x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ คอนโดมิเนียมที่คนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด ประจำปี 2560

icon 25 ธ.ค. 60 icon 9,455
10 อันดับ คอนโดมิเนียมที่คนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด ประจำปี 2560

10 อันดับคอนโดที่คนสนใจเข้าชมข้อมูลมากที่สุด ประจำปี 2560

ตลอดทั้ง ปี 2560 Developer เจ้าเล็กเจ้าใหญ่ต่างเดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กันเต็มที่ มีทั้งคอนโด Low Rise และ High Rise ผุดขึ้นมาเยอะมาก ถ้าดูจากยอดวิวที่ผู้คนเข้ามาค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคอนโดจากเว็บไซต์ CheckRaka.com ในปีนี้ ดูเหมือนว่าผู้คนกำลังค้นหาคอนโดราคาเบาๆ ที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า มีโครงการไหนติด 10 อันดับคอนโดที่มีคนเข้าดูข้อมูลมากที่สุดแห่ง 2560 กันบ้าง ไปชมกันเลย  

1. อัสสกาญจน์ซิตี้ รามคำแหง (Asakan City Ramkhamhaeng) จาก อัสสกาญจน์


คอนโดติดถนนใหญ่รามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีชมพู บนพื้นที่โครงการ ประมาณ 19 ไร่ โครงการนี้เป็นคอนโดที่รวมอาคาร Low Rise กับ High Rise ไว้ด้วยกัน ตั้งอยู่บนทำเลที่ล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้า เช่น เทสโก้ โลตัส สุขาภิบาล 3, โฮมโปร สุขาภิบาล 3, บิ๊กซี สุขาภิบาล 3 และ เดอะมอลล์ รามคำแหง ราคาเริ่มต้น (ณ วันเปิดตัว) 600,000 บาท

2. สวอนเลค เขาใหญ่ (Swan Lake Khao Yai) จาก อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์


คอนโดตากอากาศ แบบโลว์ไรส์ โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่กว่า 50,000 ต้น, อุโมงค์ต้นไม้ยาว 4 กิโลเมตร, ทะเลสาบ 7 แห่ง และน้ำตกอีก 4 แห่ง ราคาเริ่มต้น 11,400,000 บาท (ณ วันเปิดตัว)

3. แชปเตอร์ วัน อีโค รัชดา-ห้วยขวาง (Chapter One ECO Ratchada-Huaikwang) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท


คอนโดแต่งครบใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ออกแบบใกล้ชิดธรรมชาติ และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ผสานกับสถาปัตยกรรมสไตล์ SCANDINAVIAN DESIGN มีการใช้เส้นสายที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย เลือกใช้วัสดุที่ช่วยประหยัดพลังงาน ราคาเริ่มต้น 2,300,000 บาท (ณ วันเปิดตัว)

4. พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101 (Plum Condo Ladprao 101) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท


คอนโดแนวคิดใหม่ ที่เป็นการผสมผสานความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน และความเขียวร่มรื่นสร้างบรรยากาศสดชื่นจากธรรมชาติ จึงเป็นที่มาของการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ที่เรียกว่า " Pri O " ด้วยการจัดสรรจำนวนยูนิตต่อชั้น ต่ออาคาร ที่น้อยมาก ราคาเริ่มต้น 888,000 บาท (ณ วันเปิดตัว)

5. พลัม คอนโด สามัคคี (Plum Condo Samakkhi) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท


คอนโดที่ถูกออกแบบมาเพื่อความอิสระของการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ให้คุณอิสระจากความวุ่นวาย การแข่งขัน อิสระที่จะใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ บนพื้นที่ชีวิตที่ตัวคุณเองเป็นคนกำหนด เป็นคอนโดโลว์ไรส์ ใกล้มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สายในอนาคต) ราคา เริ่มต้น 729,000 บาท (ณ วันเปิดตัว)

6. เดอะ ไมอามี่ บางปู (The Miami Bangpu) จาก เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้


คอนโดหรูริมทะเลบางปู สูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าและกลิ่นอายทะเลยามเย็นแบบ 180 องศา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตรงข้ามเมืองโบราณ ห่างจากรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสถานีบางปู เพียง 100 เมตร ด้านหน้าโครงการเป็น Community Mall แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในสมุทรปราการ ราคาเริ่มต้น 870,000 บาท (ณ วันเปิดตัว)

7. เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย (The Tree Sukhumvit 71-Ekamai) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท


คอนโด High Rise ย่านคลองตัน ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 71 ยก Facilities ขึ้นไปชั้น Roof Top ทั้งหมด เน้นความเป็นธรรมชาติ ใกล้ Airport Link รามคำแหง และรถไฟฟ้าสายสีส้ม

8. เวลล์ ไลฟ์ รังสิต (Well Life Rangsit) จาก เวลล์ ไลฟ์ พรอพเพอร์ตี้ส์


คอนโดหรูใจกลางเมืองรังสิต ออกแบบทันสมัย สูงที่สุดในย่านรังสิต ไม่มีอาคารสูงบดบังทัศนียภาพ และทำเลดีที่สุดในย่านรังสิต ใกล้ห้างสรรพสินค้า ระบบขนส่งมวลชน โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจร พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ราคา 850,000 - 1,350,000 บาท (ณ วันที่ 10/7/2012)

9. พลัม คอนโด บางแค (Plum Condo Bangkae) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท


Plum Condo Bangkae ที่ที่ให้ทุกวันของคุณเป็นวันพักผ่อน ด้วยแนวคิดใหม่ "Feel'n Function" ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว Feel กับการออกแบบตกแต่งที่เฉียบทุกมุมมอง ให้ความรู้สึกพิเศษ ด้วย Function การออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นโลกส่วนตัวของคุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย, Time Out Zone ที่พร้อมให้ความเพลิดเพลินด้วย Wi-Fi ที่ทำให้ทุกวันของคุณกลายเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้น 899,000 บาท (ณ วันเปิดตัว) 

10. อัสสกาญจน์เพลส ศรีนครินทร์ (Asakan Place Srinakarin) จาก อัสสกาญจน์


คอนโดใหม่ "Freedom of Life" เพียง 3 นาที ถึง แอร์พอร์ตลิ้งหัวหมากและ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์ ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งหัวหมากเพียง 350 เมตร ราคาเริ่มต้น 1,050,000 บาท (ณ วันเปิดตัว)  
หมายเหตุ
1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลคอนโดมิเนียมบนเว็บไซต์ Checkraka.com สำหรับปี 2560 เป็นเกณฑ์สำคัญ (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 - 7 ธันวาคม 2560) ดังนั้น จึงอาจมีทั้งโครงการใหม่ และโครงการเก่าที่อาจเปิดตัวมาแล้วหลายปี หรือขายหมดแล้วอยู่ด้วย 
2. โครงการเหล่านี้จะครอบคลุมเฉพาะโครงการในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดปริมณฑลโดยรอบเท่านั้น 
3. บทความนี้ไม่ได้เป็นบทความโฆษณา หรือ Advertorial แต่เป็นบทความที่อ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ของแต่ละโครงการจาก Google Analytics เป็นหลัก
4. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโด 10 อันดับ 2017 คอนโดมิเนียมยอดนิยม 2560
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)