x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA ขน 6 โครงการพร้อมอยู่ทำเลฮอต สะท้านฝน แจกเบอร์ใหญ่ "ซื้อบ้านแถมรถ" ไม่ต้องลุ้น!!

ข่าว icon 23 พ.ค. 62 icon 8,357
SENA ขน 6 โครงการพร้อมอยู่ทำเลฮอต สะท้านฝน แจกเบอร์ใหญ่ "ซื้อบ้านแถมรถ" ไม่ต้องลุ้น!!


SENA เชื่อตลาดแนวราบโตต่อเนื่อง แง้มกลยุทธ์กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส 2 ส่งบ้าน ทาวน์โฮม ช้อปเฮ้าส์ พร้อมอยู่ 6 โครงการ ทำเลฮอตย่านรามอินทรา - ศาลายา ฉีกโปรฯ สะท้านรับหน้าฝน แจกเบอร์ใหญ่ป้ายแดง "ซื้อบ้านแถมรถ" ไม่ต้องลุ้น วันนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน มูลค่ากว่าล้านบาท
ผศ.ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า ทางเสนาเตรียมจัดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อตลอดเดือนมิถุนายน ภายใต้แคมเปญพิเศษ "ซื้อบ้านแถมรถ" และได้คัดโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม/โฮมออฟฟิศ และช้อปเฮ้าส์ กว่า 6 โครงการ พร้อมเข้าอยู่ มาจัดโปรโมชั่น มอบข้อเสนอสุดพิเศษแถมรถ รวมมูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท ประกอบด้วย
บ้านเดี่ยว 3 โครงการ ได้แก่

ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 2 โครงการ และช็อปเฮ้าส์ 1 โครงการ ได้แก่

อย่างไรก็ตาม ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมายอดขายของแต่ละบริษัทยังมีแนวโน้มที่ดี ขณะที่ไตรมาส 2/2562 หลังจากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ออกมาตรการคุมเข้มการปล่อยสินเชื่ออสังหาฯ (LTV : loan to value) ที่มีผลบังคับอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ส่งผลให้การซื้อ - ขายอสังหาฯ กระทบบ้างจากตลาดนักลงทุน แต่กำลังซื้อจากเรียลดีมานด์ยังมีอยู่โดยเฉพาะตลาดแนวราบที่ยังมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง
สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการของเสนา สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.sena.co.th หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1775

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบ้าน โปรโมชั่นทาวน์โฮม โปรโมชั่นทาวน์เฮ้าส์ บ้านเสนา ซื้อบ้านแถมรถ บ้านแถมรถ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

แสนสิริ ถอดอินไซต์ Pet Parent สู่แคมเปญ Sansiri Proud of Pawrents ออกแบบบ้าน คอนโด พื้นที่ส่วนกลางและบริการ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต
เปิดจอง ทาวน์โฮมใหม่ "ลลิลทาวน์ ไลโอ เพชรเกษม – แยกเขางู" ราคาพิเศษช่วงพรีเชลล์ เริ่ม 1.69 ล้าน*
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการแรก "นีโอ โฮม ระยอง - ราชชุมพล" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์อังกฤษ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองระยอง
สัมผัสมิติใหม่ ใช้ชีวิตท่ามกลางร่มเงาของธรรมชาติ ที่ "นิว เฌด ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ" บ้านใหม่ล่าสุดจากโนเบิล ใจกลางนอร์ธ ราชพฤกษ์ เตรียมเปิดจองครั้งแรก วันที่ 13-14 ก.ค.นี้



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)