ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford Mustang Mach-E GT Performance Edition รถสปอร์ตพลัง EV 400 ม้า

ข่าว icon 23 มิ.ย. 64 icon 4,674
Ford Mustang Mach-E GT Performance Edition รถสปอร์ตพลัง EV 400 ม้า 


Ford Mustang Mach-E GT รถสปอร์ตรุ่นพี่เศษ Performance Edition ที่ผลิตออกมาเพื่อเค้นสมรรถนะให้มากขึ้นจากรุ่นก่อนหน้านี้ โดยพื้นฐานจาก Ford Mustang รถสปอร์ต 2 ประตูในตำนาน แต่คันนี้มาในสไตล์รถแฮตช์แบ็คเอสยูวี 5 ประตูยกสูง พร้อมกับใช้เทคโนโลยีพลังงานมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อน 4 ล้อที่ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. 3.8 วินาที ทำเอา Mustang ถึงกับอึ่งไปเลยเพราะในเครื่องวี 8 สูบ 5.0 ลิตรได้ 4 วินาทีกว่า!


Ford Mustang Mach-E GT รุ่น Performance Edition มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อมอเตอร์ไฟฟ้าคู่อัพเกรดกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 480 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 ปอนด์ - ฟุต ราว ๆ 813 นิวตันเมตร จากรุ่นที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ที่มีกำลังที่ 332 แรงม้าและแรงบิด 417 ปอนด์ - ฟุต โดย Performance Edition คาดว่าสามารถทำอัตราเร่ง 0 - 60 ไมล์ หรือ 0 - 96 กม./ชม. ในเวลา 3.8 วินาที และระยะทางที่วิ่งได้ต่อการชาร์จ 1 ครั้งประมาณ 250 ไมล์ (EPA) หรือ 402 กม.

นอกจากนี้ยังมีระบบ Unbridled Extend เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมรถให้เกาะถนนได้ดีขึ้น มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ยาง Continental 245/45R20 ระบบดิสก์เบรกที่ใช้คาร์ลิเปอร์จาก Brembo สมรรถนะสูงจานด้านหน้าขนาด 385 มม. และหลัง 315 มม. 


ภายในของ Mustang Mach-E GT ติดตั้งไฟ multi-color ambient lighting ประตูหน้าติดตั้ง scuff plates รูปม้าและตัวอักษร GT แผงหน้าปัดอะลูมิเนียม เบาะนั่งคู่หน้าสไตล์สปอร์ตโดดเด่นด้วยวัสดุ Black Onyx ActiveX™ และ Miko® ระบบเครื่องเสียง Bang & Olufsen พร้อมลำโพง 9 ตัวและซับวูฟเฟอร์


ด้วยกำลังที่มากขึ้นจากการดึงพลังงานจากแบตเตอรี่ให้เพิ่มขึ้นจนทำให้ได้กำลังเป็น 480 แรงม้า พร้อมระบบการยึดเกาะและการควบคุมที่ดีขึ้นทำให้ระยะทางที่ตั้งเอาไว้อยู่ที่ 235 ไมล์ (EPA) หรือ 378 กม. นอกจากนี้ Mustang Mach-E GT ยังมีประตูท้ายแบบแฮนด์ฟรี

Ford Mustang Mach-E GT และ Mustang Mach-E GT Performance Edition มาพร้อมสี Cyber ​​Orange Metallic Tri-Coat และ Grabber Blue Metallic ที่ก่อนหน้านี้มีเฉพาะใน First Edition เท่านั้น ส่วนเทคโนโลยีขั้นสุดก็คือระบบ Hands-free BlueCruise หรือระบบขับขี่อัตโนมัติที่มาพร้อมกับแพ็คเกจเสริม Ford Co-Pilot360™ Active 2.0 BlueCruise ช่วยให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจในการขับขี่ที่มีการกำหนดทางหลวงที่แยกออกจากกันไว้ล่วงหน้ามากกว่า 100,000 ไมล์ ทั่วอเมริกาเหนือ และมีการอัปเดตซอฟต์แวร์แบบ over-the-air ในอนาคตจะช่วยให้เจ้าของสามารถอัปเดตซอฟต์แวร์จากโรงรถของตนเองได้อย่างสะดวกสบาย 

ส่วนค่าตัวของ Mustang Mach-E GT ปี 2021 คือ 59,900 เหรียญสหรัฐและ Mustang Mach-E GT Performance Edition อยู่ที่ราคา 64,900 เหรียญสหรัฐ

ภาพและข้อมูลจาก www.netcarshow.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford รถยนต์ฟอร์ด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)