ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใหม่ รถยนต์รุ่นประกอบในไทยมาพร้อมราคาสุดเร้าใจ

ข่าว icon 13 พ.ย. 63 icon 4,610

Mercedes-Benz New GLA200 และ A-Class ใหม่ รถยนต์รุ่นประกอบในไทยมาพร้อมราคาสุดเร้าใจ
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวรถยนต์ใหม่รุ่นประกอบในประเทศ The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic คอมแพ็คเอสยูวี เจเนอเรชั่น 2 ให้พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขึ้น ระบบความปลอดภัยมากขึ้น และ Mercedes-Benz A-Class ใหม่ พร้อมราคาเริ่มต้น 1,990,000 บาท นับว่าเป็นทางเลือกสุดเร้าใจ


มร. โรลันด์ โฟลเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปี 2563 นับว่าเป็นปีแห่งความท้าทายสำหรับทุกคน ยิ่งโดยเฉพาะในตลาดรถยนต์ไทย ปีนี้นับว่าเป็นปีแห่งความ ท้าทายที่ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เรามองว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้น เริ่มตั้งแต่เรื่อง PM 2.5 เรื่อยมาจนถึงสถานการณ์โควิด-19 ล้วนแล้วแต่เป็นโอกาสให้เราได้ปรับตัว เปลี่ยนแปลง และลองทำอะไรใหม่ๆ นั่นจึงเป็นที่มาของการที่เราปรับกลยุทธ์ในการบริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างต่อเนื่องตลอดปี ทั้งการสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น การดูแลเรื่องสุขอนามัยอย่างจริงจังและต่อเนื่องเมื่อลูกค้าเข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการ การนำเสนอแคมเปญ Shine for Tomorrow เพื่อมอบเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลที่เป็นศูนย์กลางในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 เรื่อยมาจนถึงการเปิดตัวแคมเปญ Charge to Change เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ให้ความสำคัญกับการชาร์จไฟฟ้าให้มากขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสิ่งแวดล้อมและช่วยลดภาวะวิกฤติจาก PM 2.5"



"สำหรับการเปิดตัวรถยนต์ The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic และ Mercedes-Benz A-Class  ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศในวันนี้ ถือว่าเป็นกลยุทธ์สำคัญในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยเฉพาะในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียมคอมแพ็คที่มีศักยภาพการเติบโต และมีลูกค้ารุ่นใหม่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยการนำเสนอรุ่นประกอบในประเทศ ทำให้เมอร์เซเดส-เบนซ์สามารถทำราคาที่ทั้งแข่งขันได้และดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมาย ยิ่งโดยเฉพาะเมื่อพิจารณาออปชันที่เรานำเสนอภายในรถยนต์ ภายใต้ดีไซน์ที่มีความโดดเด่น และระบบความปลอดภัยที่จัดมาให้แบบครบครันเหนือระดับเมื่อเทียบกับรถยนต์ในระดับเดียวกัน เรามั่นใจว่ารถยนต์ทั้งสองรุ่นนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นสำคัญที่ช่วยผลักดันยอดขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้เติบโต และช่วยให้เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังคงรักษาความเป็นแบรนด์รถยนต์ลักชัวรีอันดับ 1 ในไทยได้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 20 อย่างแน่นอน" มร.โรลันด์ กล่าวเพิ่มเติม

The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic (ราคา 2,399,000 บาท) ติดตั้งขุมพลังขนาด 1,332 ซีซี กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ความเร็ว 1,620-4,000 รอบ/นาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 5.7-6.0 ลิตร/100 กม.

ดีไซน์ดูคอมแพ็คมากขึ้นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ความสูงของตัวถังเพิ่ม 10 เซนติเมตรจากรุ่นก่อน ห้องโดยสารแถวหน้ามีพื้นที่เหนือศีรษะมากขึ้น ห้องโดยสารแถวหลังก็มีพื้นที่วางขากว้างขึ้นด้วย พร้อมเติมเต็มความสปอร์ตด้วยชุดตกแต่งภายในแบบ AMG Interior Package และระบบไฟส่องสว่างแบบ Ambient Light ในห้องโดยสารที่มีให้เลือกถึง 64 สี The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic มาพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยมากมาย Mercedes me connect สามารถเชื่อมต่อระหว่างลูกค้าและผู้จำหน่าย โดยทำงานร่วมกับระบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) 

Mercedes-Benz A-Class ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 1,332 ซีซี กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตรที่ความเร็ว 1,620-4,000 รอบ/นาที ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร เวลา 8.1 วินาที มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 5.2 ลิตร/100 กม. 

ดีไซน์ภายนอก Mercedes-Benz A-Class สอดคล้องการออกแบบ Sensual Purity เน้นความเรียบง่ายและให้ความสำคัญกับผิวสัมผัส ด้วยโครงสร้างภายนอกที่โดดเด่น ผสมผสานระหว่างดีไซน์คลาสสิกของรถยนต์ในกลุ่มคอมแพ็คคาร์และความปราดเปรียวเร้าใจอย่างลงตัว 

Mercedes-Benz A-Class มีวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ 
  • Mercedes-Benz A 200 Progressive ราคา 1,990,000 บาท 
  • Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic ราคา 2,150,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mercedes-benz รถยนต์เปิดตัวใหม่ 2020 รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวี

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)