ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์ MPV พรีเมี่ยมสุดหรูโฉมใหม่ทั้งคัน ออปชั่นจัดเต็ม เริ่มต้น ราคา 2.144 ล้านบาท

ข่าว icon 4 ธ.ค. 63 icon 7,438

KIA Grand Carnival 2021 รถยนต์ MPV พรีเมี่ยมสุดหรูโฉมใหม่ทั้งคัน ออปชั่นจัดเต็ม เริ่มต้น ราคา 2.144 ล้านบาท
All New KIA Grand Carnival รถอเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ทั้งคันตั้งแต่โครงสร้าง กันชนหน้า กระจังหน้า ไฟหน้าที่ออกแบบใหม่หมด ด้านข้างที่โดดเด่นจากเสา "B" ที่สลับด้วยสีเงิน และส่วนท้ายที่ออกแบบไฟท้ายใหม่เป็นแนวยาว และล้อแม็กลายใหม่ มีให้เลือกตั้งแต่ 17 - 19 นิ้ว ตามแต่ละรุ่นย่อย และตัวรถยาวขึ้นกว่าเดิม 40 มม. ด้วยความยาว 5,155 มม. ความกว้าง 1,995 มม. ความสูง 1,740 มม. และฐานล้อยาวขึ้นเป็น 3,090 มม. จากเดิม 30 มม. 

ใหม่ทั้งคัน พร้อมความหรูหราเพิ่มขึ้น

Kia All New Canival SXL รถ Premium MPV รุ่นล่าสุดที่กว้างขวางสะดวกสบายมาพร้อมประตูสไลด์ไฟฟ้าที่จะช่วยให้การขึ้นลงรถเป็นเรื่องง่าย ไฟ paddle light ช่วยให้รู้ตำแหน่งที่ชัดเจนจอนจะก้าวลงจากรถในเวลากลางคืน โดดเด่นด้วยดีไซน์ไฟหน้า LED แบบมัลติรีเฟลกเตอร์พร้อม Daytime-Running Light ที่ทันสมัย ผสมผผสานกับกระจังหน้า Tiger Nose พร้อมไฟท้ายที่สะดุดตา





ภายในยิ่งว้าวกับคอนโซลหน้า พวงมาลัยและฟังก์ชันต่างๆ ใหม่หมด มาตรวัดแบบดิจิตอลขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว และจอสัมผัสความบันเทิงขนาด 12.3 นิ้ว ตรงกลางรองรับ ลำโพงจาก BOSE รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนเบาะนั่งนั้นเมื่อเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอาจยังคงไว้ในแบบ 11 ที่นั่งเป็นหลักและอาจมีตัวเลือกเพิ่มเป็นแบบ 7 ที่นั่ง หรือมีรุ่นหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ พร้อมกับระบบประตูสไลด์และฝาท้ายแบบไฟฟ้า





THE VERSATILITY TO HANDLE WHATEVER THE FUTURE BRINGS ประตูไฮเทค
ประตูสไลด์ไฟฟ้า Smart Power Sliding Door ที่ช่วยเพิ่่มความสะดวกในการขึ้น-ลงไปอีกขั้น ด้วยการทำงานร่วมกับ Smart Key ที่่จะทำให้ประตูสไลด์เปิดได้เองเมื่่อยืนใกล้ ๆ โดยไม่จำเป็นต้องกดปุ่มใด ๆ  
Smart Tailgate พร้อมระบบ Auto-close ประตููท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ที่่ทำงานร่วมกับ Smart Key ทำให้เปิดได้เองเมื่อยืนใกล้ ๆ โดยไม่จำ เป็นต้องกดปุ่มใดๆ พร้อมทั้งปิดได้เองเมื่อเดินห่างออกไปจากตัวรถ
Puddle Light* ไฟส่องสว่างบนพื้้นเมื่่อเปิดประตู ที่่จะช่วยให้คุณมองเห็นตำแหน่งที่่จะก้าวลงไปจากรถ
ระบบ One-touch Remote ที่่เพียงแค่กดปุ่มที่รีโมทเพียงปุ่มเดียว ก็สามารถเปิดประตูสไลด์ทั้งสองบานและประตูท้ายได้พร้อม ๆ กัน 
SPLIT-SECOND ASSISTANCE 
ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของ DRIVE WiSE ระบบความปลอดภัยแบบ Advanced Driver Assistance Systems (ADAS) ช่วยให้คุณมั่นใจไร้กังวลทุกการขับขี่ตลอดการเดินทาง ในรุ่น SXL 
  • Forward Collision-Avoidance Assist (FCA) 
  • Blind-Spot Collision-Avoidance Assist (BCA)
  • Safe Exit Assist (SEA)Smart Cruise Control (SCC)
  • Lane Following Assist (LFA) 
  • Surround View Monitor (SVM)
  • Rear Cross-Traffic Collision-Avoidance Assist (RCCA)
  • Parking Distance Warning (PDW) 





ขุมพลังใหม่ 202 แรงม้า 
All New KIA Grand Carnival มากับขุมพลังใหม่ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 2.2 ลิตร "Smart steam" TCI-VGT 2.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 202 แรงม้า ที่ 3,800 รอบต่อาที แรงบิดสูงสุด 45 กิโลกรัม-เมตร ที่ 1,750 - 2,750 รอบต่อนาที EURO5 รองรับ ดีเซล B7 ผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า ความสูงใต้ท้อง 172 เซ็นติเมตร รัศมีวงเลี้ยว 5.8 เมตร 


KIA Grand Carnival มีให้เลือก 4 สี พร้อม 2 รุ่นย่อย คือ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เกีย รีวิวเกีย รีวิวรถยนต์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)