ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับ ฮ้อปคาร์ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทางแบบคาร์ แชร์ริ่ง ผ่านแอป HAUP

ข่าว icon 17 ก.ย. 64 icon 2,745
บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับ ฮ้อปคาร์ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทางแบบคาร์ แชร์ริ่ง ผ่านแอป HAUP

เพื่อตอกย้ำการร่วมกันสร้างสังคมที่ยั่งยืนในด้านยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ผนึกกำลัง ฮ้อปคาร์ ผู้ให้บริการคาร์แชร์ริ่ง ยกระดับความสะดวกสบายในการขับรถเช่าแบบระยะสั้น ส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยูเพื่อเป็นอีกทางเลือกในการเดินทางแบบคาร์แชร์ริ่งในกรุงเทพฯ ผ่าน แอปพลิเคชั่น HAUP ประกอบด้วย BMW X1 รวมถึงรถยนต์ในกลุ่มปลั๊กอินไฮบริดรุ่นต่างๆ เช่น BMW X3 xDrive30e, BMW 330e และ BMW 530e พร้อมให้บริการแล้ว ณ จุดรับบริการใจกลางกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสถานี BTS พญาไท เวลา สินธรวิลเลจ สามย่านมิตรทาวน์ จามจุรีสแควร์ อาคารภิรัชสาทร

ผู้บริหารจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และบริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด (จากซ้าย) - คุณโอภาส นพพรพิทักษ์, ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (โรงงานระยอง), คุณระดมเลิศ อนันตชินะ, คุณกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์, มร. กัลดริค ดอนเนอซาน, คุณพรวิสาข์ วิชิตนรเศรษฐ์ และคุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า "เป็นอีกหนึ่งความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และฮ้อปคาร์ ในการนำเสนอทางเลือกด้านการเดินทางที่สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยสมรรถนะแห่งการขับขี่ พร้อมเปิดประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้บริการรถเช่าแบบระยะสั้นผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP นี้ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น โดยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่เข้าร่วมให้บริการผ่านแอป HAUP นี้มีทั้งในตระกูล X และในกลุ่มปลั๊กอินไฮบริด ทั้ง Series 3 และSeries 5 ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนเมือง และยังเป็นไปตามแนวทางของทั้งสององค์กรเพื่อร่วมกันสร้างสังคมอย่างยั่งยืนด้วยยนตรกรรมที่ทั้งประหยัดพลังงานและส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม"

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย มร. กัลดริค ดอนเนอซาน (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ ส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยูให้แก่บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด นำโดย คุณกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง โดยมีคุณระดมเลิศ อนันตชินะ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด พร้อมด้วย คุณพรวิสาข์ วิชิตนรเศรษฐ์ (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดรถยนต์มือสอง, บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมในการรับมอบ
คุณกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะผู้บุกเบิกบริการคาร์แชร์ริ่งรายแรกของประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างสังคมที่ยั่งยืนด้วยการเดินทางที่ตอบรับกระแส Sharing Economy พร้อมบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยบีเอ็มดับเบิลยูนับเป็นรถยนต์ในกลุ่มพรีเมียมแบรนด์แรกที่เข้าร่วมใน HAUP ความร่วมมือกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับการให้บริการของเรา และยังเป็นการนำเสนอทางเลือกของการเดินทางในแบบวิถีชีวิตใหม่ที่ไม่ยุ่งยากและยังง่ายดายอีกด้วย"


ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางแบบพรีเมียมโดยไม่ต้องเป็นเจ้าของรถ สามารถเข้าไปจองพร้อมตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP ได้ โดยมีทางเลือกตั้งแต่การใช้งานทั้งแบบรายชั่วโมงด้วยอัตราค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อชม. สำหรับ BMW X1 และอัตราค่าเช่าเพียง 699 บาทต่อชม. สำหรับ  BMW X3 xDrive30e ไปจนถึงอัตราค่าเช่ารายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน เพื่อตอบรับความต้องการเช่าในทุกรูปแบบ พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรกอีกด้วย


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.haupcar.com/premium

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)