ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New MG Extender 2021 ยักษ์หน้าใหม่ตื่นแล้ว! ใหญ่จัดหนัก! ชมของจริงพร้อมราคา 22 มีนาคมนี้

ข่าว icon 22 มิ.ย. 64 icon 7,013
New MG EXTENDER 2021 ยักษ์หน้าใหม่ตื่นแล้ว! ใหญ่จัดหนัก! ชมของจริงพร้อมราคา 22 มีนาคมนี้ 

MG นับเป็น 1 ในแบรนด์น้องใหม่ของตลาดไทยที่เปิดตลาดบ้านเรามาไม่นานและได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามในหลากหลายรุ่น  เช่นเดียวกับเจ้ากระบะ เอ็มจี "เอ๊กซเทนเดอร์" ซึ่งเปิดตัวต่อสาธารณชน พร้อมให้สื่อได้ทดลองขับในสนามจำลองที่ จ.นครศรีธรรมราชไปเมื่อปลายๆ ปี 2019 และครั้งนี้ล่าสุด MG เชิญสื่อมาร่วมสัมผัส ปลุกยักษ์หน้าใหม่ กับโฉมไมเนอร์เชนจ์แบบหมดจดของกระบะสายพันธ์ุยักษ์ New MG Extender 2021  ทีมงาน Car Guru by Checkraka.com ไม่รอช้าได้รอบมาผัสเป็นกรุ๊ปที่ 2 เพื่อยลโฉมและรับฟังข้อมูลคร่าวๆ ก่อนเจ้ากระบะสายพันธุ์ยักษ์ จะเปิดจริง! ในรอบ VIP วันที่ 22 มีนาคม ในงาน Motor Show พร้อมราคาที่มาลุ้นกันว่าจะออกมาว้าวแค่ไหน....


สำหรับ MG Extender 2021 จะเปิดตัว 2 รุ่น คือ Giant และ Double Cab โดยจุดเปลี่ยนที่เห็นชัดเจนของ New MG Extender 2021 ก็คือกระจังหน้าใหม่ หน้าตาใหม่ที่หล่อเหลาขึ้น กระจังหน้าใหญ่ขึ้น ฝากระโปรออกแบบใหม่ให้รับกับไฟหน้าที่เป็นเส้นสาย เสริมขอบโครเมียม(รุ่นท๊อป) หน้ากระจังตระแกรง หล่อกว่ารุ่นเดิมเยอะมาก ไฟหน้า LED ตัวไฟหน้า 3 ดวงข้างกระจัง แยกไฟสูง - ต่ำชัดเจน มีช่องระบายอากาศเพื่อรีดลมอากาศออกไปซุ้มล้อ  ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว แบบ Bicolour เสริมกับบันไดข้างที่เดิมเป็นอลูมิเนียม แต่ตัวใหม่เป็น ABS เสริมเหล็กด้านล่าง ด้านท้ายเปลี่ยนไฟท้ายใหม่เป็น LED C Curve เสริมฝาท้ายตัวครอบฝามาให้ดูเท่ มีลูกเล่นให้ดูหล่อ มีไฟตัดหมอกกับไฟเบรคเป็น LED แล้วทั้งหมด







ภายในปรับไม่มาก แต่สวยสะดุดตา หรูหรากว่าเดิมด้วยปรับลุคสีห้องโดยสารแบบทูโทน จากเดิมเบาะดำเดินด้ายแดง ซึ่งสีทูโทนมีให้ตั้งแต่รุ่น ไจแอนด์ ตัว Top ส่วนเครื่องเสียงและระบบอื่นๆ ภายในยังคงเหมือนรุ่นเดิม ซึ่งก็มีกล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา หน้าจอขนาด 10 นิ้ว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น แอร์ด้านหลังตรงที่นั่งห้องโดยสาร กระจกมองหลังตัดแสง และอื่นๆ ที่ยังคงมีในรุ่นเดิมปี 2019 




ในเรื่อง เทคโนโลยี จุดขายของ MG ยังชูเรื่องระบบ i-Smart เป็นหลัก แต่ในเอ๊กซเทนเดอร์ได้เพิ่มให้รองรับ Apple car play ได้แล้ว และระบบความปลอดภัยที่เพิ่มเติมก็จะมี
  • ระบบเตือนรถออกนอกเลน LDW 
  • ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อม Auto diff lock (ในรุ่นขับ 4)
  • ระบบวัดแรงดันลมยาง TPMS
  • ระบบปัดน้ำฝนอัติโนมัติแบบ Rain Sensors พร้อมระบบเปิดปิดไฟหน้า อัตโนมัติ 
  • ABS, EBD, EBA, SCS, TCS, HAS, HDC (ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นของตัวยกสูง)


ด้านเครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องเดิมดีเซลขนาด 2.0 L 161 แรงม้า ดูรายละเอียด MG Extender 2019 โครงสร้างเดิมแต่มีปรับท้ายให้ยกสูงขึ้นอีกนิด ชิ้นส่วนประกอบส่วนใหญ่นำมาจากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ช่วงล่างคงเดิม ตัวรถยังทำขนาดที่ไม่ยกสูงเหมือนคู่แข่ง ซึ่งก็ได้เปรียบในเรื่องขนาดคนที่ตัวเล็กกับการขึ้น-ลง ห้องโดยสารที่สะดวกกว่า แต่อาจจะขัดใจสายยก ที่เน้นสูง วิวชัด ซึ่งก็สามารถไปปรับได้ไม่มีปัญหา 


สำหรับกระบะสายพันธุ์ยักษ์ที่โดดเด่นกว่าคู่แข่งในเรื่องของขนาดตัวรถที่กว้างกว่า ค่าบำรุงรักษาที่ต่ำ ซึ่งแอดหมิวมองว่า กระบะเอ๊กซ์เทนเดอร์ เป็นกระบะที่มีขนาดตัวถังใหญ่ แต่ไม่สูงมาก เทคโนโลยี และระบบความปลอดภัยจัดจ้าน สายบรรทุกหนัก ของเยอะก็ตอบโจทย์ แถมได้ความหรูภายใน เกินกว่าเป็นกระบะสายขนในยุคนี้... ซึ่งว่าถ้าเทียบกับราคาเดิมตัว Top 1,029,000 กับตัวใหม่ที่คาดว่าอาจจะเพิ่มไปอีกนิดหน่อย พร้อมยังมีไฮไลท์เด็ดในปีนี้กับการเปิดตัวชุดแต่งจัดเต็มรอบคัน ของแต่งแท้จากโรงงาน ที่คุณเพิ่มเงินไม่เกิน 50,000 บาท คุณจะได้ชุดแต่งใหม่ หล่อเข้ม ดุดัน พร้อมลุยจัดไปเต็มๆ ส่วนราคา มาลุ้นกันวันงาน Motor Show 2021 รอบ VIP 22 มีนาคมนี้ จับตากันไว้ให้ดี! หรืออาจจะมีเซอร์ไพรส์ ก็เป็นได้ ...





แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg รถกระบะเอ็มจี mg extender 2021 extender

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)