x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Samyan Mitrtown Lifestyle | ชีวิตที่น่าอิจฉา ของคน สามย่าน-จุฬา มีห้างอยู่ข้างล่าง มีห้องอยู่ข้างมหาลัย

icon 27 ส.ค. 63 icon 4,118
Samyan Mitrtown Lifestyle | ชีวิตที่น่าอิจฉา ของคน สามย่าน-จุฬา มีห้างอยู่ข้างล่าง มีห้องอยู่ข้างมหาลัย
Samyan Mitrtown Lifestyle | ชีวิตที่น่าอิจฉา ของคน สามย่าน-จุฬา มีห้างอยู่ข้างล่าง มีห้องอยู่ข้างมหาลัย


วันนี้ Property GURU Thailand by Checkraka.com ชวน "ก้อง กรวิศว์ ต้นตระกูลรัตน์" โปรแกรมเมอร์ป้ายแดง ที่เพิ่งจบจาก คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาหมาดๆ กลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง ระยะเวลา 4 ปี ที่อยู่ที่นี่ ทำให้ก้องคุ้นเคยกับสามย่านจนแทบจะหลับตาเดินก็ยังได้ แต่วันนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว

"สามย่าน" มีความเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ เมื่อก่อนมีศูนย์การค้าใหญ่ๆ กระจุกตัวอยู่ตรง BTS สยาม เดี๋ยวนี้กระจายตัวออกมารอบนอกมากขึ้น ล่าสุดก็มี โครงการมิกซ์ยูส "สามย่านมิตรทาวน์" โปรเจกต์ใหญ่ของ Golden Land มาตั้งอยู่ตรงหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 ซะพอดิบพอดี ด้วยความที่หัวมุมตรงนั้นมีสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน ที่นี่จึงเหมาะที่เป็นทั้ง สำนักงาน คอนโด โรงแรม และห้างสรรพสินค้า ซึ่งสามย่านมิตรทาวน์ตอบโจทย์กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ชาวออฟฟิศ และคนทำงานฟรีแลนซ์ ด้วย Co-learning Space ร้านอาหาร ร้านหนังสือ ร้านสะดวกซื้อ ฟิตเนส แบบ 24 ชั่วโมง

"น่าจะมีแบบนี้ตั้งนานแล้ว..." ก้องแอบบ่นเสียดาย นักเรียน นักศึกษาที่เรียนอยู่ละแวกนี้ มีทั้งที่อยู่หอพักในมหาวิทยาลัย และหอพักใกล้ๆ มหาวิทยาลัย ราคาเช่ามีตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป จนแตะที่หลักหมื่น ถ้าเอาเงินจ่ายรายเดือนตรงนั้นมาผ่อนคอนโดแล้วอยู่ไปด้วย พอเรียนจบก็ปล่อยเช่าต่อได้ก็คงจะดีเนอะ 


ไปนั่งจิบกาแฟคลายร้อนกันก่อนดีกว่า ใครมาสามย่านมิตรทาวน์แล้วไม่ได้มาเช็คอินที่ "Tim Hortons" ก็ถือว่ามาถึงแหละแต่ยังไม่สุด แก้วกาแฟสีแดงที่อยู่ในมือก้องคือ เมนูแนะนำของทางร้านเป็น "Original Blend" Premium Arabica 100% รสชาติสไตล์แคนาเดียน บอกเลยว่าหอมสุดๆ สำหรับใครที่ชอบรสหวานขึ้นมาหน่อยก็จัด "Original Iced Blend" เติมไซรัป เพิ่มครีม ก็โดนใจสายหวาน ใครหิวๆ นี่ลอง Grilled Wraps ดูได้นะ "Chicken Bacon Ranch Wrap" ที่เราได้ชิมเป็นไก่ทอดมีเบคอนกับผักสลัดราดซอสครีมหอมๆ แต่แนะนำว่าให้รีบกินตอนร้อนๆ จะดีกว่า ถ้าถ่ายรูปนานแบบแอดแป้งก็จะเริ่มเหนียวหน่อยๆ หรือจะลอง Panini ก็ได้นะกินให้อุ่นท้องก่อนลุยงานต่อ  





พาก้องไปเดินเล่นอีกที่ แอบจำลองว่า ถ้าอยู่ที่นี่จะสะดวกจริงมั้ย ถ้าจะซื้อของใช้เข้าคอนโด ร้านแรกๆ ที่เรานึกถึงก็คงเป็น Muji นี่แหละ สาขาที่สามย่านมิตรทาวน์ เป็นสาขาใหญ่สุดในไทย ข้อดีคือ มีของให้เลือกเยอะแบบเยอะมากๆ มีทุกอย่างที่ Muji ขาย และที่พิเศษมากๆ ก็คือ สาขานี้มี "MUJI COFFEE CORNER" คาเฟ่มินิมอลที่เสิร์ฟกาแฟหอมๆ จากดอยตุง และมีเค้ก Size Mini น่ารักๆ จากร้าน 60 Plus Bakery







พอได้พาก้องลองเดินซื้อของในโซนห้างแล้วขึ้นไปที่คอนโด มันให้ความรู้สึกว่า ใกล้ยิ่งกว่าใกล้ เพราะอะไรนะหรอ เดินจาก Muji ผ่าน 7-11 ก็เป็น Lobby คอนโด ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (Triple Y Residence) เลย โดยโซนที่พักอาศัย เริ่มต้นชั้นที่ 11-33 ไปดูห้องกันต่อเลยแล้วกันนะคะ



จริงๆ ห้องของ ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (Triple Y Residence) มีทั้งแบบ 1 Bed และ 2 Bed ขนาดตั้งแต่ 34 - 68 ตร.ม. เลยค่ะ ห้องที่เราพามาดูนี้คือ 1 Bed 34 ตร.ม. ห้องสำหรับอยู่ 1 คนก็ได้ 2 คนก็สบายๆ เลย ที่นี่ขายแบบ Fully Furnished มีให้หมดยกเว้นฟูกและผ้าม่าน ส่วนใหญ่เค้าจะให้เราเลือกความนุ่มของเตียงเองมากกว่า แล้วชอบตรงที่ห้องสูงโปร่งมาก 2.8 เมตร เฟอร์ที่ให้จะเป็นเซ็ตคู่ เตียงเดี่ยว 2 เตียง ตู้เสื้อผ้าบิ้วท์เต็มๆ แบ่งได้ถึง 3 ตู้ ห้องน้ำก็แบ่งโซนให้ใช้ร่วมกันได้ในเวลาเดียวกัน 





สิ่งที่ทำให้ที่นี่เหมาะกับ Lifestyle นักศึกษาหรือชาวออฟฟิศ มากขึ้นไปอีกก็คือ Facilities ออกแบบมาให้ได้ทำกิจกรรมหลายๆ รูปแบบ มีทั้งโซนอ่านหนังสือ โซนออกกำลังกาย สระว่ายน้ำวิวสูง 








ดูมาถึงจุดนี้น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนเลยใช่มั้ยคะ ตอนนี้มียูนิตพิเศษราคา Shock Price! เริ่มต้น 99,xxx บ./ตร.ม.*ถ้าใช้ชีวิตอยู่ย่านนี้คงไม่แปลกที่จะมีคนอิจฉา เพราะอย่างที่บอก "มีห้างอยู่ข้างล่าง มีห้องอยู่ข้างมหาลัย" ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว
ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ https://www.tripleysamyan.com/
แท็กที่เกี่ยวข้อง สามย่านมิตรทาวน์ คอนโดโกลเด้นแลนด์ คอนโดใกล้จุฬา โครงการสามย่านมิตรทาวน์ ข่าวคอนโดโกลเด้นแลนด์ 2020 คอนโดโซนสามย่าน
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)