x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวม 5 ร้าน รับ Built-in คอนโด

icon 8 ก.ย. 65 icon 20,524
รวม 5 ร้าน รับ Built-in คอนโด
พอเริ่มซื้อคอนโด หรือบ้านมาเป็นของตัวเองแล้ว สิ่งที่ต้องคิดในลำดับถัดไปคือ จะตกแต่งอย่างไรดี สำหรับบ้านส่วนใหญ่ หลายคนอาจจะใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวไปเลย เพราะพื้นที่นั้นกว้างขวางพอจะตกแต่งได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากเป็นคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด จะตกแต่งอะไรก็ดูไม่พอดี ก็อาจจะหันมามองเฟอร์นิเจอร์แบบ Built-in ดู วันนี้เราได้รวบรวมเอา 10 เจ้า ที่รับตกแต่งและ Built-in บ้าน-คอนโด มาฝากกัน เผื่อเป็นอีกแนวทางของคนที่กำลังจะตกแต่งคอนโด หรือบ้านในตอนนี้จ้า
สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว หรือแบบ Built-in ดี มาดูข้อดี-ข้อเสีย เพื่อพิจารณาก่อน ได้ที่นี่เลยค่ะ แต่งคอนโดห้องเล็ก ใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว หรือ Built-in ดี ?
1. Kiddai
บริษัทรับออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ที่มีผลงานในสไตล์ Minimal และใช้วัสดุจากไม้เป็นส่วนใหญ่ โดยให้โทนที่อบอุ่นและสบายตา มีผลงานให้ดูมากมายใน Facebook fanpage โดยเราจะยกตัวอย่างให้ดูกันด้านล่างนี้ค่ะ 
ช่องทางติดต่อ: Kiddai Facebook Fanpage
2. Noble Furniture
สำหรับเจ้านี้ ค่อนข้างมีผลงานที่หลากหลายทีเดียวค่ะ จากตัวอย่างแล้วจะเห็นว่าทำได้ทุกรูปสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น โมเดิร์น, ร่วมสมัย, หรือมินิมอล ก็ทำได้หมด ขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าอยากได้แบบไหน ก็สามารถเสนอให้เขาได้เลยค่ะ
ช่องทางติดต่อ: nbdevelopment | Facebook
3. Zelection Interior & Built-in
Zelection Built-in เป็นอีกเจ้าที่รับ Built-in ของ SB Design Square นั่นเองค่ะ มีสาขาอยู่ที่ CDC รามอินทรา ภายในโซน Zelection Built-in ก็จะมีรวมตัวอย่างดีไซน์งาน Built-in คอนโด และบ้านไว้หลากหลายแบบ แบบหรูหราอลังการก็มีค่ะ หรือจะดูได้จากตัวอย่างงานด้านล่างนี้ก็ได้ค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะออกแนวโมเดิร์น ดูหรูหรา
ช่องทางติดต่อ:  facebook zelection.builtin
4. Younique Customized Furniture
สำหรับเจ้านี้จะเป็นของ Index Living Mall ค่ะ จากผลงานห้องตัวอย่าง ที่เขานำเสนอจะเห็นว่า จะเน้นไปที่การใช้ทุกพื้นที่ใช้สอยนั้นให้คุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งก็เหมาะกับห้องคอนโดดีค่ะ เขามีคำโฆษณาว่า "ปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตร.ม. ให้เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตร.ม." เลยทีเดียวค่ะ
ช่องทางติดต่อ: youniquedesign | Facebook
5. PMK Built in
บริษัทรับผลิต ออกแบบและติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์ ได้ทั้งแบบ built-in และลอยตัวเลยค่ะ ซึ่งสามารถสั่งแยกงานได้ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงาน เตียง ฯลฯ หรือจะเป็นแบบทั้งชุด ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ก็ได้เช่นกัน มีประสบการณ์มาถึง 25 ปีเลยทีเดียวค่ะ จากผลงานแล้วจะเห็นว่าสามารถทำได้ทุกแบบทุกสไตล์ ขึ้นอยู่กับลูกค้าเลยค่ะ
ช่องทางติดต่อ: pmk-furniture | Facebook
แท็กที่เกี่ยวข้อง ตกแต่งคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)