x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 โซฟาเบด สำหรับห้องขนาดเล็ก ราคาไม่เกินหมื่น!

icon 12 ต.ค. 65 icon 18,819
10 โซฟาเบด สำหรับห้องขนาดเล็ก ราคาไม่เกินหมื่น!
ห้องคอนโดเล็กๆ ที่ไม่เกิน 35 ตร.ม. จะวางโซฟาขนาดใหญ่แบบ 3-4 ที่นั่งก็ดูจะลำบากไปหน่อยนะคะ การมองหาโซฟาเล็กๆ 2 ที่นั่งที่มีความกว้างไม่เกิน 170 ซม. น่าจะตอบโจทย์มากกว่า แต่สำหรับใครที่อยากจะได้โซฟาขนาดเล็ก 2 ที่นั่งแล้ว ก็ยังอยากได้แบบโซฟาเบดอีกด้วยนั้น วันนี้เรามี 10 โซฟาเบดมาฝากกันค่ะ อีกทั้งยังอยู่ในงบประมาณที่ไม่เกิน 10,000 บาท อีกด้วย เป็นโซฟาเบดที่กำลังจัดราคาโปรโมชั่นอยู่ในหลายๆ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง ใครสนใจก็ตามไปดูกันเลยค่า
1. โซฟาเบด YONO ราคาพิเศษ 7,910 บาท (ราคาปกติ 11,300บาท)
โซฟาเบด รุ่น Yono#3 ขนาด W167 x D88 x H89 น้ำหนัก 39.59 kg. สไตล์โมเดิร์น สำหรับ 2 ที่นั่ง ขนาดกำลังพอดีสำหรับห้องคอนโดแบบ Studio หรือ 1 bedroom ไม่ใหญ่เกินไป ตัวโซฟาหุ้มด้วยผ้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ มีความนุ่มสบาย ไม่หดตัว ฐานขาเป็นเหล็ก อายุการใช้งานนานแข็งแรงทนทาน สามารถปรับพนักพิงด้านหลังออกไปเป็นเตียงนอนได้
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ SB Design Square
2. Shasa โซฟาเบด ราคาพิเศษ 8,790 บาท (ราคาปกติ 12,800 บาท)
โซฟาเบดชาซ่า ขนาด W135 x D101 x H85 cm. น้ำหนัก 52.5 kg. สไตล์ Contemporary สามารถปรับได้ถึง 3 แบบ แบบนั่งเอนหลัง ดึงที่วางเท้าออกมา และแบบที่ปรับเป็นเตียงนอนยาวไปเลย ซึ่งจะใช้พื้นที่ความลึกนิดนึงค่ะ เพราะสามารถนอนแบบเหยียดขามาด้านหน้าได้เลย และสามารถนอนได้ 2 คนด้วยค่ะ ตัวโซฟาหุ้มด้วยผ้านำเข้าจากต่างประเทศนุ่มสบาย แข็งเเรง ทนทาน
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ SB Design Square
3. โซฟาเบด ACTTO ราคาพิเศษ 8,960 บาท (ราคาปกติ 12,800 บาท)
โซฟาเบดแบรนด์ KONCEPT FURNITURE รุ่น ACTTO สีน้ำเงิน ขนาด 185 x 85 x 83 ซม. สไตล์โมเดริ์น โครงสร้างทำจากไม้จริง โอบฟองน้ำปะใยสังเคราะห์หุ้มผ้ากำมะหยี่เทา ด้านล่างตัวสินค้าปิดด้วยผ้าดำ ด้านหลังพนักพิงมีถุงซิปสาหรับเก็บขาหลัง (ใช้สาหรับปรับนอน) ขาทำจากเหล็กสีทองปลายขามีปุ่มพลาสติกแข็งสีดำรองขา สามารถปรับเป็นที่นอนได้
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ SB Design Square
4. โซฟาผ้าปรับระดับนอน รุ่นซิโค้ ราคาพิเศษ 3,990 บาท (จากราคาปกติ 6,990 บาท)
ตัวนี้จะคล้ายๆ กับแบบแรกค่ะ แต่ดีไซน์จะต่างกันนิดหน่อย มีขนาดสินค้า W165 x D86 x H78 ซม. โซฟายาวดีไซน์เรียบสวย สามารถปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้ เพียงดันพนักพิงลง ตัวโครงเป็นไม้เนื้อแข็ง มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานยาวนาน ภายในหุ้มด้วยฟองน้ำอย่างดี มีความยืดหยุ่นสูง นั่งสบาย ด้านนอกบุด้วยผ้าคุณภาพสูง นำเข้าจากต่างประเทศ
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ indexlivingmall
5. HAMMARN ฮัมมาร์น โซฟาเบด ราคา 3,290 บาท
โซฟาโครงสร้างเหล็ก ใช้ผ้ายืดวางเบาะรองนอนแทนไม้ระแนง จึงนั่งนอนสบายยิ่งขึ้น ตัวโซฟามีขนาด W128 x D85 X H78 ซม. สามารถปรับโซฟาเป็นเตียงนอนคู่หลังใหญ่ได้ง่ายๆ เพียงกางออกแล้วดึงขาลง เมื่อปรับแล้วจะมีความยาว 200 ซม. ตัวผ้าเนื้อแน่น ทำให้ไม่ว่าจะนั่งหรือนอนก็สบาย ความที่มีน้ำหนักเบา จึงทำความสะอาด เคลื่อนย้าย หรือปรับเปลี่ยนการจัดวางได้สะดวก
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ ikea
6. LYCKSELE MURBO ลิคเซเล่ มูร์บู 1 ที่นั่ง ราคา 7,090 บาท
อีกหนึ่งโซฟาเบดที่ประหยัดเนื้อที่ LYCKSELE ลิคเซเล่ มีขนาด W80 X D100 X H87 ซม. สำหรับขนาดโซฟาอาจจะเหมาะกับคนที่อยู่คนเดียว ซึ่งเมื่อปรับเป็นเตียงนอนแล้วจะมีความยาวที่ 188 ซม. โครงสร้างโซฟาเป็นเหล็กมีความแข็งแรง ตัวผ้าหุ้มทำจากโพลีเอสเตอร์ที่มีความทนทานเป็นพิเศษ เนื้อนุ่ม และเย็บบุนวม ที่นอนโฟมเนื้อแน่น ให้คุณนอนหลับสบายทุกคืน ผ้าหุ้มถอดซักได้ ทำความสะอาดง่าย
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ ikea
7. LYCKSELE LÖVÅS ลิคเซเล่ เลิฟโวส 2 ที่นั่ง ราคาพิเศษ 6,990 บาท 
โซฟาเบด 2 ที่นั่ง รอนสตา สีเนเชอรัล สำหรับตัวนี้จะเหมือนกับตัวด้านบนเลยค่ะ เพียงแต่จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นมา พอกางออกก็จะกลายเป็นเตียงคู่ มีขนาด W142 x D100 X H87 ซม. พอกางเป็นเตียงออกมาแล้วจะมีความยาว 188 ซม. โครงสร้างเหล็กแข็งแรงทนทาน ที่นอนโฟมเนื้อแน่น ผ้าหุ้มทำจากโพลีเอสเตอร์ที่มีความทนทานเป็นพิเศษ เนื้อนุ่ม และเย็บบุนวม และผ้าหุ้มโซฟาสามารถถอดซักได้
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ ikea
8. HOF โซฟาปรับนอน รุ่น Latina ราคาพิเศษ 4,550 บาท (จากปกติ 6,500 บาท)
โซฟาปรับนอน รุ่น ลาติน้า (Latina) ขนาด W78 x D82 x H58 ซม. มีน้ำหนัก 15 กิโลกรัม ดีไซน์เป็นแบบโซฟาพับทับซ้อนกัน และสามารถปรับระดับพนักพิงได้ถึง 5 ระดับ และสามารถกางออกจนสุด เพื่อทำให้กลายเป็นที่นอน ผลิตจากวัสดุโครงโลหะแข็งแรง ไส้เบาะ FOAM นุ่ม สบาย ดูแลรักษาง่าย ทนกว่าผ้าทั่วไปจัดเก็บง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ nocnoc
9. โซฟาเบด รุ่น Freemon ราคาพิเศษ 8,900 บาท (จากปกติ 12,800 บาท)
โซฟาเบดผ้า ขนาด W132 x D92 x H79 ซม. รุ่น Freemon สไตล์โมเดิร์น ขนาด W132 x D92 x H79 ซม. ตอนเป็นโซฟาตัวที่นั่งจะพับซ้อนกันอยู่ สามารถดึงที่นั่งกางออกมาให้กลายเป็นเตียงนอนได้จะมีความยาวเตียงที่ 207 ซม. มีผ้าหุ้มคุณภาพอย่างดีนำเข้าจากต่างประเทศ ให้สัมผัสนุ่มสบาย พร้อมด้วยดีไซน์ทันสมัยและสีสันที่แตกต่าง
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ konceptfurniture
10. เก้าอี้นั่งพื้น @ONE ELEGANCE ราคาพิเศษ 5,865 บาท (จากปกติ 8,900 บาท)
ตัวสุดท้ายนี้ เหมาะสำหรับห้องที่อยู่คนเดียว และมีพื้นที่จำกัด เป็นที่นั่งที่สามารถปรับระดับพนักพิงได้หลายระดับ ปรับระดับได้ 3 จุด ช่วงที่วางขา, พนักพิงหลัง, ที่รองศีรษะ ทุกจุดปรับได้ 14 ระดับ ด้วยระบบเกียร์ KOYO จากประเทศญี่ปุ่น และเมื่อปรับสุดสามารถเป็นที่นอนได้ โครงสร้างวัสดุทำมาจากเหล็ก แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน ที่นั่งบุด้วยฟองน้ำผสมใยสังเคราะห์ หุ้มด้วยผ้า COTTON เนื้อผ้านุ่มจนน่าสัมผัส
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ homepro

แท็กที่เกี่ยวข้อง ตกแต่งคอนโด ตกแต่งห้อง ไอเดียตกแต่งบ้าน ไอเดียตกแต่งคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)