ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ โปรแรงแซงเทอร์โบดอกเบี้ย 2.99% ฟรีประกัน

icon 30 ก.ย. 64 icon 1,061
ระยะเวลา 01 ก.ย. 30 ก.ย. 64
ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ (Honda Civic) รถสปอร์ตซีดานขุมพลัง 1.5 เทอร์โบ 178 แรงม้า 240 นิวตันเมตรพร้อมระบบความปลอดภัย Honda sensing ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยโปรโมชั่นแรง แซงเครื่องเทอร์โบกับ ข้อเสนอพิเศษ เมื่อออกรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ 
  • ดอกเบี้ย 2.99%* พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี (1) 
  • ฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท (2)  
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. ฟรีประกันภัย 1 ปี มูลค่า 26,328.42 - 35,465.15 บาท กรณีแจ้งประกันภัยผ่าน บริษัท ฮอนด้าออโตโมบิล อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (เฉพาะเบี้ยประกันบุคคลธรรมดาเท่านั้น) มูลค่าประกันภัยขึ้นอยู่กับเกรดรถยนต์ที่ลูกค้าเลือกซื้อ
  2. รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่ารวม 5,000 บาท สําหรับใช้บริการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมัน บริษัท ปตท.ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศและไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ / เงื่อนไขการใช้บัตรเติมน้ำมันเป็นไปตามที่บริษัท ปตท.จำกัด กำหนด / บริษัทฯ จะจัดส่งบัตรเติมน้ำมันภายใน 30 วัน หลังเดือนที่รับรถยนต์ ผ่านทางผู้จำหน่ายที่ลูกค้ารับรถยนต์
ระยะเวลาแคมเปญ เมื่อจองและรับรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 - 30 กันยายน 2564 / เฉพาะลูกค้าที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ / เงื่อนไขนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับเงื่อนไขสินเชื่อ สำหรับธุรกิจรถเช่า, รถรับจ้าง, รถทดลองขับ, การขายกลุ่ม (Fleet) หรือรถที่ซื้อขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ / บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า / เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda civic all-new honda civic ข่าวฮอนด้า รีวิวฮอนด้า
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)