ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถแฮตช์แบ็ก 3 ประตู DNA แชมป์แรลลี่โลก 1.6 ลิตร 261 ม้า ขับ 4 ล้อ!

ข่าว icon 14 ธ.ค. 63 icon 4,412

Toyota GR Yaris รถแฮตช์แบ็ก 3 ประตู DNA แชมป์แรลลี่โลก 1.6 ลิตร 261 ม้า ขับ 4 ล้อ!
Toyota GR Yaris รถสปอร์ต Hot hatch สายพันธุ์แรง แชมป์แรลลี่โลก ได้ถูกพัฒนาจากประสบการณ์จากทีมรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกของ โตโยต้า "Toyota Gazoo Racing" ในการใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การออกแบบรถยนต์จากสนามแข่ง WRC - World Rally Championship สู่การสร้างรถยนต์รุ่นใหม่ที่ให้สมรรถนะการตอบสนองเช่นเดียวกับรถยนต์ระดับแข่งขัน 



พลัง 3 สูบ เทอร์โบ 261 แรงม้า 4WD
GR YARIS ได้ถูกปรับแต่งให้มีสมรรถนะการขับขี่การตอบสนองที่รวดเร็ว ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างโครงสร้างที่แข็งแกร่ง น้ำหนักเบา ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน รหัส G16E-GTS แบบแถวเรียง 3 สูบ เทอร์โบ DOHC 12 วาล์ว ขนาด 1.6 ลิตร ขุมพลังใหม่ล่าสุดและถือเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ พละกำลังสูง ด้วยความแรงระดับ 261 แรงม้า (PS) พร้อมแรงบิด 360 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดาแบบ 6 จังหวะ iMT (Intelligent Manual Transmission) 






สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 230 กม./ชม.โดยพละกำลังทั้งหมดจากเครื่องยนต์จะถูกถ่ายทอดผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สไตล์สปอร์ตใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่า "GR-FOUR" ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการทำงานให้เหมาะสมกับสภาพถนนและสไตล์การขับขี่ได้ถึง 3 รูปแบบ ที่แยกแรงบิดระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง คือ Normal (60/40) Sport (30/70) และ Track (50/50) เพื่อช่วยให้การทรงตัวและยึดเกาะได้อย่างมั่นคงในทุกสภาพถนน แม้ขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่งสู่ท้องถนน










Toyota GR Yaris นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้าง "ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า" (Ever-Better Cars) แต่ยังคงความสนุกสนานในการขับขี่ทุกรูปแบบ ซึ่ง GR Yaris นี้ มีการผลิตจำนวนจำกัดเพื่อให้ผู้ที่รักความแรง สนุก เร้าใจ ได้จับจองเป็นเจ้าของ นอกจากนั้นจะนำไปพัฒาเพื่อใช้ในการแข่งขัน World Rally Championship อีกด้วย


สำหรับแฟนพันธุ์แท้สายสปอร์ตในเมืองไทย สามารถจองสิทธ์ซื้อ Toyota GR Yaris ได้โดยมีจำนวนจำกัด ในราคา 2.69 ล้านบาท ซึ่งรถจะเตรียมส่งมอบราว ๆ ต้นปีหน้า  



สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองสิทธิ์ในการจอง GR YARIS ได้ที่ www.toyota.co.th/gryaris

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รีวิวโตโยต้า เปิดตัวโตโยต้า toyota yaris 2021

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)