x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คลิกเดียวรู้ ! ปักหมุด 10 คอนโด "หัวหิน" ติดหรือใกล้ชายหาดเหมาะซื้อลงทุน หรือพักตากอากาศ

icon 20 มี.ค. 63 icon 17,679
คลิกเดียวรู้ ! ปักหมุด 10 คอนโด "หัวหิน" ติดหรือใกล้ชายหาดเหมาะซื้อลงทุน หรือพักตากอากาศ

คลิกเดียวรู้ ! ปักหมุด 10 คอนโด "หัวหิน" ติดหรือใกล้ชายหาดเหมาะซื้อลงทุน หรือพักตากอากาศ

บ้านพักตากอากาศริมทะเล จะมีใครบ้างไม่อยากเป็นเจ้าของ และถ้าเลือกทำเลได้ 80% ก็คงอยากอยู่ติดหาดหัวหิน เนื่องจาก "หัวหิน" ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แถมยังมีชายหาดที่สวย สะอาด และมีมนต์เสน่ห์ในเชิงท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทั้งธรรมชาติ และวัฒนธรรมสมกับที่ Trip Advisor ได้มีการรวบรวม "10 Things to do in Hua Hin" ไว้เลย และเราก็ได้ทำเป็น Infographic ไว้ท้ายบทความนี้ให้ด้วยค่ะ แต่ก่อนอื่น เราจะพาไปดูคอนโด 10 โครงการที่อยู่ติดทะเลแบบสุดๆ หรือไม่ไกลจากชายหาดที่น่าสนใจสำหรับไว้พักตากอากาศ หรือซื้อลงทุนกันค่ะ โดยจะเริ่มจากโครงการใหม่ล่าสุดในหัวหินอย่าง "Bella Costa Hua-Hin" จากค่าย Property Perfect เราไปดูกันเลยค่ะ

1. เบลล่า คอสต้า หัวหิน (Bella Costa Hua-Hin) 

เริ่มกันที่โครงการแรก Bella Costa Hua-Hin เป็นคอนโดตากอากาศใหม่ล่าสุดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ วิวเขา ติดทะเลชายหาดเขาเต่าในอำเภอหัวหินจากค่าย Property Perfect ค่ะ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 11 ไร่กว่า แวดล้อมความเขียวขจีของวนอุทยานปราณบุรี ติดทะเล ซึ่งชายหาดกว้างและอยู่ตรงหน้าเลยค่ะ โครงการนี้มาพร้อมกับสระว่ายน้ำระบบเกลือติดหน้าหาดด้วยค่ะ และในอนาคตยังมี Service บริการลูกบ้านในรูปแบบโรงแรม เรียกได้ว่าเป็นคอนโดตากอากาศที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบครบวงจร ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ซอยหัวหิน 105 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปากน้ำปราณ จ.ประจวบคีรีขันธ์


2. เดอะ ไพน์ หัวหิน (The Pine Huahin)

คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ทร่วมสมัย ใช้ชื่อ เดอะ ไพน์ หัวหิน แต่ตัวโครงการอยู่ที่เขาตะเกียบนะคะ และก็เพิ่งจะพรีเซลล์ไปเมื่อปีที่แล้วนี้เอง ตัวโครงการห่างจากหน้าหาดประมาณ 180 เมตร ที่นี่ค่อนข้าง Private เพราะมีห้องพักเพียง 65 ยูนิต อีกทั้งยังมีแบบห้องให้เลือกถึง 19 แบบ ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับสนามกอล์ฟสวนสนประดิพัทธ์ ตําบลหนองแก อําเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 


3. เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน (The Crest Santora Huahin)

คอนโดตากอากาศสุดหรูจากค่าย SC Asset  ที่มีวิลล่ารวมอยู่ในเนื้อที่เดียวกัน โครงการนี้อยู่ภายในซอยหัวหิน 7 ตรงเข้าไปให้สุดซอยเลยค่ะ จะเห็นความโดดเด่นของโครงการที่เน้นโทนสีฟ้าขาว ได้แรงบันดาลใจโดยการออกแบบโครงการให้เสมือนกับเมือง Santorini ประเทศกรีซ เป็นคอนโดติดหาดหัวหินที่มีสระว่ายน้ำแบบ Free Form รอบโครงการ 


4. เซเลสเต้ หัวหิน (Celeste Hua-hin)

คอนโดมิเนียมระดับ Exclusive ตั้งอยู่ภายในซอย หัวหิน 101 อยู่ห่างจากโซนเขาตะเกียบประมาณ 10 กิโลเมตร มีจุดขายอยู่ที่หน้าหาดกว้างประมาณ 20-25 เมตร ระหว่างตัวโครงการกับชายหาดก็อยู่ไม่ไกลกันเลยค่ะ และสามารถเดินไปรับลมทะเลได้สบายๆ ด้วย และในช่วงนี้ตัวโครงการก็ยังอยู่ในช่วงของการก่อสร้าง โดยมีกำหนดแล้วเสร็จภายในปีนี้ค่ะ โดยจะมีโครงการข้างๆ ที่สร้างเสร็จแล้วอย่างวันเวลา, เชโลน่า และบ้านนับคลื่น เป็นเพื่อนบ้านกัน 


5. วันเวลา (Wan Vayla)

"ที่นี่วันเวลา เป็นของคุณ" สโลแกนเก๋ๆ ในแบบของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ซึ่งสร้างเสร็จพร้อมอยู่ไปได้พักใหญ่ๆ แล้วค่ะ เป็นคอนโดในสวนริมทะเลหัวหิน-เขาเต่า ตัวโครงการอยู่ภายในซอยหัวหิน 101 ข้ามทางรถไฟมา ให้ตรงมาจนสุดซอย ก็จะเจอกับวันเวลาแล้วค่ะ โครงการนี้ไม่เพียงแต่อยู่ริมทะเล แต่ก็ยังได้ความสงบ และความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูงด้วยค่ะ


6. เดอะ ทรัสต์ คอนโด หัวหิน (The Trust Condo Hua Hin)

คอนโดมิเนียม สไตล์ Modern Resort ในสไตล์คอนโด เป็นโครงการที่อยู่ในเขตอำเภอหัวหิน ไม่ติดหาด แต่เดินทางสะดวกมาก ไปโครงการไม่ยากเลยค่ะ ถ้าวิ่งมาจากกทม. ก็ตรงมาอย่างเดียว ให้สังเกตว่าจะอยู่ตรงข้ามห้างแม็คโคร ตัวโครงการอยู่ตรงปากซอย 5 ติดถนนใหญ่เพชรเกษมเลยค่ะ 


7. บ้านเคียงฟ้า หัวหิน (Baan Kiang Fah)

บ้านเคียงฟ้า จากค่ายแสนสิริ เป็นคอนโด High Rise สูง 26 ชั้น อยู่ติดถนนใหญ่ ที่เพิ่งจะให้ลูกบ้านโอนย้ายไปเมื่อต้นปี 2558 โครงการนี้แสนสิริเน้นเทควิวสูง เพราะตัวโครงการไม่ได้ติดหรืออยู่ใกล้ทะเลเลยค่ะ จึงเน้นเทควิวแบบ 360 องศามากกว่า คิดว่าน่าจะเหมาะกับคนที่เคยชินกับการใช้ชีวิตในเมืองแต่อยากได้กลิ่นและบรรยากาศของทะเลหัวหิน


8. ออทัมน์ หัวหิน (Autumn Hua Hin)

เป็นโครงการที่เปิดตัวมาได้ 4 ปีแล้ว สำหรับ ออทัมน์ หัวหิน หนึ่งในโครงการในหัวหินของแสนสิริ ซึ่งโครงการนี้ก็ไม่ติดทะเลอีกเช่นกันค่ะ เป็นแบบคอนโดแบบ Low Rise ถ้าอยากจะเทควิวทะเลก็อาจจะต้องอยู่ชั้น 4 ขึ้นไปถึงจะมองเห็นทะเลอยู่บ้าง แต่ที่แน่ๆ ได้วิวเขียวๆ ของสนามกอล์ฟแน่นอนค่ะ


9. เดอะ แซงชัวรี หัวหิน (The Sanctuary Hua Hin)

โครงการนี้เป็นเจ้าของเดียวกันกับ เดอะ ไพน์ หัวหิน ที่ได้กล่าวมาแล้วในอันดับที่ 2 เรียกได้ว่าเป็นรุ่นพี่ รุ่นน้องกันเลยค่ะ เพราะตัวโครงการอยู่ห่างกันเพียง 1 เมตรเท่านั้น มีหน้าหาดเดียวกันและมีระยะห่างจากหาดตะเกียบประมาณ 200 เมตร  ตัวโครงการตั้งอยู่ที่ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 


10. เฟลมทรี เรสซิเดนท์ (Flame Tree Residence)

ตัวโครงการนี้อยู่ใจกลางหัวหินเลย เพราะตั้งอยู่ภายในซอยหัวหิน 96 ห่างจากทะเลประมาณ 500 ม. ก็ถือว่าไกลพอสมควรค่ะ จะต้องเดินข้ามถนนไป เนื่องจากตัวโครงการกับหาดอยู่ตรงข้ามกัน อีกทั้งยังเป็นโครงการที่ค่อนข้างเก่าเพราะเปิดตัวมาได้ 6 ปีแล้วค่ะ


ต้องยอมรับนะคะว่าเมืองหัวหิน มีความน่าสนใจ มากกว่าแค่การขับรถไปดูทะเล แต่เช็คราคาจะขอพูดถึง "10 Things to do in Hua Hin" เพราะถ้ายังไม่ได้ไป 1 ใน 10 ข้อนี้ ถือว่าตกเทรนด์กันเลยทีเดียว ขอย้ำว่าหนักๆ ว่าเริ่ดจริงๆ ค่ะ

หมายเหตุ:
1. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในโซนอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และยังเปิดขายอยู่
2. ระยะทางใกล้หรือไกลจากชายหาด ที่ระบุไว้บางโครงการ เป็นตัวเลขโดยประมาณการเท่านั้น
3. การเลือกคอนโดมิเนียมในโซนหัวหินทั้ง 10 โครงการนี้ จะเรียงลำดับก่อนหลังจากปีปัจจุบันก่อน และการเรียบเรียงเนื้อหาจะใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดหัวหิน คอนโดติดทะเลหัวหิน คอนโดตากอากาศหัวหิน คอนโดเพื่อการลงทุนหัวหิน
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)