ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชม Kia Sorento 2021 รถ SUV 7 ที่นั่ง สวยสะดุดตา มาพร้อมเวอร์ชั่นไฮบริด

ข่าว icon 4 ม.ค. 64 icon 8,150
พาชม Kia Sorento 2021 รถ SUV 7 ที่นั่ง สวยสะดุดตา มาพร้อมเวอร์ชั่นไฮบริด

Kia Sorento 2021 รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่งใหม่ล่าสุด จากแดนกิมจิ หรูหราขึ้นกว่ารุ่นก่อนจนแทบจำไม่ได้ โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED แบบข้างละ 3 ดวง กระจังหน้าขนาดใหญ่แนวยาว กันชนทรงสปอร์ตและไฟตัดหมอก LED ไฟท้ายสี่เหลี่ยมลายไฟแนวตั้ง ล้อแม็ก 20 นิ้ว 




ภายในหรูหราอลังการด้วยมาตรวัดจอสี TFT 12.3 นิ้ว แสดงผลการทำงานได้หลายรูปแบบและจอความบันเทิงตรงกลาง 10.25 นิ้ว แสดงภาพกล้องมองรอบคัน ระบบเครื่องเสียงจาก BOSE ลำโพง 120 ตำแหน่ง เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง ตรงใกล้ฐานเกียร์มีจุดชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย มาถึงเบาะแถวที่สองสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ และเบาะแถวที่สามพับเก็บได้ 









ขุมพลังของเกีย โซเรนโต้ ใหม่ มีให้เลือก 3 รุ่นเครื่องยนต์คือ รุ่น LX และ S เบนซิน 2.5 ลิตร 191 แรงม้า (HP) แรงบิด 245 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้า 0-100 กม./ชม. ในเวลา 9.5 วินาที และ 10 วินาทีในรุ่น 4WD และถัดมารุ่น EX SX และ SE-Preatige เป็นเบนซิน 2.5 ลิตร เทอร์โบ 281 แรงม้า แรงบิด 421 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ DCT ทั้ง 2 รุ่นเครื่องยนต์ และในบางประเทศมาพร้อมเวอร์ชั่นไฮบริด 1.6 ลิตร เทอร์โบ ผสานมอเตอร์ไฟฟ้ารวมเป็น 227 แรงม้า (HP) เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า แบตเตอรี่ขนาด 1.5 กิโลวัตต์



ความปลอดภัยเยอะล้นคัน เช่น ระบบเตือนออกนอกเลน พร้อมดึงกลับ, ระบบเตือนวัตถุด้านหน้าพร้อมเบรกอัตโนมัติ, ระบบเตือนมุมอับสายด้านข้าง, ระบบควบคุมการทรงตัว, กล้องมองรอบคัน, ครุซคอนโทรลแปรผันพร้อมหยุดและออกรถอัตโนมัติ เป็นต้น   

Kia Sorento นับเป็นรถที่สวยที่สุดรุ่นหนึ่งของเกีย และยังมอบเทคโนโลยีมากมายเกินตัว แต่โฉมนี้ก็ไม่มีจำหน่ายในไทย แม้จะเคยนำเข้ารุ่นเจนฯ 2 มาก่อน แต่ก็ต้องยกเลิกไปเพราะในขณะนั้นชื่อเสียงเกียในไทยยังไม่แกร่งพอ แต่ถ้าเป็นปัจจุบันแล้วละก็ "ปัง" แน่นอน!!!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์เกีย รีวิวเกีย kia 2021

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)