x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบคอนโดติดรถไฟฟ้า 0 เมตร ฝั่งธนฯ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม

icon 22 มิ.ย. 64 icon 20,233
เปรียบเทียบคอนโดติดรถไฟฟ้า 0 เมตร ฝั่งธนฯ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม

การขยับขยายเส้นทางของรถไฟฟ้าที่ออกไปครอบคลุมตัวเมืองรอบนอกมากยิ่งขึ้น ก็ยิ่งทำให้การสร้างคอนโดติดรถไฟฟ้าผุดขึ้นมากตามไปด้วย อย่างรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวของฝั่งธนฯ ก็เริ่มมีคอนโดที่ติดรถไฟฟ้ามากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือ ติดรถไฟฟ้าแบบ 0 เมตร! ชนิดที่ว่าเดินก้าวออกมาจากโครงการก็สามารถขึ้นรถไฟฟ้าได้ทันที วันนี้เราเอา 2 โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า 0 เมตร ของฝั่งธนฯ มาชนให้ดูกันว่า โครงการไหน จะใช่สำหรับเราบ้าง ได้แก่ ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ ชื่อโครงการก็บอกเลยนะคะว่าติดสถานีวุฒากาศ 0 เมตร และอีกโครงการหนึ่ง อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ สำหรับโครงการนี้จะติดสถานี ตลาดพลู 0 เมตรเช่นกัน

ข้อมูลเบื้องต้น

ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ


ราคาเริ่มต้น: 1.96 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ: ริชี่เพลซ 2002
ประเภทคอนโด : High Rise 32 ชั้น
ขนาดห้อง : 26.00 - 34.00 ตร.ม.
จำนวนห้องพักอาศัย 792 ยูนิต
ติดรถไฟฟ้า : บีทีเอส วุฒากาศ 0 เมตร
ราคาเริ่มต้น: 3.09 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ: อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์
ประเภทคอนโด : High Rise 34 ชั้น
ขนาดห้อง : 23.64 - 69.28 ตร.ม.
จำนวนห้องพักอาศัย 711 ยูนิต
ติดรถไฟฟ้า : บีทีเอส ตลาดพลู 0 เมตร

ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ (Rich Point @ BTS Wutthakat)


ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ คอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศ ให้คุณได้เป็นศูนย์กลางแห่งความสุขได้อย่างง่ายดาย คอนโด High Rise ความสูง 32 ชั้น อาคารพักอาศัย 1 อาคาร ห้องพักอาศัยทั้งหมด 792 ยูนิต มีห้องเริ่มต้นเป็นแบบ Studio ขนาด 26-27 ตร.ม. ห้อง One Bed ขนาด 28-30 ตร.ม. และ One Bed Plus ขนาด 32-34 ตร.ม.
บรรยากาศภายในโครงการ











ที่ตั้งโครงการ
โครงการตั้งอยู่ถนนราชพฤกษ์ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600 ติดกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวสถานีวุฒกาศแบบ 0 เมตร เพีียงแค่เดินออกมาด้านหน้าโครงการก็จะพบกับบันไดทางขึ้น BTS ทันทีเลยค่ะ

โปรโมชั่นพิเศษ

ปล่อยโปร (ลับ) Knock Covid ส่วนลดพิเศษ 50,000 บาท* เริ่มต้น 1.96 ล้านบาท ผ่อนดาวน์เริ่มต้น 3,9000 บาท* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่นี่

อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ (Altitude Unicorn Sathorn-Tha Phra)
อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานี ตลาดพลู 0 เมตร คอนโดแนวคิดใหม่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณสามารถครีเอทคอนเทนต์ได้อย่างไม่รู้จบกับส่วนกลางถึง 6 ชั้นสุดอลังการ ความพิเศษของส่วนกลางที่นี่คือเขามีห้อง E-Sports ใหด้วยค่ะ ถูกใจสายเกมเมอร์แน่นอน ห้องพักอาศัยแบบ Full Function ที่ตอบโจทย์เทรนด์สังคมยุคใหม่ ความเป็นตัวตนแบบ New Generation ที่พร้อมให้คุณเก็บและจัดพื้นที่ของคุณได้ทุกตารางเมตร
บรรยากาศภายในโครงการ



















ที่ตั้งโครงการ
โครงการตั้งอยู่ถนนราชพฤกษ์ (สายตากสิน-เพชรเกษม) แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600 อยู่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู 0 เมตร! มี Skywalk เชื่อมต่อติดสถานี BTS ตลาดพลู
โปรโมชั่นพิเศษ

ผ่อนให้ไม่ต้องคอยน์ ช่วยผ่อนให้ 2 ปี* ฟรี Hygienic Home Tech Package* 1 BED เริ่ม 3.09 ลบ.* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่นี่

ทั้งสองโครงการเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า 0 เมตรเหมือนกัน แบบที่เดินออกมาจากโครงการก็เจอรถไฟฟ้าเลย แต่ก็ค่อนข้างจะแตกต่างกันในเรื่องของฟังก์ชั่น และสาธารณูปโภคภายในโครงการอยู่เหมือนกันค่ะ อย่างไรก็ตาม หากใครที่สนใจโครงการไหน ก็สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลย
ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ (Rich Point @ BTS Wutthakat) https://richy.co.th/
อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ (Altitude Unicorn Sathorn-Tha Phra) https://www.altitude.co.th/condominium/altitude-unicorn


แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)