ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่อง KIA Grand Carnival 2021 รถอเนกประสงค์สุดหรูสะดวกสบาย พร้อมเปิดตัวในไทย 26 พ.ย. นี้

ข่าว icon 26 พ.ย. 63 icon 9,223
ส่อง KIA Grand Carnival 2021 รถอเนกประสงค์สุดหรูสะดวกสบาย พร้อมเปิดตัวในไทย 26 พ.ย. นี้


All New KIA Grand Carnival (เกีย แกรนด์คาร์นิวัล) ใหม่รุ่นปี 2021 รถยนต์อเนกประสงค์ MPV เผยโฉมที่เกาหลีไปไม่นานพร้อมกับความหรูหรา และสะดวกสะบาย กับภาพยนตร์โฆษณา "BABY Shark" สะท้อนความบันเทิงที่เดินทางได้ทั้งครอบครัว 


All New KIA Grand Carnival มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ทั้งคันตั้งแต่โครงสร้าง กันชนหน้า กระจังหน้า ไฟหน้าที่ออกแบบใหม่หมด ด้านข้างที่โดดเด่นจากเสา "B" ที่สลับด้วยสีเงิน และส่วนท้ายที่ออกแบบไฟท้ายใหม่เป็นแนวยาว และล้อแม็กลายใหม่ มีให้เลือกตั้งแต่ 17 - 19 นิ้ว ตามแต่ละรุ่นย่อย และตัวรถยาวขึ้นกว่าเดิม 40 มม. ด้วยความยาว 5,155 มม. ความกว้าง 1,995 มม. ความสูง 1,775 มม. และฐานล้อยาวขึ้นเป็น 3,090 มม. จากเดิม 30 มม.  






ภายในยิ่งว้าวกับคอนโซลหน้า พวงมาลัยและฟังก์ชันต่างๆ ใหม่หมด มาตรวัดแบบดิจิตอลขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว และจอสัมผัสความบันเทิงขนาด 12.3 นิ้ว ตรงกลางรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนเบาะนั่งนั้นเมื่อเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอาจยังคงไว้ในแบบ 11 ที่นั่งเป็นหลักและอาจมีตัวเลือกเพิ่มเป็นแบบ 7 ที่นั่ง หรือมีรุ่นหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ พร้อมกับระบบประตูสไลด์และฝาท้ายแบบไฟฟ้า เช่นเดิม


All New KIA Grand Carnival มากับขุมพลังใหม่ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 2.2 ลิตร "Smartsteam" กำลังสูงสุด 199 แรงม้า (HP) แรงบิด 440 นิวตัน-เมตร สำหรับในเกาหลีจะมีเครื่องยนต์เบนซิน 3.5 ลิตร ขนาด 268 แรงม้า 332 นิวตัน-เมตร และ 3.5 ลิตร GDi V6 ขนาด 290 แรงม้า แรงบิด 355 นิวตัน-เมตร ให้เลือก "ขยี้" อีกด้วย ซึ่งเพียงแค่รุ่นเครื่องยนต์ดีเซลก็เกินพอสำหรับรถครอบครัวที่มีความ "จี๊ดจ๊าด" หาตัวจับยากแล้ว มารอดูว่าในงาน Motor Expo 2020 จะมีคันจริงมาให้ชมหรือไม่และจะเปิดจองทันทีพร้อมส่งมอบเมื่อไหร่? ต้องรอติดตามกันครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia ข่าวเกีย 201 รีวิวเกีย 2021 รีวิว kia

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)