ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ด เรนเจอร์ และ เอเวอเรสต์ คว้า 3 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2564

ข่าว icon 8 มี.ค. 64 icon 2,115
ฟอร์ด เรนเจอร์ และ เอเวอเรสต์ คว้า 3 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2564

ฟอร์ด ประเทศไทย นำโดย นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย, นายรัฐการ จูตะเสน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และพัฒนาผู้จำหน่าย ฟอร์ด ประเทศไทย และนางสาวกมลชนก ประเสริฐสม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย และตลาดอาเซียน รับรางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2564 หรือ Car of the Year 2021 จาก นายทองชัย ชวลิตพิเชฐ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม โดยในปีนี้ ฟอร์ด คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองได้ทั้งหมด 3 รางวัล

ฟอร์ด เรนเจอร์  XL Street คว้ารางวัล BEST 2WD PICK UP UNDER 2,500 C.C. ฟอร์ด เรนเจอร์ XL Street กระบะตอนครึ่งตัวเตี้ยแต่งพิเศษ เป็นรุ่นย่อยใหม่ล่าสุด มาพร้อมด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคัน สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการออกแบบที่โดดเด่น มีสไตล์ ผลงานของทีมดีไซนเนอร์ของฟอร์ดจากออสเตรเลีย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ ของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรสซิ่ง (Ford Thailand Racing - FTR) มาพร้อมขุมลังเครื่องยนต์ดีเล 2.2 ลิตร ผสานเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และตัวเลือกสีภายนอก 4 สี ได้แก่สีน้ำเงิน ไลท์นิ่งบลู สีเงินอะลูมิเนียม เมทัลลิค สีขาวอาร์กติก ไวท์ และสีดำแอบโซลูท แบล็ค

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะออฟโรด สมรรถนะสูง คว้ารางวัล BEST 4WD PICK UP UNDER 2,000 C.C. ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ ด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ ขนาด 2.0 ลิตร ที่ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ส่งมอบกำลังสูงสุด 213 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร พร้อมยกระดับประสบการณ์การขับขี่ด้วยโหมดการขับขี่ Terrain Management System 6 รูปแบบที่ปรับได้ตามสภาพเส้นทาง และเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะมากมาย

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ไทเทเนี่ยม พลัส รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง คว้ารางวัล BEST DIESEL 2WD PPV UNDER 2,000 C.C.  ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ไทเทเนี่ยม พลัส มาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่ พร้อมตัวอักษรนูน EVEREST เพิ่มความพรีเมี่ยมมากขึ้นด้วยวัสดุโครเมียม เช่นเดียวกับมือจับประตู บันไดข้างสีดำตกแต่งขอบด้วยวัสดุสีเงิน  ระบบ SYNC 3 สั่งงานด้วยเสียงรองรับภาษาไทย พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว มาพร้อมกับระบบช่วยโทรฉุกเฉินและกล้องมองหลังขณะถอยจอด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะและเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย  ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำรถเอสยูวีที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยสูงสุดในเซ็กเมนต์

รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อคัดสรรรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเภทต่างๆ และยังเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงการยกระดับความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี แสดงศักยภาพความก้าวหน้าของการออกแบบและการผลิตรถยนต์ในประเทศไทย และนำเข้าจากต่างประเทศเพื่อเป็นการสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางธุรกิจยานยนต์และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย  และเพื่อเป็นรางวัลเกียรติยศอันทรงเกียรติและป็นครื่องยืนยันและการันตีคุณภาพมาตรฐานยายนต์ โดยรางวัลที่ฟอร์ดได้รับนั้น นับเป็นการตอกย้ำความโดดเด่นของรถยนต์ฟอร์ดทั้งสามรุ่นเป็นอย่างดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford everest ford ranger raptor ข่าวรถยนต์ฟอร์ด ford ranger xl street

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)