ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG เปิดราคา NEW EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์โฉมใหม่แล้วในงานมอเตอร์ โชว์ 2021

ข่าว icon 22 มิ.ย. 64 icon 3,416
MG เปิดราคา NEW EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์โฉมใหม่แล้วในงานมอเตอร์ โชว์ 2021

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัวโฉมล่าสุดของ NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ให้มากกว่าความแกร่ง ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่ดุดัน ทรงพลัง ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทปิกอัพด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะ i-SMART และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปที่ครบครันถึง 9 ระบบ มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมมอบความคุ้มค่าที่เหนือกว่า เตรียมสัมผัสและเป็นเจ้าของ NEW MG EXTENDER โฉมล่าสุดได้ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 42 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน นี้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เอ็มจี ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดรถกระบะในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดตัว MG EXTENDER รุ่นแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี พ.ศ. 2562 โดยมาพร้อมแนวคิด กระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง ด้วยมิติตัวถังขนาดใหญ่กว่า ทำให้ภายในห้องโดยสารของ MG EXTENDER มีพื้นที่ที่กว้างขวางนั่งสบาย และกระบะตอนท้ายที่ใหญ่สามารถบรรทุกสัมภาระได้มาก และทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าที่เหนือกว่า นอกจากนี้ยังเป็นรถกระบะอัจฉริยะ หรือ Smart Pickup คันแรกของประเทศไทยจากการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART สามารถสั่งการ ด้วยเสียงภาษาไทย สมรรถนะจากเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอลเรล เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร มีกำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ให้ทั้งพละกำลังที่โดดเด่น การประหยัดน้ำมัน และมีค่าบำรุงรักษาที่ต่ำ อีกทั้งยังให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION พร้อมการติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นรถกระบะที่มาพร้อมระบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อในเกือบทุกรุ่น พร้อมออปชั่นต่างๆ ที่ให้มากกว่ารถทุกรุ่นเมื่อเทียบในระดับราคาเดียวกัน ซึ่ง NEW MG EXTENDER โฉมใหม่นี้ ยังคงถ่ายทอดความโดดเด่นเหล่านั้นไว้อย่างครบครัน พร้อมการพัฒนาให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านของ เทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า สามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของเราครับ"

 NEW MG EXTENDERยังคงความเป็นกระบะอัจฉริยะ หรือ Smart Pickup ด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย ระบบตรวจสอบสถานะของรถยนต์, ระบบนำทางแบบ Real time และหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อระบบ Apple CarPlay นอกจากนี้ ยังมอบความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ที่มีระบบช่วยผู้ขับขี่ที่ทำงานประสานกันมากถึง 9 ระบบ อีกทั้งยังยังติดตั้งกล้องมองรอบคัน หรือ Around View Camera 

และด้วยการออกแบบภายนอกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ตกแต่งด้วยโครเมียมให้ความรู้สึกดุดัน ทรงพลัง ชุดไฟหน้าได้รับการจัดวางใหม่ ตั้งแต่การจัดวาง Day Time Running Light ไว้ด้านบน สวยงามโดดเด่น พร้อมชุดไฟส่องสว่างเป็นแบบ LED Projector จัดวางเรียงเป็น 3 ระดับตามแนวตั้งด้านข้างของกันชนหน้า โดยไฟส่องสว่างลดระดับต่ำลงกว่าเดิมทำให้ไม่รบกวนรถที่สวนทางมาแต่ยังคงให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจน นอกจากนี้ ยังมีระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ สำหรับชุดไฟท้ายได้รับการออกแบบใหม่แบบ Seamless design มีความกลมกลืนไปกับฝากระบะท้ายพร้อมติดตั้งไฟแบบ LED สวยงาม โดดเด่นและสะดุดตา
พร้อมล้ออัลลอยด์แบบ Bicolour ขนาด 18 นิ้ว สำหรับการตกแต่งภายในเสริมความพรีเมี่ยมด้วยการตกแต่งแบบสีทูโทน สีน้ำตาลสลับสีดำ คอนโซล และแผงประตูตกแต่งพิเศษด้วยวัสดุแบบ Soft Touch พร้อมเบาะนั่งโอบกระชับเข้ากับสริระโดยเบาะคู่หน้าปรับระดับด้วยไฟฟ้าเอนได้ถึง 150 องศา ด้วยการตกแต่งเบาะด้วยวัสดุลายคาร์บอนไฟเบอร์ เพิ่มอารมณ์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น

 NEW MG EXTENDER ให้ความคุ้มค่าที่เหนือกว่า ด้วยค่าบำรุงรักษาต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกันโดยระยะทาง 100,000 กิโลเมตรแรก จะมีค่าบำรุงรักษาเพียงไม่ถึง 20,000 บาท นอกจากนี้ยังให้การรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมฟรีค่าแรงเช็คระยะ ตลอดระยะทาง 100,000 กิโลเมตร
* อุปกรณ์ที่ติดตั้งจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น

โดย NEW MG EXTENDER มีทั้งหมด 8 รุ่นย่อย โดยแบ่งออกเป็นกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และกระบะ 4 ประตู (Double Cab) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มาพร้อมสีตัวถังทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเงิน สีแดง และสีเทา 
NEW MG EXTENDER รุ่น GIANT CAB (กระบะตอนครึ่ง)
NEW MG EXTENDER รุ่น DOUBLE CAB (4 ประตู)

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง New MG Extender รุ่นปรับโฉมใหม่ ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม 2564 ถึง 4 เมษายน 2564  และรับรถยนต์ภายใน 30 เมษายน 2564  
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • ดาวน์เริ่มต้นที่ 27,950 บาท*   หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.19% * 
  • รับสิทธิ์ ส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมสูงสุด 20,000 บาท* สำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเก่าเอ็มจี  หรือ แลกรถเก่าเป็นรถใหม่(trade ? in)
  • การรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • ฟรีค่าแรงเช็คระยะ ตลอด 100,000 กม.
* เงื่อนไขอยู่ภายใต้นโยบายที่บริษัทฯ กำหนด และเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ยังได้ยกขบวนยนตรกรรมหลากรุ่นมาจัดแสดงทั้ง  MG ZS และ MG HS รวมถึงรถปลั๊กอินไฮบริดอย่าง MG HS PHEV ที่มาพร้อมสีใหม่ สีเทา METAL ASH GREY อีกทั้งยังมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ทั้งรุ่น MG EP และ MG ZS EV พร้อมรถ Hatchback อย่างรุ่น MG 3 ที่มาด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมที่มีพร้อมทั้งเทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า ในราคาที่เข้าถึงได้จริง นอกจากนี้ บูธเอ็มจี ยังเพิ่มเติมความพิเศษให้กับผู้ที่เข้าชมได้มีโอกาสสัมผัสกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมซึ่งอยู่ในรถยนต์เอ็มจีอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ระบบช่วยขับขี่ Advanced Driver Assistance System (ADAS) ที่มีความเทียบเท่าระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับที่ 2 (Autonomous Level 2) รวมไปถึงเทคโนโลยีรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า หรือ xEV ทั้งในรูปแบบรถยนต์ Plug-in Hybrid และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% (BEV) สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของเอ็มจีในการมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ผู้ใช้รถสะดวกสบาย และทำให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเสริมถึงความคืบหน้าของแผนงานขยายสถานีชาร์จ ล่าสุดเอ็มจีได้ติดตั้งสถานีชาร์จที่ศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศแล้วทั้งสิ้น 108 แห่ง และได้เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ว จำนวน 70 แห่ง ซึ่งในจำนวนนี้ สามารถเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ได้แล้วทั้งสิ้น 22 แห่ง ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ ในภูมิภาคต่างๆ โดยลูกค้าสามารถใช้แอพพลิเคชั่น i-SMART ตรวจสอบเวลาการทำงาน และความพร้อมใช้งานของ MG SUPER CHARGE และยังสามารถค้นหาเพื่อทำการจอง ตลอดจนการเติมเงินและการจ่ายเงินค่าใช้บริการ และเริ่มชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้จากโทรศัพท์มือถือ โดยปัจจุบัน เอ็มจี กำลังเดินหน้าสู่แผนงานในระยะที่สองเพื่อติดตั้งสถานีชาร์จ MG SUPER CHARGE อีกกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายในการมีสถานีชาร์จอย่างน้อย 1 สถานีชาร์จ ในทุกๆ 150 กิโลเมตร ซึ่งจะช่วยลดความกังวลในการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ในระยะยาว
ล่าสุด เอ็มจีได้ประกาศค่าบริการชาร์จไฟฟ้าที่ MG SUPER CHARGE ในช่วง Off Peak (วันจันทร์ - วันศุกร์ ระหว่างเวลา 22.00 ? 08.00 น. และวันเสาร์ - วันอาทิตย์ ทั้งวัน) อยู่ที่ 6.50 บาทต่อกิโลวัตต์ชั่วโมง และในช่วง On Peak (วันจันทร์ - วันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.00 ? 22.00 น.) อยู่ที่ 7.50 บาทต่อกิโลวัตต์ชั่วโมง" นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวสรุป
โปรโมชั่นสำหรับรุ่นอื่นๆ ในงาน Bangkok International Motor Show 2021
NEW MG EP: รถสไตล์สเตชั่นแวกอนที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมแนวคิด EVeryone ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน รถยนต์พลังงานไฟฟ้าของทุกคน
  • พิเศษ ดอกเบี้ย 1.89%
  • ฟรี! ชุดอุปกรณ์ชาร์จไฟในบ้านหรือ MG Home Charger พร้อมค่าติดตั้ง
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง นาน 1 ปี
  • พร้อมรับ การรับประกันแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 180,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
NEW MG HS PHEV: รถ SUV ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Plug-in Hybrid รุ่นแรกของเอ็มจี กับแนวคิด REFINEMENT พร้อมขับเคลื่อนทุกคุณค่าของชีวิต
  • พิเศษ ดอกเบี้ย 1.89%
  • ฟรี! ชุดอุปกรณ์ชาร์จไฟในบ้านหรือ MG Home Charger พร้อมค่าติดตั้ง
  • ฟรี! ค่าบำรุงรักษาตามระยะนาน 5 ปี
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง นาน 1 ปี
  • พร้อมรับ การรับประกันแบตเตอรี่ในระบบ PHEV แบบไม่จำกัดระยะทาง ตลอดระยะเวลา 8 ปี
NEW MG ZS: SMART UP SUV รุ่นยอดนิยมที่สามารถตอบสนองการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า
  • เลือกรับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จาก MG ในแบบ Smart Design หรือ ในแบบ Smart Utility มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 22,061 บาท
  • พิเศษ ดอกเบี้ย 1.89%
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี
MG HS: รถ SUV ที่เหนือระดับ ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกๆ ด้าน เพื่อให้เป็นรถที่มีความสง่างามทั้งภายนอกและภายใน ผสานมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่า พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ภายใต้แนวคิด ELEGANCE  
  • ฟรี! อุปกรณ์ตกแต่งแท้จาก MG มูลค่า 15,630 บาท
  • พิเศษ ดอกเบี้ย 1.29%
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี
MG3: รถยนต์แฮทช์แบ็ค มิติใหม่ของความสนุกที่มาพร้อมนิยาม WE ARE FUN สีสันความสนุกเร้าใจ สมรรถนะโดดเด่นและอัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัย
  • ผ่อนเริ่มต้น 2,604 บาท ระยะเวลา 1 ปี
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี 
หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
NEW MG EXTENDER จะเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 42 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน พ.ศ. 2564 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามรถทดลองขับได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ ในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป และเอ็มจีจะเริ่มทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้า ตั้งแต่กลางเดือนเมษายนเป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg new mg extender ข่าวรถยนต์เอ็มจี

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)