x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 ชั้นวางกระถางต้นไม้ สำหรับชาวคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด

icon 2 พ.ย. 63 icon 15,186
10 ชั้นวางกระถางต้นไม้ สำหรับชาวคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด

ช่วงนี้ หลายคนก็หันมาปลูกต้นไม้ หรือเลี้ยงต้นไม้ไว้เป็นงานอดิเรกกัน แต่สำหรับคนที่อาศัยอยู่ในคอนโด โดยเฉพาะห้องที่มีพื้นที่ไม่เยอะมาก ไม่เกิน 45 ตร.ม. ก็อาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่ในการจัดวางกระถางต้นไม้ บางคนก็ต้องเลี้ยงเฉพาะต้นไม้จิ๋วๆ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของคนอยากเลี้ยงต้นไม้ค่ะ ถ้าเราจัดวางดีๆ เราก็สามารถซื้อต้นไม้ หรือวางกระถางต้นไม้บนพื้นที่จำกัดนั้นได้อยู่แล้ว วันนี้เราเลยเอา 10 รูปแบบชั้นวางกระถางต้นไม้ สำหรับชาวคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดมาฝากกันค่ะ
1. ตู้ปลูกต้นไม้ Socker จาก Ikea ราคา 499.-
ตู้ปลูกต้นไม้ที่ออกแบบมาเหมือนกับเป็นเรือนกระจกขนาดจิ๋ว เหมาะสำหรับชาวคอนโดที่อยากได้อารมณ์ปลูกต้นไม้ในเรือนเพาะชำ สามารถเอาไปวางไว้ที่ระเบียงเพื่อรับไอแดดอ่อนๆ ให้สอดส่องมายังต้นไม้จิ๋วๆ ของเราได้ และเปิด-ปิด เพื่อรดน้ำต้นไม้ได้ ตัวนี้มีขายที่ Ikea ใครสนใจก็ไปจัดกันได้ ในราคาเพียง 499 บาทเท่านั้นจ้า

ช่องทาง Shopping >> www.ikea.com





2. ชั้นวางกระถางต้นไม้ Satsumas จาก Ikea ราคา 1,690.-
ยังอยู่กับสินค้าของ Ikea นะคะ ตัวนี้จะเป็นชั้นวางกระถางต้นไม้ แบบแขวน หน้าตาอาจจะคล้ายราวตากผ้า แต่สามารถเอามาแขวนต้นไม้ได้ ซึ่งข้อดีคือความเป็นแนวตั้งแบบนี้ก็จะประหยัดพื้นที่ในคอนโดได้ดีทีเดียวค่ะ สามารถวางได้ทั้งภายในห้องหรือจะวางเก๋ๆ ที่ระเบียงก็ได้เช่นกันค่ะ

ช่องทาง Shopping >> https://www.ikea.com/




3. ชั้นวางของ Lerberg จาก Ikea ราคา 690.-
นอกจากสินค้าที่ระบุว่าเป็นชั้นวางต้นไม้แล้ว เรายังสามารถหาซื้อชั้นวางของมาประยุกต์เป็นชั้นวางต้นไม้ได้เหมือนกันค่ะ สำหรับสินค้าตัวนี้จะเป็นชั้นวางของโครงสร้างเหล็ก ที่เราสามารถนำมาใช้วางน้องต้นไม้ได้ แถมยังวางได้เยอะแบบจุใจเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นของตกแต่งภายในห้องได้ หรือถ้าใครพอมีพื้นที่บริเวณระเบียงก็นำไปวางตกแต่งไว้ได้เช่นกันค่ะ

ช่องทาง Shopping >> www.ikea.com




4. ชั้นวางของโล่ง Pisa จาก Homepro ราคา 1,990.- ลดเหลือ 990.-
ไอเดียชั้นวางของเก๋ๆ จาก Homepro ที่สามารถนำมาทำเป็นชั้นวางต้นไม้เก๋ๆ ได้ ตัวนี้จะเป็นไม้ MDF ปิดผิว Veneer ที่อาจจะกันน้ำได้นิดหน่อย ออกแบบให้วางไว้ที่มุมห้องได้แบบพอดี ก็จะช่วยประหยัดพื้นที่ให้ชาวคอนโดได้อีกด้วยค่ะ

ช่องทาง Shopping >>

https://www.homepro.co.th




5. ชั้นวางกระถางต้นไม้ 4 ชั้น จากร้าน Innhome ราคา 990.- ลดเหลือ 332.-
ชั้นวางกระถางต้นไม้ 4 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เก๋ จากร้าน Innhome ตัวโครงสร้างเป็นตะแกรงเหล็ก ที่มีความแข็งแรง ทำให้สามารถวางกระถางต้นไม้ที่มีน้ำหนักมากถึง 120 กิโลกรัมเลยทีเดียวค่ะ เหมาะสำหรับห้องคอนโดที่มีกระถางต้นไม้ขนาดกลางๆ แต่ต้องการวางไว้ในห้องให้ประหยัดพื้นที่ที่สุด ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ทีเดียวค่ะ

ช่องทาง Shopping >> https://nocnoc.com





6. ชั้นวางกระถางต้นไม้ Fonte จาก Officemate ราคา 920.-
Office Mate ก็มีชั้นวางกระถางต้นไม้ขายเหมือนกันนะคะ อีกทั้งยังมีการออกแบบที่เก๋ไก๋ สวยงาม โครงสร้างวัสดุทำมาจากเหล็กที่มีความคงทน แข็งแรง จะวางไว้ในห้องก็ดูดี หรือจะเอาวางไว้ที่ระเบียงก็สามารถทนน้ำ ทนฝน ทนแดด ได้เหมือนกันค่ะ

ช่องทาง Shopping >> https://www.officemate.co.th/


7. ชั้นวางต้นไม้ ไม้ไผ่ พับได้ ราคา 400 - 600.-
สำหรับชั้นวางของตัวนี้ สามารถวางของได้อเนกประสงค์เลยค่ะ แต่สำหรับชาวเลี้ยงต้นไม้ ก็สามารถนำมาวางต้นไม้ก็ได้เช่นกัน ซึ่งมีพื้นที่ถึง 4 ชั้น ในแต่ละชั้นก็สามารถวางต้นไม้จิ๋วๆ ได้อีกเพียบ อีกทั้งยังสะดวกสบายไม่ต้องประกอบ เพราะเป็นชั้นวางแบบพับได้ เพียงกางออกก็ใช้งานได้เลย สำหรับสินค้าตัวนี้มีขายใน Shopping Online ในหลายๆ Platform เลยค่ะ ทั้ง Shopee และ Lazada ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 400 - 600 บาท โดยเราจะฝากลิงก์ร้านแนะนำไว้ด้านล่าง เผื่อใครสนใจนะคะ

ร้านแนะนำ >> Shopee / Lazada




8. ชั้นวางต้นไม้ 4 ชั้น Anko จาก โรบินสัน
ชั้นวางต้นไม้จากแบรนด์ Anko มีขายที่ โรบินสันออนไลน์ โครงสร้างทำจากเหล็กคุณภาพดี แข็งแรง และทนทาน รับน้ำหนักได้สูงสุด 3 กิโลกรัมต่อชั้น การออกแบบก็โปร่งโล่ง เหมาะกับวางต้นไม้ให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกเลยทีเดียวค่ะ

ช่องทาง Shopping >> https://www.robinson.co.th/


9. ที่รองกระถางต้นไม้เหล็กดัด Fonte จาก ไทวัสดุ ราคา 1,080.-
ตัวนี้มาในทรงถ้วยรองกระถางต้นไม้ จากเหล็กดัด ดีไซน์ทันสมัย เก๋ไก๋ ใส่กระถางต้นไม้แบบไล่ระดับให้ดูมีกิมมิก ตั้งวางเพื่อประดับตกแต่งภายในห้องก็ได้ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ภายในห้องดูสดชื่น หรือจะนำไปวางที่ระเบียงก็ได้ ทนทาน กันน้ำ กันฝน กันแดด

ช่องทาง Shopping >> https://www.thaiwatsadu.com/


10. ชั้นวางกระถางต้นไม้ แนวสูง ตั้งวางก็ได้ แขวนก็ได้
สุดท้ายนี้เป็นชั้นวางต้นไม้แบบหลากหลายไอเดีย สามารถวางกระถางต้นไม้ก็ได้ หรือจะนำมาแขวนกระถางต้นไม้ก็ได้เช่นกัน มีลักษณะเป็นชั้นแนวสูง ทำให้ประหยัดพื้นที่สำหรับชาวคอนโด แถมยังวางกระถางต้นไม้ได้เยอะมากๆ อีกด้วย จะวางประดับไว้ภายในห้องก็ได้ หรือถ้ามีต้นไม้เยอะมาก ก็วางไว้ที่ระเบียงก็จะทำให้น้องๆ ได้รับแสงแดดได้อย่างทั่วถึงค่ะ สำหรับสินค้าตัวนี้ น่าจะมีขายในเว็บ Online Shopping ทั้ง Shopee และ Lazada อยู่นะคะ

ขอบคุณภาพจาก >> https://www.carousell.sg



แท็กที่เกี่ยวข้อง ปลูกต้นไม้ในคอนโด ปลูกต้นไม้ระเบียงคอนโด ไอเดียตกแต่งคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)