุพรีเมี่ยม จัดเต็มไมค์ 6 ตัวเท่ารุ่นท๊อป ระบบตัดเสียงรบกวน ANC คุณภาพสูง เสียงดีอย่างโดดเด่น เบสอย่างนุ่ม
รีวิว aespa X CASETiFY: aespa Giselle Lyrics Case และ aespa Sticker MagSafe Wallet ใกล้ชิดโลกของ Kwangya ยิ่งกว่าที่เคย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mobile expo thailand mobile expo Thailand Mobile Expo 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)