ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KIA ปรับเปลี่ยนโลโก้ พร้อมประกาศราคา The Kia Carnival Model Year 2022

ข่าว icon 30 ก.ย. 64 icon 5,537
 
บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวโลโก้และเป้าหมายใหม่ของแบรนด์เกียในประเทศไทยผ่านแนวคิด การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ หลังจากเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมเผยโฉม เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด และการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในแต่ละรุ่นย่อย เพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น
มร. ซงโฮซอง ประธานกรรมการบริหาร เกีย คอร์เปอร์เรชั่น กล่าวว่า "เกีย อยู่ในอุตสาหกรรมของ "Movement" หรือ "การเดินทาง" มากว่า 75 ปี เริ่มต้นจากการผลิตรถจักรยานคันแรกในประเทศเกาหลีใต้ ไปจนถึงการผลิตรถจักรยานยนต์และรถบรรทุก โดยปัจจุบันนี้เกียเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในโลก และได้ผลิตรถยนต์ให้กับผู้คนกว่าหลายล้านคนทั่วโลก ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้ เกียเชื่อว่า "การเดินทางสามารถสร้างแรงบันดาลใจ" ได้เพราะการเดินทางช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบกับสถานที่ใหม่ พบเจอผู้คนกลุ่มใหม่ และพบกับประสบการณ์ชีวิตใหม่ เกียจึงนำแนวคิดนี้มาเป็นจุดศูนย์กลางของเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ – Movement that inspires หรือ การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ให้มีความแปลกใหม่ สะดวกสบาย เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ เพื่อให้เกียเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับผู้คนตลอดทุกการเดินทาง"
"อุตสาหกรรมยานยนต์โลกในขณะนี้กำลังเผชิญภาวะการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งเกียก็มุ่งมั่นตั้งใจที่จะปรับตัวไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงนี้ สำหรับโลโก้ใหม่ของเกีย นับเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงพันธสัญญาในการเป็นไอคอนของความเปลี่ยนแปลง และนวัตกรรมใหม่ ออกแบบโดยเน้นความเรียบง่าย และทันสมัยมากขึ้น มีลักษณะคล้ายกับการเขียนด้วยลายมือที่มีเส้นเชื่อมต่อกัน เพิ่มความเฉียงของตัวอักษร และลักษณะของเส้นที่พุ่งขึ้น แสดงถึงความมุ่งมั่น ทะเยอทะยาน สู่การเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต" มร. ซงโฮซอง กล่าวเพิ่มเติม
นางธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของเครือยนตรกิจกว่า 72 ปี และในฐานะของยนตรกิจ เกีย อีกกว่า 22 ปี เราให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนชีวิตของผู้คนในสังคมไทยมาโดยตลอด สำหรับแบรนด์เกียในประเทศไทย ได้มีการเติบโต ขยายธุรกิจและเครือข่าย รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการบนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าและการเปลี่ยนแปลงของโลกอยู่เสมอ ทั้งนี้ เพื่อสานต่อเป้าหมายใหม่ของเกีย ในด้านผลิตภัณฑ์ จะมีการนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า และในด้านการบริการ มีแผนขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่มอีก 2 แห่งภายในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโต และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน"
สำหรับโลโก้ใหม่ของเกียจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน นี้เป็นต้นไป โดยเริ่มจากการเปลี่ยนโลโก้บนตัวรถ รวมไปถึงโลโก้ที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดต่างๆ ในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ จะพร้อมให้บริการภายในปลายปีนี้
นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "นอกเหนือจากการเปิดตัวโลโก้ และเป้าหมายใหม่ ครั้งนี้ ยนตรกิจ เกีย ได้มีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในแต่ละรุ่นย่อยของ "เกีย คาร์นิวัล ใหม่" พร้อมทั้งได้เพิ่มรุ่นย่อยพิเศษ "เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด" เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ทำให้ "เกีย คาร์นิวัล ใหม่" เป็นยนตรกรรม Premium MPV ที่ครบครันด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมทั้งฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย ที่พร้อมช่วยให้ตลอดทุกการเดินทางของผู้ใช้งานเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ดี และขับเคลื่อนแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในชีวิต"
พร้อมกันนี้ยังนำเสนอ The Kia Carnival Model Year 2022 เพื่อต้อนรับโลโก้ใหม่ เพื่อการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกเส้นทางของครอบครัว ที่จำหน่ายในประเทศไทยจะมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่
The Kia Carnival Limited (MY22) ราคา 2,045,000 บาท รุ่นย่อยพิเศษ ใหม่! ที่มีฟีเจอร์ที่โดดเด่น ดังนี้
- โลโก้ Kia โฉมใหม่
- เครื่องยนต์ Smartstream Diesel 2.2 เทอร์โบ 202 แรงม้า
- เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ
- ประตูสไลด์ซ้าย – ขวา ไฟฟ้า Smart Power Sliding Door
- ถุงลมนิรภัยและม่านนิรภัยรอบคัน
- จอแสดงผล LCD TFT (Infotainment) ขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อ Apple Carplay และ Android Auto- กล้องมองหลัง (Rear View Monitor)
The Kia Carnival EX (MY22) ราคา 2,144,000 บาท โดยมีฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นมาดังนี้
- โลโก้ Kia โฉมใหม่
- เพิ่ม! ระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless Charger)
- เพิ่ม! ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Rain Sensor)
The Kia Carnival SXL (MY22) ราคา 2,495,000 บาท โดยมีฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นมาดังนี้
- โลโก้ Kia โฉมใหม่
- เพิ่ม หน้าจอเรือนไมล์ Digital Supervision Cluster ขนาด 12.3 นิ้ว
- เพิ่ม ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาบนหน้าจอ Blind-Spot View Monitor (BVM) หนึ่งในระบบ DRIVEWiSE
- เพิ่ม ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Rain Sensor)
สัมผัสยนตรกรรม เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือหากไม่สะดวกเดินทางมาที่โชว์รูม สามารถติดต่อขอรับบริการให้ทดลองขับถึงบ้าน Kia Drive at Home* ได้เช่นกัน หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ที่ www.kia.com โทรศัพท์ 02-915-1991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: KIA Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @kia.thailand 
หมายเหตุ* เงื่อนไขข้อเสนอพิเศษต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดการรับบริการทดลองขับถึงบ้าน Kia Drive at Home ได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia Kia Carnival Limited

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด

THE 45th BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW (มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45) รถใหม่ มอเตอร์ไซค์ใหม่ บิ๊กไบค์ พริตตี้ โปรโมชั่น
Vinfast พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า 7 รุ่น พร้อมรถกระบะไฟฟ้าต้นแบบ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024
Nissan จัดคอนเซ็ปต์คาร์ พร้อม คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น ร่วมสร้างสีสัน และ โปรใหญ่ Say YES สุดคุ้มในมอเตอร์โชว์ 2024
เงินติดล้อ เขย่ามาตรฐานวงการนายหน้าประกัน! เปิดตัว ประกันติดโล่ พร้อมให้บริการตั้งแต่ขายยันเคลม ผ่านช่องทาง Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)